กรีน อัษฎาพร ธันวา สุริยจักร

ซุ่มนะจ๊ะ กรีน ย่องดูธุรกิจ!! ธันวา ที่ลาว

Home / Omgossip / ซุ่มนะจ๊ะ กรีน ย่องดูธุรกิจ!! ธันวา ที่ลาว

  หลังจากจบทริป Osaka ไปแล้วนั้นน สาว กรีน อัษฎาพร ก็เงียบหายไม่ได้อัปเดทความหวานแว๋วกับ หนุ่ม ธันวา สุริยจักร ให้แฟนๆ ได้ฟินกันอย่างที่ผ่านมา จนมีข่าวลือกันหนาหูว่า.. ทั้งคู่เลิกกันแล้วรึเปล่า!!??

  ล่าสุด! ทางเราได้มีโอกาสเจอ สาวกรีน ที่งานบวงสรวงละครเรื่อง “บ่วงสไบ” จึงได้เข้าไปจ่อไมค์สัมภาษณ์รัวๆ ถึงประเด็นความรักว่าตอนนี้ยังเหมือนเดิมอยู่รึเปล่า? ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบเซย์โนทันทีว่า ไม่ได้ห่างกัน ยังปกติเหมือนเดิมมมมม เพิ่มเติมคือไปทานข้าวกับครอบครัวของ หนุ่มธันวา เรียบร้อยแล้วจ้าาา

  ”เรื่องหัวใจ ก็ดีนะคะ(หัวเราะ) ก็ดีน๊าาา ช่วงนี้ ก็ปกติอ่าค่ะ เราไปไหนมาไหนด้วยกันก็ไม่ได้ปิดอะไร แต่ก็ไม่ได้ป่าวประกาศอะไรขนาดนั้น กินข้าวด้วยกัน ดูหนังด้วยกัน ทำอะไรร่วมกัน ทุกอย่างทำด้วยกันปกติอ่าค่ะ เหมือนคนที่สนิทกันเหมือนเดิมทุกอย่าง(ยิ้ม)”

  ”คลิกกัน มันก็หลายปีแล้วค่ะ เล่นละคร รู้จักกันมาเรื่อย ๆ มันก็ถือเป็นช่วงเวลาศึกษากันไปด้วย รู้เรียนกันเอง มีอะไรก็ปรึกษากันตลอด เค้าไม่ค่อยพูดถึงเรา เค้าอาจจะมีวิธีการพูดของเค้า เพราะว่า การที่ให้สัมภาษณ์ถึงผู้หญิง เค้าคงจะคิดว่าถ้าพูดเยอะไปก็อาจทำให้เราเสียได้ เค้าก็เลยเลือกที่จะพูดน้อย ๆ ดีกว่า เป็นการปกป้องเรา”

  ”สถานะ จริง ๆ เราไม่ได้ซีเรียสว่าต้องใช้คำว่าอะไร เอาเป็นตอนนี้ เราแฮปปี้ มีความรู้สึกที่ดีต่อกัน มันก็เพียงพอแล้ว(ยิ้ม) เรื่องเวลา ส่วนใหญ่เค้าเลือกที่จะอยู่ที่ประเทศไทยนะคะ แต่นานๆ เค้าจะกลับบ้านที”

  ”ธุรกิจที่นู่น ดูๆ ก็ไปค่ะ สนามฟุตบอลของเค้า ก็ดีค่ะ แต่ว่าพ่อแม่ของเค้าก็จะเหนื่อยหน่อย เพราะจะต้องดูแลให้เค้า เพราะเค้ามาทำงานที่เมืองไทยบ่อย ได้เจอครอบครัวของเค้าแล้ว เจอแล้วค่ะ ครอบครัวเค้าใหญ่โตมาก นัดกินข้าวกันทั้งครอบครัวอยู่บ่อยๆ ค่ะ มีความสุขดีค่ะ(ยิ้ม)”

  ”คุณแม่เรา ก็ไม่ได้ว่าอะไรนะคะ เหมือนเค้าเปิดโอกาสให้เราได้ศึกษาคนดีๆ เพราะเราเองก็จะปรึกษาเค้าด้วย เราก็ไม่ได้ทำอะไรที่หลบๆ ซ่อนๆ ให้คุณแม่ได้เห็นทุกสิ่งทุกอย่างอยู่แล้วค่ะ จริง ๆ ที่ผ่านมาก็สบายใจหมดนะคะ ถือเป็นการเรียนรู้ และ ความทรงจำที่ดีๆ เช่นวันนี้ก็มีความทรงจำที่ดีๆ เหมือนกัน เราพากันเติบโตไปในทางที่ดี ไม่คาดหวังอะไรค่ะ เราไม่ได้แบกความหวัง ไม่ได้รู้สึกว่าต้องคาดหวังอะไรเลย ก็มีความสุขกับทุกๆ วันที่ทำ ช่วยกัน พากันไปในทางที่ดีค่ะ”

  ”เค้าทำอะไรให้เรามั่นใจ ก็หลายอย่างเลยนะคะ คือ ความกตัญญูที่เค้ามีต่อครอบครัวเค้า ซึ่งก็เหมือนเราที่เราเป็นเสาหลักของบ้าน เค้าก็เป็นเสาหลักของบ้าน ประมาณนี้ค่ะ(ยิ้ม)” กรีน กล่าว

กรีน อัษฎาพร
กรีน อัษฎาพร

 

กรีน อัษฎาพร
กรีน อัษฎาพร

 

กรีน อัษฎาพร
กรีน อัษฎาพร