จ๊ะ จิตตาภา เอิร์น นิธิภัทร์

มันแย่มาก… จ๊ะ จิตตาภา รับไม่ได้ ชุดนอนที่ เอิน จัดมาให้ใส่

Home / Omgossip / มันแย่มาก… จ๊ะ จิตตาภา รับไม่ได้ ชุดนอนที่ เอิน จัดมาให้ใส่

 เรียกว่าตั้งแต่งตบแต่งกันไป ก็จัดหนักความหวานสำหรับคู่ของนางเอกสาว จ๊ะ จิตตาภา และผู้จัดฯ เอิน นิธิภัทร์ นอกจากนั้นที่ต้องร้องว้าวววว ก็คือความแซ่บของฝ่ายหญิง หลังมีสาแล้วก็เซ็กซี่ได้ แถมคุณสาชอบอีกด้วย เต็มแค่ไหนสืบได้จากไอจีนาง และนอกจากจะไม่ห้ามแล้ว สาของ she ยังแอบซื้อชุดนอนชนิดเผ็ดจน she ไม่กล้าใส่มาให้ด้วยล่ะ

  ”ทริปฮันนีมูนที่ออสเตรเลียเซ็กซี่มาก จริงๆ จ๊ะเป็นอย่างนี้อยู่ แล้วจ๊ะไปสถานที่ไหนก็แต่งตามสถานที่นั้นๆ อยู่แล้ว เพียงแต่จ๊ะจะลงรูปหรือไม่ลงรูปก็อีกเรื่อง แต่รูปที่ใส่ชุดว่ายน้ำสีเหลือง เป็นรูปเอินถ่ายโดยที่จ๊ะไม่รู้ ไม่ได้ตั้งใจ พอเราเห็นว่ามีรูปนี้ ก็สวย ฟ้าเป็นฟ้า”

  ”คนโฟกัสก้นเรา นี่ก็คือข้อดีของการออกกำลังกายค่ะ เอินไม่หวงนะ จริงๆ เอินเป็นคนชอบให้ใช้ชีวิตเต็มที่ไป ถ้าแก่แล้วจะมาถ่ายแบบนี้ไม่ได้แล้วนะ มันได้แค่ช่วงนึง”

  ”ฟีดแบ็ค ไม่คิดว่าจะขนาดนี้ค่ะ เพราะใครๆ ก็ลงค่ะ ซึ่งก็มีคนเข้ามาชมเยอะเหมือนกัน เราก็ตกใจว่ามันมีคนเข้ามาคอมเม้นต์เยอะขนาดนี้เลยเหรอ อาจจะเป็นเพราะเราไม่เคยลงมุมแบบนี้”

  ”ภาพเซ็กซี่ คิดว่าซัมเมอร์นี้จะไปทะเลค่ะ อาจจะต้องรอดูนะคะ ว่าจะได้ถ่ายมั้ย ถามว่าสนใจถ่ายแฟชั่นนิตยสารมั้ย ก็เกร็งไม่มั่นใจ ถ้าเราถ่ายเองก็จะเซฟตัวเองได้ เลือกรูปลงเองได้ ถ้ารูปไหนไม่ดีก็ไม่เอา”

  ”เอินเขาเป็นคนชอบผู้หญิงเซ็กซี่อยู่แล้วค่ะ เขาก็เลยชอบที่จะได้เห็นจ๊ะในลุคแบบนี้บ้าง ดังนั้นเขาก็จะคอยเชียร์ คอยซื้อเสื้อผ้าแนวเซ็กซี่ให้(หัวเราะ) ถามว่าแปลกใจมั้ยที่เขาไม่หวงเหมือนสามีคนอื่น เอาจริงๆ แปลกใจนะ เคยถามเขาเรื่องนี้เหมือนกันเพราะความเซ็กซี่มันก็มีอายุของมันเนอะ เราก็เลยไม่รู้ว่าเราจะแต่งได้อีกนานแค่ไหน แต่ถ้าตอนนี้ทำได้ก็จะทำไปก่อน”

  “เอินถึงขั้นซื้อชุดนอนเซ็กซี่ให้ เขาซื้อมาเซอร์ไพรส์ค่ะ เรื่องของเรื่องก็คือปกติจ๊ะจะชอบใส่ชุดนอนเก่าๆ แบบผ้าเปื่อยๆ แต่เอินเขารับไม่ได้ เขาก็เลยซื้อชุดใหม่มาให้เป็นการเซอร์ไพรส์ แต่ปรากฏว่าพอจ๊ะได้เห็นชุดจ๊ะก็บ่นเลยค่ะ คือจะไม่มีวันใส่ชุดแบบนี้แน่นอนเพราะมันแย่มาก ผิดจากที่จ๊ะใส่มากๆ(หัวเราะ) มันเป็นชุดซีทรูหมดเลย เหมือนเราไม่ได้ใส่อะไรเลยจริงๆ แต่เอินเขาก็ไม่ได้บังคับให้ใส่นะคะ แค่พูดแซวๆ ประมาณว่าไม่ลองหน่อยเหรอมากกว่า ซึ่งเราไม่กล้าจริงๆ” จ๊ะ จิตตาภา กล่าว

ขอบคุณ ภาพเพิ่มเติมจากไอจี ja_jittapa

จ๊ะ จิตตาภา
จ๊ะ จิตตาภา

 

จ๊ะ จิตตาภา
จ๊ะ จิตตาภา

 

จ๊ะ จิตตาภา
จ๊ะ จิตตาภา

 

จ๊ะ จิตตาภา
จ๊ะ จิตตาภา

 

จ๊ะ - เอิน
จ๊ะ – เอิน

 

จ๊ะ - เอิน
จ๊ะ – เอิน