ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ เบลล่า ราณี เวียร์ ศุกลวัฒน์ เวียร์ เบลล่า

เบลล่า มั่นใจไม่ใช่เรา! โยงคู่รัก VB หลังฉากไม่หวาน-ฝ่ายชายเอือมโดนสูบเงิน!!

Home / Omgossip / เบลล่า มั่นใจไม่ใช่เรา! โยงคู่รัก VB หลังฉากไม่หวาน-ฝ่ายชายเอือมโดนสูบเงิน!!

 

        ท่ามกลางความหวานออกสื่อที่เปิดเผยมากขึ้นทุกวันของคู่รักต่างช่อง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี จู่ๆ ก็โดนโยงข่าวลืออักษรย่อคู่รัก V-B ว่าเบื้องหลังเริ่มไม่หวานอย่างที่เห็น เพราะฝ่ายชายเอือมถูกหลอกสูบเงินไปไม่น้อยจนความสัมพันธ์อึมครึม ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวเบลล่า ในงาน HOME AWARDS 2017 เลยได้สอบถามถึงประเด็นดังกล่าว เจ้าตัวไม่ซีเรียสและมั่นใจว่าไม่ใช่คู่ของตนแน่นอน ยืนยันความสัมพันธ์ยังปกติเหมือนเดิม พร้อมขอบคุณฟีดแบกละคร บุพเพสันนิวาส ที่กำลังดังเปรี้ยง วอนเห็นใจนักเขียน รอมแพง หลังนิยายต้นฉบับถูกเผยแพร่ลงโซเชียลซึ่งเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์

     

        “ขอบคุณสำหรับกระแสความชื่นชอบละครจนทำให้เรตติ้งดีเกินความคาดคิดมากๆ ส่วนเรื่องที่มีการละเมิดลิขสิทธิ์สแกนเนื้อหาของนิยายไปลงใน facebook เห็นข่าวแล้วและอยากถือโอกาสรณรงค์ไว้ตรงนี้เลยว่า การกระทำแบบนี้เป็นเรื่องที่ผิดกฎหมาย เพราะสิ่งเหล่านี้มีลิขสิทธิ์ กว่าที่นักเขียนคนหนึ่งจะเขียนนิยายเรื่องหนึ่งได้ต้องใช้เวลารวบรวมข้อมูลนานมาก ถ้าอยากจะรีบอ่านจริงๆ แล้วหาหนังสือเป็นเล่มไม่ได้ก็มีวิธีการซื้อผ่านทาง E-book ที่ถูกต้องตามกฎหมาย หรือยืมหนังสือของเพื่อนมาอ่านไปก่อน แต่อย่าไปทำอะไรที่เป็นการละเมิดลิขสิทธิ์เลยค่ะ จริงๆ เบลไม่เห็นตัวเนื้อหานิยายที่มีการสแกนแล้วแชร์ต่อๆ กันไป แต่ว่าได้เห็นจากข่าว อย่างที่บอกว่ารู้สึกเห็นใจผู้เขียนอย่างมากที่โดนเอาเปรียบแบบนี้ เลยอยากจะขอความร่วมมือทุกคนว่าอย่าทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องเลยค่ะ”

   

        “หลายคนที่เอารูปเบลไปแชร์ในแง่ที่ว่าใส่ข้อความคุยเล่นขำๆ กับเพื่อน อันนั้นเป็นเรื่องที่น่ารักเพราะมาจากกระแสละคร แต่ในอีกกรณีหนึ่งที่เอารูปเบลไปใช้ในเชิงพาณิชย์หรือขายของ อาจจะทำให้คนที่เห็นหรือผู้บริโภคเข้าใจผิดได้ ซึ่งมันก็ถือว่าเป็นการละเมิดสิทธิ์เหมือนกัน ตอนนี้ขอแค่ความร่วมมือจริงๆ ถ้าเป็นสินค้าตัวไหนหรือว่าข้อความไหนที่ส่งมาทางผู้จัดการแล้วทางเราติดต่อกลับไป ส่วนมากก็จะให้ความร่วมมือดี ส่วนใครที่ยังดื้อแพ่งทำต่อไปคงไม่ถึงขั้นจะฟ้องร้องตามกฎหมาย อย่างที่บอกว่าคงเป็นการขอความร่วมมือกันมากกว่าค่ะ”

    

        “(มีข่าวอักษรย่อคู่รัก V-B เริ่มไม่หวานเหมือนฉากหน้าแล้ว เพราะโดนฝ่ายหญิงสูบเงินไปไม่น้อย คนมองเป็นคู่เรา?) “ไม่ใช่นะคะ คือคู่เราไม่ใช่คู่รักค่ะ (หัวเราะ) ส่วนตัวไม่รู้ว่าหวานหรือไม่หวานวัดจากอะไร แต่ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันปกติ เพียงแค่ช่วงนี้อาจจะเจอกันน้อยหน่อยเพราะว่าทำงานหนักทั้งคู่ ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม ส่วนในเนื้อหาที่บอกว่าฝ่ายชายทุ่มเงินเยอะให้ฝ่ายหญิงจนเริ่มทนไม่ไหวนั้น อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ แต่ไม่ใช่ตัวเราแน่นอน และไม่ซีเรียสเลยค่ะ ไม่ต้องคุยถึงข่าวนี้กันด้วยเพราะว่ามันไม่ใช่อยู่แล้ว (หลายคนมองว่าช่วงนี้ลักกี้อินเกมและลักกี้อินเลิฟด้วย?) ขอบคุณค่ะ ไม่รู้จะตอบอะไรค่ะ” เบลล่า กล่าว

       

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

     

 

เวียร์-เบลล่า
เวียร์-เบลล่า

 

เวียร์-เบลล่า
เวียร์-เบลล่า