พรีเซ็นเตอร์ แต้ว มารีญา

เปิดตัว 2 พรีเซนเตอร์สาวสวย มารีญา – แต้ว

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เปิดตัว 2 พรีเซนเตอร์สาวสวย มารีญา – แต้ว

  บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อการดูแลสุขภาพและความงามชั้นนำของประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ “VISTRA” (วิสทร้า) นำโดย คุณพิรุณโรจน์ ไกรสุรพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จัดงานเปิดตัว 2 พรีเซนเตอร์ “ มารีญา พูลเลิศลาภ ” ดีกรีนางแบบ และ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 และ “ แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ ” นางเอกแถวหน้าของวงการ ภายใต้ คอนเซปต์งาน “VISTRA HEALTHY LEADS TO THE TOP” วิสทร้าไม่หยุด เพื่อที่สุดเรื่องสุขภาพ สำหรับ 2 ผลิตภัณฑ์ VISTRA Astaxanthin ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชะลอวัยสกัดจากสาหร่ายสีแดงเข้มข้นเกรดพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น ลิขสิทธิ์เฉพาะของ AstaREAL ช่วยเพิ่มพลังลึกถึงระดับเซลล์เพื่อความอ่อนเยาว์ และ VISTRA Fish Oil น้ำมันปลาเกรดพรีเมี่ยม คุณค่าที่สกัดจากไอซ์แลนด์ แหล่งผลิตน้ำมันปลาคุณภาพระดับโลก ตัวจริงเรื่องสุขภาพ หัวใจ และสมอง โดยทั้งคู่ได้โชว์ลีลาเต้น เพลง “คุกกี้เสี่ยงทาย” แบบจัดเต็มเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับอย่างกึกก้องไปทั่ว ณ ลานเอเทรียม 2 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ โดยมีเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์และเซเลบริตี้ชื่อดัง ตลอดจนสื่อมวลชนให้ความสนใจเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

  นอกจากโชว์สุดพิเศษของ “มารีญา” และ “แต้ว” ที่จัดมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ แล้ว ภายในงานยังได้มีการพูดคุยเรื่องการดูแลตัวเองของ “มารีญา” และ “แต้ว” เพื่อสร้างการรับรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพให้กับผู้บริโภค รับกระแสของคนรักสุขภาพ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับผู้โชคดีที่ร่วมสนุกถ่ายภาพ Photo Booth รับสิทธิลุ้นถ่ายภาพสุดใกล้ชิดกับ 2 พรีเซนเตอร์ รวมทั้งมีกิจกรรมร่วมสนุกและโปรโมชั่นภายในงานอีกมากมาย

  นายพิรุณโรจน์ ไกรสุรพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกของ แบรนด์ “วิสทร้า” ในการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์พร้อมกันถึง 2 คน โดยชูจุดเด่นคุณสมบัติพิเศษที่แตกต่างของสินค้า ต่อยอดความเชี่ยวชาญด้านความงามสู่การเป็นผู้ดูแลด้านสุขภาพแบบองค์รวม ทั้งนี้เพื่อ ตอบโจทย์ความต้องการการดูแลความงามและสุขภาพของผู้บริโภค และก้าวสู่การเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งที่ครองใจของผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์แบรนด์ “วิสทร้า” ที่สำคัญการเลือก “มารีญา” และ “แต้ว” มาเป็นพรีเซนเตอร์ในครั้งนี้ นอกจากจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้ผู้บริโภคเกิดการจดจำแบรนด์ได้มากขึ้น ทั้ง 2 ท่านยังมีบุคลิกที่ตรงกับแบรนด์สินค้า และสามารถเป็นตัวแทนในการ จุดประกายและ มอบแรงบันดาลใจของผู้หญิงยุคใหม่ในการดูแลสุขภาพตนเองและคนรอบข้างให้มากขึ้น เพราะเราเชื่อว่าสุขภาพที่เป็นเลิศจะสามารถยกระดับชีวิตและความเป็นอยู่ของทุกคนให้ดีขึ้นได้ ภายใต้สโลแกนที่ว่า “ชีวิตดี เริ่มต้นที่สุขภาพ (Better Health, Better Life)”

  สำหรับ ผลิตภัณฑ์แบรนด์ “วิสทร้า” เราได้ให้ความสำคัญตั้งแต่จุดเริ่มต้น เราคัดเลือกสารสกัดที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก ผ่านการคิดค้นและพัฒนาจากผู้เชี่ยวชาญ ผสานกับเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย เพื่อมอบการมีสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอกให้กับผู้บริโภค นายพิรุณโรจน์ กล่าวทิ้งท้าย

  มารีญา พูลเลิศลาภ กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่ทางแบรนด์ “วิสทร้า” ได้เลือกให้มาเป็นพรีเซนเตอร์ VISTRA Astaxanthin ในครั้งนี้ เนื่องจาก Concept ของสินค้าตรงกับตัวเองมาก เพราะตัว Astaxanthin เป็นสารสกัดจากสาหร่ายสีแดง ช่วยในเรื่องของการต่อต้านอนุมูลอิสระ เพื่อความอ่อนเยาว์ถึงระดับเซลล์ ช่วยสร้างพลังจากภายใน มารีญาอยากชวนสาวๆ รุ่นใหม่ที่ทำงานหนัก ทำกิจกรรมหลากหลายจนไม่มีเวลาดูแลสุขภาพผิวหรือไม่ชอบทาครีมบำรุง มาลองทาน VISTRA Astaxanthin ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ตัวช่วยดีๆ เหมือนกับที่มารีญาเลือก เพราะ Vistra Astaxanthin ช่วยตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว ทั้งเรื่องความอ่อนเยาว์ ความชุ่มชื่นของผิว รวมถึงแก้ปัญหาริ้วรอยก่อนวัยอย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญมีงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์รับรอง ทำให้มารีญารู้สึกมั่นใจ และปลอดภัย
ด้าน ณฐพร เตมีรักษ์ กล่าวว่า สำหรับตัวเองแล้ว เห็นว่า “การทานวิตามินหรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ในยุคนี้ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีในการดูแลสุขภาพ เพราะบางครั้งการทานอาหารในแต่ละมื้ออาจไม่เพียงพอสำหรับร่างกาย โดยเฉพาะอาหารเสริมบำรุงสมอง ส่วนตัวต้องใช้ความจำในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการท่องสคริปต์ และทำความเข้าใจกับบทบาทที่ได้รับหลายบทบาท จึงจำเป็นต้องใช้ความจำที่แม่นยำ ดังนั้นนอกจากการทานอาหารที่เป็นประโยชน์แล้วก็ยังต้องมีตัวช่วยที่ดีอย่าง ‘VISTRA Fish Oil’ ที่สกัดจากน้ำมันปลาเกรดพรีเมี่ยมประเทศไอซ์แลนด์ แหล่งผลิตน้ำมันปลาคุณภาพระดับโลก ช่วยเพิ่มทั้งเรื่องความจำ บำรุงสุขภาพสมองและหัวใจ” แต้ว กล่าว