ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ ละคร บุพเพสันนิวาส ละคร บุพเพสันนิวาส ช่อง 3 โป๊ป ธนวรรธน์ โป๊ป บุพเพสันนิวาส

โถ.. พี่หมื่นโป๊ป ขอลดฉากถอดเสื้อ ไม่มั่นใจหุ่น-ไม่มีนมชมพูให้ออเจ้าชม!!

Home / Omgossip / โถ.. พี่หมื่นโป๊ป ขอลดฉากถอดเสื้อ ไม่มั่นใจหุ่น-ไม่มีนมชมพูให้ออเจ้าชม!!

        กระแสมาแรงแซงโค้งตั้งแต่ตอนแรก สำหรับละครเรื่องใหม่ของช่อง 3 อย่าง บุพเพสันนิวาส นำแสดงโดย โป๊ป ธนวรรธน์ และ เบลล่า ราณี โกยเรตติ้งอันดับ 1 ไปครองทั่วประเทศ รวมทั้งโลกโซเชียล Facebook, Twitter, Instagram พูดถึงแต่ พี่หมื่นและแม่หญิงการะเกด กันทั้งบ้านทั้งเมือง ล่าสุดมีโอกาสเจอ หนุ่มโป๊ป ร่วมงานบวงสรวงละครเรื่องใหม่ “ข้ามสีทันดร” ณ ช่อง 3 หนองแขม เลยได้ฝากคำขอบคุณถึงออเจ้าทั้งหลายที่ติดตามชมละคร บุพเพสันนิวาส ฟีดแบกดีเกินคาด ทีมงานและนักแสดงทุกคนปลื้มมาก โดย พี่หมื่นโป๊ป ยอมรับว่าเดิมทีตามเนื้อเรื่องคนสมัยก่อนจะถอดเสื้อเยอะ แต่ตนขอผู้กำกับลดฉากถอดเสื้อลง เพราะไม่มั่นใจในรูปร่างของตัวเอง แถมยังโดนบางเพจและพระเอกรุ่นน้อง บอม ธนิน แซวหน้าอกอีกด้วย

     

        “กระแสสำหรับเรื่องนี้ไม่คาดคิดเลยเพราะตอนเราถ่าย เราถ่ายนาน คนเล่นก็ไม่รู้หรอกว่ามันจะออกมาเป็นยังไง ก็เล่นกันไปตามบท ก็คิดว่าคงจะสนุกแหละ แต่ไม่คิดว่าคนจะเอาไปพูด ล้อเลียนคำพูดหรือท่าทางทุกอย่าง ทีมงานในบรอดคาซท์ก็ดีใจกันหมดเลย (เป็นคุณหมื่นจอมแร็พ?) ใช่ จริงๆ ผมคิดว่ามีซีนเดียวนะ แค่พอเมื่อวานดูก็เห็นว่าแร็พอีกแล้วหรือเนี่ย คือผมยังลืมเลยว่ามีซีนไหนบ้างที่พูดแร็พใส่นางเอก เพราะถ่ายนานมากแล้ว ยากมากเพราะบางทีต้องพูดคำที่เราไม่เคยใช้ บางทีกลับหน้ากลับหลังไม่เหมือนปัจจุบัน อย่างที่เห็นพูดไม่เว้นวรรค เค้าเป็นคนตรงก็เลยดูปากจัด พูดอย่างที่ใจคิด”

   

        “ตอนนี้ไปไหนมาไหนคนเรียกท่านหมื่นหมดเลยครับ จากเมื่อก่อนเรียกคุณชาย เดี๋ยวนี้ไม่เรียกคุณชายแล้ว เรียกพี่หมื่นบ้าง พ่อเดชบ้าง พี่ขุนบ้าง แฟนคลับสาวๆ ก็เยอะนะครับ เรื่องนี้เค้าก็บอกว่าเหมาะสม ดูแล้วฟิน เหมือนคนในยุคนั้น ผมก็ดีใจ มีแฟนคลับหน้าใหม่ๆ มาบ้าง แฟนคลับเบลล่าก็ต้อนรับเรา ยอดฟอลไอจีเพิ่มมั้ยก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่คอมเม้นท์เกี่ยวกับละครเยอะ”

    

        “(กลับมาทวงบัลลังก์พระเอกแถวหน้าอีกรอบ?) ไม่รู้ ผมเป็นนักแสดงก็แค่รู้สึกว่าถ้าเล่นเรื่องนี้แล้วคนชอบ เราก็รู้สึกว่าทำหน้าที่นักแสดงคนหนึ่งในเรื่องนั้นสำเร็จ เรทติ้งดีมากเลยครับ ดีใจมาก ช่วงนี้ละครค่อนข้างซบเซาหน่อย แต่ละครล็อตนี้ทั้งเงินปากผี ชั่วโมงต้องมนต์ ก็ดีหมดเลย เจอนายก็ยิ้ม ดีใจละครเรากลับมาทำให้สนุกและคนดูติดตาม โดยเฉพาะเรื่องของผม เหมือนกับวัยรุ่นดูแล้วเค้าก็แฮชแท็กกัน คือถ้าทำบททำเรื่องแล้วสนุกกับวัยรุ่นผมว่าก็ไปได้ ผู้ใหญ่ก็ชมว่าละครสนุก ขอบคุณนะที่ทำให้ละครเรทติ้งดี ชมทั้งพี่หน่องและนักแสดงทุกคน”

    

        “ผมเห็นข่าวอยู่ว่ามีแปลเป็นซับจีนด้วย เค้าเอาไปแปลในเว็บหรือเพจของจีน ออนแอร์ใกล้ๆ กับเราเลย ผมก็งงไปออนแอร์ได้ยังไงและซับมาได้ยังไง เพจต่างๆ ก็ลงว่าไปดังถึงจีนก็ดีใจ ยังไงก็ได้สำหรับผมแค่คนไทยดูมีความสุขก็โอเคแล้ว งานที่จีนยังไม่มีครับ ถ้ามีก็ต้องไปเรียนภาษาจีนก่อน (ยิ้ม) นักแสดงหลายคนไปดังที่จีนเยอะ ถ้าเรื่องนี้หรือช่อง 3 เริ่มก้าวเข้าไปในจีนได้ ผมก็แฮปปี้นะครับ พร้อมมั้ยเหรอไม่รู้เหมือนกัน ไม่รู้ว่าจีนเค้าไปทำอะไรกันก็ไม่รู้เลย”

     

        “(เรื่องนี้ถอดเสื้อด้วย?) จริงๆ ผู้กำกับเค้าจะให้ผมถอดเยอะ คือเรื่องจริงๆ คนสมัยก่อนเค้าจะถอดเสื้อตลอดแหละ แต่ผมไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ บางทีอาจจะกินเยอะช่วงนั้นไม่กล้าถอดบ้าง ประมาณ 3 เดือนก่อนเปิดกล้องผมก็มีคุมอาหารมาเรื่อยๆ เรื่องนี้ถ่าย 1 ปีกับอีก 8 เดือน จนทุกวันนี้ก็ยังกินแบบเก่าอยู่ เพราะมันชินไปแล้ว (ขอผู้กำกับลดการถอดเสื้อลงมาหน่อย?) บอกพี่นี่โป๊ปเอง เห็นใจโป๊ปหน่อย (บอม ธนินมาแซวว่านมโกโก้ในไอจี?) โอ้…ใครจะนมสตอเบอรี่ล่ะ (หัวเราะ) (บางเพจแซวว่าแอบผิดหวังไม่เห็นสีชมพู?) ต้องไปดูคนอื่นแล้วครับ (ยิ้ม) เราก็ไม่รู้เนอะ มันก็แล้วแต่กรรมพันธุ์มั้ง ไม่รู้เหมือนกัน เราไม่ค่อยอยากถอดเสื้อเท่าไหร่ ไม่ค่อยมั่นใจในสรีระตัวเองเท่าไหร่ แต่ถ้าบางภาพดูโอเคก็ลงได้ครับ”

     

        “เรื่องหัวใจเหมือนเดิมครับ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ไม่เชิงไม่มีคนคุยหรอก ก็มีแต่เพื่อนๆ แหละ ก็ต้องมีคนคุยบ้าง เป็นเพื่อนกันก็คนนอกวงการครับ โอกาสพัฒนาการยังไม่มี ทำงานไปก่อนแล้วกันครับ และถ้ามันใช่คนนั้นก็คงจะใช่” โป๊ป กล่าว

       

 

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์

 

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์

 

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์

 

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์

 

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์

 

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์

 

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์

 

โป๊ป-เบลล่า
โป๊ป-เบลล่า