โย่ง-ก้อย เปิดตัวหนังสือ “ความสัมพันธ์” ในงาน The School Of Life

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / โย่ง-ก้อย เปิดตัวหนังสือ “ความสัมพันธ์” ในงาน The School Of Life
  บีทูเอส สร้างพื้นที่ “The School Of Life” (โรงเรียนชีวิต) แห่งแรกในไทย มุ่งพัฒนาด้านความฉลาดทางอารมณ์ พร้อมเปิดตัวหนังสือ “ความสัมพันธ์” (Relationships)  ของสมมติฐานความรักเป็นทักษะที่ต้อง “เรียนรู้” มากกว่าการใช้ “ความรู้สึก” หนังสือจะเปิดมุมมองใหม่ ให้ (คุณ) เปลี่ยนแปลงตัวเอง และสร้างสิ่งที่มีคุณค่าให้แก่กัน
  ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณสมชัย ถาวรรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีทูเอส จำกัด , คุณคุ่น-ปราบดา หยุ่น, ดีเจ อั๋น-ภูวนาท คุณผลิน,ดีเจ อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล  คู่รักเด็กแนว โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ  และ ก้อย-วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของความรักความสัมพันธ์ มุมมองคิดการใช้ชีวิตคู่ พร้อมด้วยแฟนๆนักอ่านร่วมงานอย่างอบอุ่น ณ ร้าน B2S ชั้น 4 เซ็นทรัล เวิลด์
  โดย “โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ” หรือ “โย่ง อาร์มแชร์” เปิดใจถึงหนังสือ “ความสัมพันธ์” ว่า
  “วันนี้มาเปิดตัวหนังสือ ความสัมพันธ์ ในโครงการของ The School Of Life ที่ B2S ก็เป็นหนึ่งในอีกหลายๆ เล่มของโครงการนี้ที่ที่ว่าด้วยเรื่องความสัมพันธ์ในหลายๆ แง่มุม เป็นหนังสือที่อ่านแล้วก็รู้สึกดีนะ อย่างตอนนี้ในโซเชี่ยล ก็จะมีหลายๆ คน มาถามผมเวลาเขามีปัญหากับแฟน ซึ่งในหนังสือเล่มนี้ก็สามารถให้คำตอบในหลายเรื่องเอาไปใช้จริงได้ อยากให้ไปซื้อมาอ่านกัน”
  สำหรับ ภรรยาสาว “ก้อย-วลัยลักษณ์” ก็เสริมว่า “หนังสือจะไม่ได้มองความรักหวานแหวว หรือสวยงามมาก แต่ว่าจะมีแง่มุมความจริงบางอย่างที่เวลาเราอ่านแล้ว เราก็รู้สึกว่าดี และยังมีแง่มุมที่เราอาจจะมองข้ามมันไป”
  ผู้สื่อข่าวถามถึงความรักในแบบฉบับของทั้งคู่ ว่ามีนิยามอย่างไร ก็ได้คำตอบว่า
  “พวกเราเชื่ออยู่เรื่องนึงว่า การที่คนสองคน ได้พบ ได้เจอ ได้รู้จัก และได้ตกหลุมรักกัน มันเป็นเรื่องที่แสนวิเศษแล้ว และถ้ายิ่งได้เจอกับคนที่พร้อมจะหัวเราะ ร้องไห้ เป็นทุกๆอย่างให้กันและกันแล้ว มันยิ่งเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์เหลือเกิน การอยู่กับใครสักคนก็เปรียบเสมือนหนังสือเล่มใหญ่ เป็นสิ่งที่เราต้องเรียนรู้ไปด้วยกันทุกวัน”
  และเมื่อถามถึง เรื่องการมีทายาท ทั้งคู่ก็ตอบอย่างอารมณ์ดีว่า
  “กำลังพยายามกันอยู่ ปีนี้ก็เอาจริงแล้ว ที่ผ่านมาชิลๆ กันไปหน่อย ส่วนตัวก็อยากได้ทั้งลูกชาย และลูกสาว ตอนนี้ก็รอลุ้นไม่ได้ใช้วิธีทางวิทยาศาสตร์ ขอใช้วิธีทางธรรมชาติก่อน ซึ่งเราก็มีคุณหมอที่เป็นปรึกษา เราก็ไปตรวจร่างกายกันมาแล้วทั้งคู่คือปกติไม่ได้มีปัญหาอะไร”
  สำหรับใครที่อยากเข้าใจเรื่องราวของความรักให้มากยิ่งขึ้น เหมือนคู่รักเด็กแนว อย่าง คุณโย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ,ก้อย-วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก ก็ลองหาซื้อ หนังสือ “ความสัมพันธ์” (Relationships) มาอ่าน หรือจะมอบเป็นของขวัญให้คนที่คุณรักได้แล้ววันนี้ที่บีทูเอส หรือที่ www.b2s.co.th