ข่าว เบลล่า ราณี ละคร บุพเพสันนิวาส เบลล่า ราณี ละครบุพเพสันนิวาส

ได้บทนี้…ถือเป็นบุพเพสันนิวาส เบลล่า ปลื้มคนฝาก เวียร์ มาชม

Home / Omgossip / ได้บทนี้…ถือเป็นบุพเพสันนิวาส เบลล่า ปลื้มคนฝาก เวียร์ มาชม

 

  แหมม!!นาทีต้องบอกว่านางเอกสาว เบลล่า ราณี นั้นมาแรงจริงๆ ก็เล่นตีบทบาทได้แตกกระจุยกระจายจากละครที่เหล่าออเจ้าติดกันทั้งประเทศอย่าง บุพเพสันนิวาส ในบทบาทของแม่หญิงการะเกด ที่ตอนนี้ออนแอร์มาเพียงแค่ 6 ตอนแต่กระแสนั้นเปรี้ยงมากๆเหล่าออเจ้าทั้งประเทศเฝ้ารอให้ถึงวันพุธ-พฤหัสฯเร็วๆ จนล่าสุดนี้สาวเบลล่าก็เตรียมตัวที่จะไปรำแก้บนที่เรตติ้งพุ่งทะยานเกิน 10 ซะด้วยค่าคู้นน แต่กว่าจะออกมาปังขนาดนี้ก็เล่นเอาหืดขึ้นคอเหมือนกัน แถมก่อนหน้าที่จะลงตัวมาเป็นสาวเบลล่าที่ได้รับบทนี้ ก็มีการวางตัวเป็นขุ่นแม่ลูกแฝด ชมพู่ อารยา มาก่อนซะด้วย เจอตัวเบลล่าเธอก็ตอบประเด็นนี้มาว่า 

  “อันนี้มารู้ทีหลัง ที่ชมพู่บอกว่าเสียดายนั้นก็เพราะว่าคือบทนี้มันดีจริงๆ แต่ก็ขอบคุณชมพู่มากๆ ที่ชมว่าเล่นดี ซึ่งใครจะมองว่าส้มหล่นใส่มั้ยนั้นก็ไม่รู้นะ แต่ไม่ว่างานชิ้นไหนที่เข้ามาเบลก็พยายามทำให้ดีที่สุด ตั้งใจให้มากที่สุด แล้วพอเห็นเรตติ้งออกมานี่ไม่ได้พูดเว่อร์นะ แต่น้ำตามันจะไหลจริงๆ (ยิ้ม) ดีใจมาก (เสียงสั่น) ก็หายเหนื่อยค่ะ (ยิ้ม)”

 

 (พอกระแสดีขนาดนี้รู้สึกยังไง?) “ถือเป็นโอกาสที่ดีค่ะ ก็ถือว่าเป็นบุพเพสันนิวาสแล้วกันนะคะ อย่างตอนแรกที่รับบทนี้ก็กดดันนะคะ เพราะว่าต้องเล่นเป็นสองตัวละคร เบลก็ไม่เคยเล่นมาก่อนและอีกตัวนึงก็ร้ายมากด้วย ตัวเกศสุรางค์บทเยอะมาก เหมือนมันเล่าเรื่องผ่านสายตาเราน่ะค่ะ มันค่อนข้างกดดันเหมือนกันที่ต้องปล่อยเรื่องราวเอาไว้ แต่ก็ได้ใจค่ะ นี่เพิ่งผ่านไป 6 ตอนเองก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้วค่ะ”

 

  ส่วนเรื่องที่ละครดังขนาดนี้ เวียร์ ศุกลวัฒน์ หวานใจได้ดูมั้ย “สาวเบลล่าบอกว่าไม่แน่ใจว่าพี่เวียร์จะได้ดูหรือเปล่า แต่ถ้าจะได้ดูจริงๆ อาจจะเป็นคลิปเวลามีคนแท็กมาค่ะ แต่ถ้าดูก็ขอบคุณค่ะ จะมีแต่บอกว่ามีคนฝากมาชม เพื่อนๆเขาก็ดู ซึ่งจริงๆก็ดีใจนะคะ ไม่ว่าใครก็ตามที่ติดตามผลงานเรา เราก็ดีใจค่ะ (ยิ้ม)”  เบลล่ากล่าว

 

 

   

 เบลล่า ราณี

            

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

 

โป๊ป-เบลล่า
โป๊ป-เบลล่า

 

โป๊ป-เบลล่า
โป๊ป-เบลล่า

 

โป๊ป-เบลล่า
โป๊ป-เบลล่า

 

เวีรย์ ศุกลวัฒน์
เวีรย์ ศุกลวัฒน์