ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ เบลล่า ราณี เวียร์ ศุกลวัฒน์ เวียร์ เบลล่า

ไม่ต้องอิจฉาผม เวียร์ ตัวจริงของออเจ้า เบลล่า เคลียร์ลือคู่รักหวานปลอม-สูบเงิน!!

Home / Omgossip / ไม่ต้องอิจฉาผม เวียร์ ตัวจริงของออเจ้า เบลล่า เคลียร์ลือคู่รักหวานปลอม-สูบเงิน!!

 

        ในขณะที่เรื่องงานกำลังมาแรงสุดๆ แต่เรื่องราวความรักของนางเอกสาว เบลล่า ราณี กลับถูกโยงข่าวลืออักษรย่อ VB ว่าเบื้องหลังเริ่มไม่หวานเหมือนหน้าฉาก เพราะฝ่ายหญิงสูบเงินฝ่ายชายจนเอือมทนไม่ไหว ซึ่ง สาวเบลล่า ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่า มั่นใจไม่ใช่คู่ของตนแน่นอนเพราะความสัมพันธ์ทุกอย่างยังปกติ ล่าสุดมีโอกาสเจออีกฝ่ายอย่างพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ในงานเปิดตัวร้าน “Sergeant Kitchen” เลยได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว เจ้าตัวยืนยันไม่เป็นความจริง ความหวานก็ตามที่เห็นๆ กันอยู่ พร้อมชื่นชมและยินดีกับฟีดแบกละครบุพเพสันนิวาสของ สาวเบลล่า ที่ติดกันงอมแงมทั่วบ้านทั่วเมืองถึงขนาดมีคนอิจฉา หนุ่มเวียร์ ที่ได้เป็นตัวจริงของออเจ้า จากความฮอตในตัวฝ่ายหญิงนั้น หนุ่มเวียร์ พูดเลยว่าไม่หวั่นหนุ่มอื่นเข้ามาขายขนมจีบ

     

        “(กระแสเบลล่ามาแรงมาก หนุ่มๆ อิจฉาที่เราได้เป็นตัวจริงของออเจ้า?) ไม่ขนาดนั้นครับ แต่เพื่อนๆ ทุกคนรอบตัวก็จะฝากผมมาบอกน้องว่าดูละครแล้วสนุกมาก ติดกันทั้งบ้านทั้งเมือง เราก็ดีใจครับ เราก็ได้ดูบ้างครับ จริงๆ ถึงเราไม่ได้ไปตามดูก็จะมีคนแท็กมาให้ได้ดูอยู่เรื่อยๆ ครับ (เรามีแซวน้องหรือเรียกน้องว่าออเจ้าบ้างมั้ย?) ก็มีบ้างครับ ผมว่ามันก็สนุกดี เป็นละครที่น่ารักดี เป็นคนที่อยู่ในยุคปัจจุบันแล้วย้อนกลับไปในอดีต ซึ่งมันก็ดูน่ารัก เพราะทุกคนก็จะไม่รู้ว่าทำไมเธอทำแบบนี้ ผมก็ดูอยู่ครับ น้องเค้าก็เก่ง (มีให้น้องทำท่าปากคว่ำเหมือน กิ๊ก สุวัจนี ให้ดูมั้ย?) ไม่เคยเห็นๆ (หัวเราะ) ก็ดีครับนานๆ ทีจะมีละครที่คนรีบเลิกงานกลับบ้านไปดู ก็ดีใจแทนเค้ามากๆ ครับ”

    

        “ผมไม่ค่อยได้เช็คผลงานน้องครับ เพราะว่าแค่นี้ก็น่าจะเป็นคำตอบแล้วว่าคนคงชอบจริงๆ แล้วก็คงไม่ใช่แค่ตัวเค้า มวลรวมของละครมันน่าจะเพอร์เฟคครับ จริงๆ แล้วเค้าเล่นหลายแบบ เรื่องนี้เค้าเล่นเป็นคนอ้วนหน่อยๆ แล้วก็เล่นร้าย เล่นตลก ก็ถือว่าสามารถเล่นทุกบทบาทจริงๆ ก็ถือว่าเป็นนักแสดงจริงๆ ที่ดูแล้วส่วนใหญ่บุคลิกที่คนชอบน่าจะเป็นแก่นๆ น่ารักๆ กวนๆ ตัวจริงไม่เป็นแบบนั้นครับ เค้าจะนิ่งๆ เรียบร้อยๆ (ยิ้ม) กระแสดีขนาดนี้เค้าก็ดีใจมากครับ”

    

        “(น้องมีชวนกินมะม่วงน้ำปลาหวานมั้ย?) อันนี้ผมก็เพิ่งรู้เหมือนกันนะว่ามีฉากแบบนี้ด้วย ผมว่ามันเป็นเรื่องธรรมดามากถ้าเกิดเป็นเรื่องในยุคปัจจุบัน แต่พอไปอยู่ในยุคอดีตซึ่งคนสมัยนั้นคงไม่รู้จักว่าอะไรมันคือมะม่วงน้ำปลาหวาน ผมว่ามันเป็นบทประพันธ์ที่ดี สนุกดี รอบที่แล้วไม่ได้ดูที่ทำคราวก่อน ไม่ได้ดูย้อนหลังครับ ผมดูเป็นคลิปสั้นๆ ที่เค้าแชร์กันเยอะๆ แบบคลิปนี้เด็ดก็เข้าไปดูครับ (ยิ้ม)”

    

        “(ช่วงนี้น้องฮอตมากมีหวั่นๆ หนุ่มคนอื่นจะเข้ามามั้ย?) ไม่หวั่นครับ คือไม่ได้มั่นใจ แต่มันเป็นการทำงานครับ เค้าก็โต ผมว่าผมดีใจกับเค้ามากกว่า เหมือนเวลาเราตั้งใจทำอะไรแล้วมันประสบความสำเร็จ ก็หายเหนื่อยทั้งทีมงานเค้าด้วย (หลายคนอิจฉาเวียร์ เพราะเราเป็นตัวจริงของเค้า?) ไม่ต้องอิจฉาผมครับ ไม่หรอกครับ คือผมก็ชื่นชมเค้าแหละ ชื่นชมเค้ามากๆ มันน้อยครั้งมากๆ ที่มีละครที่กระแสมันดีมากเลยนะครับ ดีมากจริงๆ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอครับ เพราะว่าผมเองก็อยู่ต่างจังหวัดบ่อยๆ น้องเค้าเองก็มีกีฬา”

    

        “(ข่าวคู่รัก V-B ไม่หวานเหมือนหน้าฉาก เบลล่าตอบไปแล้วได้คุยกันมั้ยหลังมีข่าวออกมา?) ยังไม่ได้คุยครับ แต่มีคนแท็กมาให้อยู่ ผมว่าผมยังปกติเหมือนเดิม หวานหรือเปล่าก็ตามที่เห็น (หวานกว่าแคปชั่นในไอจีมั้ย?) ตามนั้นๆ (หัวเราะ) (ในข่าวเขียนแรงเหมือนฝ่ายชายเปย์ฝ่ายหญิงหนักจนไม่ไหว?) ไม่หรอกครับ เค้าอาจจะเขียนเพราะเป็นช่วงกระแสพอดี แต่จริงๆ ไม่มีอะไร ไม่โกรธครับ เราอยู่วงการเจอมาเยอะแล้ว ส่วนใหญ่ไม่ได้คุยเรื่องข่าวว่าแบบเจอข่าวแบบนี้มาทำอย่างไรดี เหมือนเรารู้ว่าข่าวไหนควรจะสนใจ หรือข่าวไหนมีผลกับการดำเนินชีวิตของเรา ถ้าเป็นข่าวที่ไม่ได้มีมูลก็ชิวๆ ไม่เซ็งครับ เต็มที่เลยครับ (หัวเราะ)”

    

        “(มีข่าวว่าน้องดังขึ้นรับงานแล้วทำงานไม่ได้ตามที่พูดไว้?) ไม่น่าเป็นเรื่องจริงครับ อาจจะมีคนบางคนไม่ชอบหรือเปล่า ก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมว่าเค้าน่าจะมืออาชีพมากอยู่แล้ว เค้าเก่งอยู่แล้ว เค้าสามารถเอาตัวรอดได้ แต่ถ้ามีอะไรที่หนักหนา จริงๆ ก็คงได้ให้คำปรึกษา แต่ตอนนี้ผมว่าเค้าสามารถคอนโทรลได้ แต่ผมก็ให้กำลังใจเค้าแหละครับ (คนนี้คือคนที่ใช่ที่สุดสำหรับเรามั้ย?) คุยอยู่คนเดียวครับ ผมไม่ใช่คนที่คุยหลายคนอยู่แล้ว เวลาเราคุยกับใคร เราก็จะคุยกับคนนั้นคนเดียว”

    

        “ก็ห่วงน้องเรื่องสุขภาพ ช่วงนี้ถ่ายละครเยอะ แต่เค้าก็มีความสุข เพราะละครเค้ามีกระแสดีๆ ผมว่าเค้าเหนื่อยแต่มีความสุข (ยิ้ม) เรื่องหนุ่มๆ ไม่ห่วงเลยครับ มั่นใจมาก เวลาเค้าเหนื่อยอาจจะส่งข้อความไปให้กำลังใจว่าเหนื่อยก็สู้ครับ จริงๆ ก็ยังพอแบ่งเวลาได้บ้าง แต่เราไม่ได้ need ว่าต้องเจอกันตลอด เพราะเราไลน์คุยได้ เหมือนเราเองก็ออกต่างจังหวัดเยอะ ช่วงประมาณ 2 เดือนนี้แทบจะไม่อยู่เลย แต่เค้าก็ยังมีงานทำเรื่อยๆ ไง ต่างคนต่างทำงานมุ่งมั่นไป เรื่องงอน ไม่มีเลยครับ เหมือนเราโตแล้วด้วย ความคิดเราไม่ได้มางุ้งงิ้งเรื่องเล็กเรื่องน้อย เรามองไปในที่ที่ไกลกว่า จริงๆ ทุกคนมันก็ต้องการกำลังใจอยู่แล้ว ซึ่งจากใครก็ตามที่ให้กำลังใจเรา ทุกช่วงชีวิตมันก็ดีอยู่แล้วครับ (ยิ้ม)” เวียร์ กล่าว

      

 

เวียร์ ศุกลวัฒน์
เวียร์ ศุกลวัฒน์

 

เวียร์ ศุกลวัฒน์
เวียร์ ศุกลวัฒน์

 

เวียร์ ศุกลวัฒน์
เวียร์ ศุกลวัฒน์

 

เวียร์ ศุกลวัฒน์
เวียร์ ศุกลวัฒน์

    

เวียร์-เบลล่า
เวียร์-เบลล่า

 

เวียร์-เบลล่า
เวียร์-เบลล่า