ต้น อาชว์ ภีม ธนบดี เอ็มม่า เอมิกา

GET102.5 เสริมทัพ 3 ดีเจ.น้องใหม่ “ต้น-ภีม-เอ็มม่า” เอาใจคุณผู้ฟัง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / GET102.5 เสริมทัพ 3 ดีเจ.น้องใหม่ “ต้น-ภีม-เอ็มม่า” เอาใจคุณผู้ฟัง

        “GET 102.5” ขอเพิ่มความพิเศษให้คุณผู้ฟัง ด้วยการเสริมทัพดีเจ.น้องใหม่ถึงสามคนรวด นำทีมโดย “ดีเจ.ต้น-อาชว์ ไหลสกุล” “ดีเจ.เอ็มม่า-เอมิกา กร้านท์” และ “ดีเจ.ภีม-ธนบดี ใจเย็น” ที่จะมาเปิดเพลงเพราะๆ ให้ได้ฟังกัน พร้อมอัพเดทข่าวสารในวงการบันเทิง งานนี้ “ดีเจ.ต้น” ขอเป็นตัวแทน พูดถึงการทำงานในครั้งนี้

   

        “สำหรับตัวผมเองและน้องๆ รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาจัดรายการวิทยุกับคลื่น GET 102.5 เป็นอีกหนึ่งความฝัน ขอบคุณทีมงานที่เลือกผมและน้องๆ ให้มาเป็นดีเจ. ได้ทำอีกหนึ่งงานที่เรารัก ช่วงที่ผมรับผิดชอบอยู่นั้น ชื่อช่วง GET TWEET UP จะเปิดไมค์อัพเดทข่าวสารในวงการบันเทิงทั้งไทย-เทศให้ฟังกันทุกวัน พร้อมบทเพลงสากลเพราะๆ อยู่เป็นเพื่อนคุณผู้ฟังทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 19.00-22.00 น. งานนี้ผมไม่ได้จัดรายการคนเดียว ทุกวันอังคารและวันพุธ ดีเจ.เอ็มม่า จะมาจัดร่วมกันกับผม ส่วนวันพฤหัสบดีและวันศุกร์ ผมจะจัดรายการในช่วงเดียวกันนี้ร่วมกับ ดีเจ.ภีม ยังไงก็ฝากช่วงของพวกเราเอาไว้ด้วย อยากให้ติดตามกันเยอะๆ ครับผม”

    

        นอกจากนี้ทาง GET 102.5 ยังมีการปรับเปลี่ยนช่วงเวลาออกอากาศของดีเจ. เพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับฟังให้มากยิ่งขึ้น เริ่มกันที่เวลา 08.00-10.00 น. ของทุกวันจันทร์-ศุกร์ ได้ “ดีเจ.แบงค์-กรมิษฐ์ คงสุขสกุลโรจน์” มาประกบคู่ “ดีเจ.เหมียว-อัจฉริยา สินรัชตานันท์” ในช่วง What’s up Bangkok และ “ดีเจ.อ้น -อัตตพงษ์ อัตตกิจกุล” มาประจำการทุกเย็นวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 16.00-19.00 น. ประกบ “ดีเจ.แบม-ปีติภัทร คูตระกูล” ในวันจันทร์-พุธ ส่วนวันพฤหัสบดี-ศุกร์ ดีเจ.อ้นจะมาพร้อม “ดีเจ.โก้-วศิน อัศวนฤนาท” ในช่วง MUSIC GET AWAY สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.get1025.com , www.facebook.com/get1025 , Line Official@get1025 และ Instagram@get1025

    

ดีเจภีม-ดีเจต้น
ดีเจภีม-ดีเจต้น

 

ดีเจเอ็มม่า-ดีเจต้น
ดีเจเอ็มม่า-ดีเจต้น

 

ดีเจต้น
ดีเจต้น

 

ดีเจภีม
ดีเจภีม

 

ดีเจเอ็มม่า
ดีเจเอ็มม่า