กรณ์ ณรงค์เดช ริต้า ศรีริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช

ริต้า อุบเงียบ ไฮโซกรณ์ พร้อมแต่ง! เครียดคนวิจารณ์แบ๊วแตก!!

Home / Omgossip / ริต้า อุบเงียบ ไฮโซกรณ์ พร้อมแต่ง! เครียดคนวิจารณ์แบ๊วแตก!!

  ตั้งแต่เข้ามาเป็นเมนเทอร์น้องใหม่ในรายการ The face all star นางเอกสาว ริต้า ศรีริต้า ก็ดูจะเผ็ดร้อนขึ้นเป็นกอง ลัคกี้อินเกมส์อย่างเดียวไม่พอ ยังลัคกี้อินเลิฟแบบสุดๆ จนแฟนหนุ่มไฮโซ กรณ์ ณรงค์เดช ลั่นว่าพร้อมเข้าประตูวิวาห์แล้ว งานนี้เจอเจอสาวริต้าในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ SYNDY HYGIENATIC เลยขอออกมาชี้แจงว่า

  ”ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ริต้ายังไม่อยากตอบเรื่องนี้ เพราะเขาก็ยังไม่ได้บอกริต้าเลยแล้วก็ไม่รู้ว่าเขาพูดว่าอะไรบ้าง คงต้องขอไปฟังจากปากเขาก่อน คุยเรื่องแต่งบ้างมั้ย ไม่เคยคุยค่ะ เอ๊ะ! หรือว่าคุย อันนี้ไม่รู้เลยค่ะ เราเป็นผู้หญิงด้วยก็ไม่อยากพูดไปมากกว่านี้ แต่ความสัมพันธ์ตอนนี้คือดีมากๆ ค่ะ ริต้าว่าทุกอย่างมันเป็นเรื่องของเวลา พอเราได้คุยได้คบกันทุกอย่างก็งอกงามเติบโตมากๆ ก็อยากให้เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ”

  ”กลายเป็นเมนเทอร์สุดแซบไปแล้ว จริงๆ แล้วริต้าก็เป็นคนแบบนี้ค่ะ เวลาทำงานก็ทำงานเต็มที่ก็จะดุมากกว่านี้ค่ะ ยอมรับว่าเครียดมาก แล้วเราก็ทำงานหนักมาก หลายคนถามว่ารายการมีสคริปต์มั้ย คือบอกตรงนี้เลยว่าไม่มี บางทีเราก็เครียดจนนอนไม่หลับเลยก็มี”

  ”จริงๆ แล้ว ก็ไม่แบ๊วอยู่แล้ว มีคนบอกว่าเราเป็นคนแบ๊ว แต่ไม่ใช่นะคะ เสียงศรีริต้าเป็นแบบนี้ มันแก้ไม่ได้ มีคนแซวว่าเป็นร่างสอง ก็คงจะโดนแซว โดนถล่มอีกเยอะ ริต้าว่าเรามาทำตรงนี้ก็ต้องเตรียมตัว ต้องรับคำวิจารณ์ให้ได้ นิสัยจริงของริต้าเป็นคนตลก ไม่ชอบอะไรซีเรียส คิดบวก แต่ถ้าใครมากัดเรา เราจะไปยอมได้ยังไง เราก็ต้องสู้! ในละครบทห้ามสู้เพราะเราเป็นนางเอก แต่ชีวิตจริงใครว่าเราเราก็ต้องสู้”

  “คุณกรณ์ เขารู้จักริต้าดี คือเขาให้คำแนะนำริต้าเยอะมากๆ มีบอกด้วยว่าจะต้องไปพูดอะไร เขามีคำแซ่บๆ บอกริต้าไปแล้วเดี๋ยวพูดแบบนี้นะ แต่เขาไม่ใช่แฟนรายการนะคะ ถ้าไม่ใช่เทปริต้าเขาก็ไม่ดู ถ้าริต้าออกเขาถึงจะดู เหมือนช่วยเช็คผลงานให้ แล้วบอกว่าต้องทำแบบนี้ๆ”

  งานก็เปรี้ยง รักก็ปัง! ไม่รู้ว่าจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้มั้ยน๊าาา ยังไงก็เอาใจช่วยให้ลัคกี้ทุกๆ เรื่องเลยนะจ้ะศรีริต้าาา

ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติม จาก Instargram kornnarongdej

ศรีริต้า เจนเซ่น
ศรีริต้า เจนเซ่น

 

ศรีริต้า เจนเซ่น
ศรีริต้า เจนเซ่น

 

ศรีริต้า เจนเซ่น
ศรีริต้า เจนเซ่น

 

ศรีริต้า - ไฮโซกรณ์
ศรีริต้า – ไฮโซกรณ์

 

ศรีริต้า - ไฮโซกรณ์
ศรีริต้า – ไฮโซกรณ์

 

ศรีริต้า - ไฮโซกรณ์
ศรีริต้า – ไฮโซกรณ์