ตุ้ย ธีรภัทร์ แอฟ ทักษอร

แอฟ-ตุ้ย ร่วมแชร์ประสบการณ์ศาสตร์ความงามชะลอวัยจากภายในสู่ภายนอก

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แอฟ-ตุ้ย ร่วมแชร์ประสบการณ์ศาสตร์ความงามชะลอวัยจากภายในสู่ภายนอก

     สร้างความฮือฮาให้กับวงการบิวตี้เมืองไทยเป็นอย่างมาก หลังจากที่ “นพ.ปิยะวัฒน์ ภูมิสุวรรณ” แพทย์ผู้มีประสบการณ์ยาวนานในด้านความงามหลาย10ปี ได้จัดงานเปิดตัว “GRAND OPENING  PIYAWAT CLINIC”  ณ  PIYAWAT CLINIC  ซ.ทองหล่อ23 โดยเชิญเหล่าคนดัง อาทิ “แอฟทักษอร, ตุ้ยธีรภัทร์” มาร่วมแชร์ประสบการณ์ในการดูแลสุขภาพผิวที่ทำให้ดูดีจากภายในสู่ภายนอก ซึ่งเป็นหัวใจหลักของการให้บริการด้านความงามของ PIYAWAT CLINIC ที่เน้นการแก้ไขโดยองค์รวมเฉพาะบุคคล  แก้จุดด้อย การดึงจุดเด่น เพื่อให้ดูอ่อนเยาว์ดูเป็นธรรมชาติ

    นพ.ปิยะวัฒน์ ภูมิสุวรรณ ผู้บริหาร PIYAWAT CLINIC ได้เผยถึงที่มาที่ไปที่ทำให้คลีนิคมีคนดังในวงการบันเทิง แวดวงธุรกิจ และชาวต่างชาติให้การยอมรับศาสตร์การดูแลโดยใช้ตัวยาสำคัญในสมุนไพรมาพัฒนาสู่การรักษาด้วยทางการแพทย์ปัจจุบันด้วยแนวคิดที่จะทำให้คนไข้มีสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก

 

    “ผมจบแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล แล้วก็ไปศึกษาต่อด้าน ผิวหนังที่คณะแพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และจากการรักษาทางผิวหนังพบว่าการดูแลจากภายในให้ดีจะทำให้การรักษาภายนอกได้ผลดีและเห็นผลได้ยาว โดยมีแนวคิดที่จะทำให้คนไข้มีสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก จึงได้ไปศึกษาต่อด้าน Anti Aging ที่สหรัฐอเมริกา และได้ค้นคว้าเพิ่มเติมด้านสมุนไพร โดยนำเอาตัวยาสำคัญในสมุนไพร มาค้นคว้าต่อทางการแพทย์แผนปัจจุบัน  เพราะอยากให้ทุกคนสวยและมีสุขภาพดีจากภายใน เพื่อได้ผลการรักษาที่ดี อยู่ได้นานและปลอดภัย

    ซึ่งคนไข้ที่เข้ามาใช้บริการที่คลินิกส่วนใหญ่จะมีความต้องการให้ตัวเองดูเด็กลง ทางคลินิกของเราก็จะช่วยในเรื่องของการดึงจุดเด่น และรักษาจุดด้อยของคนไข้ สำหรับฟีดแบ็คของคนไข้ที่มาใช้บริการที่ผ่านมา ส่วนใหญ่จะได้ผลดี เพราะคนก็คือธรรมชาติ เพราะฉะนั้นเราจึงใช้ธรรมชาติเข้ามาดูแลสุขภาพจากภายใน เมื่อภายในดีก็จะส่งผลสู่ภายนอกที่ดี ซึ่งการบริการของ PIYAWAT CLINIC เรามีบริการครบทุกศาสตร์ไม่ว่าจะเป็น การฉีดเพื่อลดริ้วรอย การเติมเต็มจุดบกพร่องของใบหน้าต่างๆ ซึ่งโปรดักซ์ของเราทุกตัวจะผ่านทั้ง อย.ไทย และ อย.อเมริกา เพราะฉะนั้นการฉีดที่นี่จะมีความปลอดภัยสูงภายใต้มาตรฐานสากลในกลุ่มของเลเซอร์ ก็จะมีการทำเลเซอร์ ลบสิว ฝ้า กระ ริ้วรอยต่างๆ

 

    รวมไปถึงผลิตภัณฑ์สมุนไพรประเภทรับประทาน ซึ่งตอนแรกหลายๆคนจะมองว่า สมุนไพรราคาถูก คุณภาพต่ำ จะนำมาใช้กับการรักษาสุขภาพความงามได้จริงหรือ ซึ่งตรงนี้เราจะบอกว่าสมุนไพรไทยดีมาก เพราะเราได้นำมาศึกษา วิจัยเพิ่มเติม และได้สกัดเอาจุดเด่นมาใช้ และดึงจุดด้อยของสารสกัดในสมุนไพรทิ้งไป จึงได้สารสกัดที่นำมาผลิตเป็นผลิตภัณฑ์สมุนไพรที่มีคุณภาพสูงมาใช้ในการดูแลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอก

    เพราะฉะนั้น PIYAWAT CLINIC จึงเป็นคลินิกที่มีการให้บริการด้านสุขภาพและความงามที่ครอบคลุม เพราะเราอยากให้ทุกคนมีโอกาสได้เข้ามามีสุขภาพที่ดีจากภายในและภายนอก เพราะฉะนั้นใครที่อยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.piyawatclinic.com  www.herbandhope.co.th และ line id:@piyawatclinic