เต๋อ ฉันทวิชช์ ใหม่ ดาวิกา

ลงล็อก! ใหม่ แพลนเรียนต่อภาพยนตร์ เอกเดียวกับ เต๋อ

Home / Omgossip / ลงล็อก! ใหม่ แพลนเรียนต่อภาพยนตร์ เอกเดียวกับ เต๋อ

 เรียนจบไปหมาดๆ สำหรับนางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา ที่เจ้าตัวออกมาเปิดใจที่งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่ลเนล แฟชั่นวีค 2018 บอกโล่งใจที่ทำให้ครอบครัวมีความสุขด้วยการคว้าปริญญาตรีใบนี้มาได้ แม้จะไม่จบตามเกณฑ์ที่กำหนดก็ตาม วางแพลนอนาคตหากมีโอกาสคิดจะศึกษาต่อด้านภาพยนตร์ เอ๊ะ! คุ้นๆ ว่าทาง เต๋อ ฉันทวิชช์ ก็จบเอกภาพยนตร์มานี่นา… นอกจากนั้นก็กำลังเตรียมขยายธุรกิจของครอบครัว ด้านแฟนคลับเตรียมลุ้น สาวใหม่แย้มอาจมีลงรูปคู่กับหนุ่มเต๋อ เร็วๆ นี้

  “ดีใจค่ะที่ได้ทำสิ่งที่คุณแม่ต้องการให้สำเร็จไปอีกหนึ่งอย่าง รู้สึกดีใจที่เห็นคุณแม่มีความสุข ก็มีแพลนจะเรียนต่อถ้าเราทำทั้งงานและเรียนทั้งสองอย่างพร้อมกันได้ดีก็อยากจะเรียนต่อ ใหม่มองไว้ว่าจะเรียนภาพยนตร์ถ้ามีโอกาสนะคะ ก็ขอขอบคุณหลายๆ คนที่ช่วยผลักดันใหม่ แล้วก็มาแสดงความยินดีกับใหม่”

  “มีบางคนที่เข้ามาโจมตีรูปเรียนจบที่ลง สิ่งที่เราทำได้ก็คือทำใจเราให้สงบก่อนค่ะ สิ่งเหล่านี้กระทบเราไม่ได้ถ้าไม่สบายใจที่จะเห็นก็บล็อกและรีพอร์ตไปตามประสาเพราะมันเป็นพื้นที่ของเรา เราก็อยากจะเห็นในสิ่งที่เราอยากเห็น ปล่อยๆ ไปทำใจให้สบายดีกว่าค่ะ”

  “คุณแม่ซื้อที่ดินไว้ค่ะ ท่านเป็นคนดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายของใหม่อยู่แล้ว ก็เอาสิ่งที่ใหม่หาได้ไปบริหารให้ก็เลยซื้อที่ดินไว้ แต่ไม่ได้เยอะมากเล็กๆ น้อยๆ ในอนาคตก็จะขยายกิจการอีกส่วนหนึ่ง เป็นฮอลล์จัดเลี้ยงทั้งอินดอร์และเอ้าท์ดอร์เร็วๆ นี้ก็จะเริ่มแล้วค่ะ”

  “เห็นแต่พี่เกล้าลงรูปเต๋อ-ใหม่ ก็เดี๋ยวกลับไปหารูปก่อน เดี๋ยวก็คงมีลงๆ ถ่ายไว้ไม่เยอะแต่เดี๋ยวหารูปสวยๆ ลง รอไลค์น๊าๆ” แฟนคลับตั้งหน้าตั้งตาเกาะติดหน้าจอรอกดไลค์แล้วจ้า รีบลงเร็วๆ น๊าสาวใหม่

ใหม่ ดาวิกา
ใหม่ ดาวิกา

 

ใหม่ ดาวิกา
ใหม่ ดาวิกา

 

ใหม่ ดาวิกา
ใหม่ ดาวิกา

 

ใหม่ ดาวิกา
ใหม่ ดาวิกา