นิว นภัสสร เป๊ก-เปรมณัช

เหนื่อยและหนัก เป๊ก สงสาร นิว เจอปัญหาตอนบวช

Home / Omgossip / เหนื่อยและหนัก เป๊ก สงสาร นิว เจอปัญหาตอนบวช

 เกิดมีดราม่าเรื่องร้านกาแฟ ที่ จ.เชียงใหม่ ในช่วงบวช ด้านหนุ่ม เป๊ก เปรมณัช แจงรู้เรื่องจากภรรยาสาว นิว นภัสสร วานนี้(9 มี.ค.) เอง เปรยร้านเพิ่งเปิดแต่ได้รับการตอบรับเร็ว รับระบบในร้านยังไม่ดี ส่วนพนักงานคนที่โต้กลับลูกค้าไปนั้นก็ได้มีการเชิญออกไปแล้ว เห็นใจสาวนิวที่ต้องมาแบกรับปัญหาคนเดียวในขณะนั้น บอกจะปรับปรุงให้ดีขึ้น

  ”เอาจริงๆ ยังไม่รู้เรื่อง นิวเพิ่งบอกเมื่อวานนี้เอง เพราะเขาไม่อยากจะเอาเรื่องไม่ดีทางโลกเข้ามาทำในช่วงที่เรากำลังบวชพระอยู่”

  ”ยอมรับว่าร้านเรามีปัญหาจริง เพราะสิ่งที่เราคิดและสร้างมาดันประสบความสำเร็จได้เร็ว ค่อนข้างแฮปปี้ เป็นปัญหาที่มีความสุข แต่ดันมีบางคนที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ เราก็บอกกับทุกคนว่าลูกค้าคือพระเจ้า มีอะไรต้องคุยกับเขาดีๆ เราเพิ่งจะทำร้านได้ 2 เดือนเอง ยอมรับว่าระบบเรายังสร้างไม่ดี เวลาคนมาเยอะ ก็ต้องยิ้มไว้และดูแลลูกค้าหน้าร้านให้ดี ทั้งหมดทั้งมวลผมเชื่อว่าทุกคนรักองค์กร พอเห็นว่ามีสิ่งที่มากระทบ รู้สึกว่าทำไมลูกค้าพูดแรงจังเลยก็ตอบกลับไปด้วยความไม่รู้เท่าทันอารมณ์ ก็ต้องยอมรับในการทำโทษนี้ ต้องให้เขาไปพักด้วยการให้ออกจากงาน ซึ่งเราก็ไม่ได้อยากจะทำแบบนั้น น้องคนที่โดนเชิญออกก็ต้องเข้าใจและคุยกันได้ เพราะสุดท้ายปัญหานี้ต้องแก้กันที่ต้นเหตุ แก้ปลายเหตุก็ไม่ได้ เซ็ตระบบให้เร็วที่สุด เปลี่ยนที่ตัวเราเอง”

  ”หลังจากนี้ต้องเข้มงวดกับพนักงานมากขึ้นมั้ย เป็นเรื่องยากนะ เพราะเรางานเยอะแทบไม่มีเวลาเลย เป๊กกับนิวอยู่กรุงเทพ ส่วนร้านอยู่เชียงใหม่ก็ต้องคุยกันเรื่องปัญหาร้านทุกวัน ก็ต้องค่อยๆ คุย สิ่งที่ไปบวชมาทำให้รู้ว่าชีวิตต้องเดินช้าๆ ปล่อยวาง แต่พอมาเจอทางโลกปล่อยวางอะไรได้บ้างล่ะ(หัวเราะ)”

 ”นิว เขาน่ารักมาก เขาเป็นผู้หญิงที่แกร่งมาก เพิ่งจะบอกเราเมื่อวานด้วยน้ำตาที่กำลังจะไหลริน คงจะรู้สึกเหนื่อยและหนักสำหรับผู้หญิงตัวคนเดียวที่ต้องเจอกับปัญหาสื่อโซเชียลที่เข้ามารุมเร้า แล้วร้านก็ยังไม่ได้แก้ เราพยายามจะปรับระบบให้เร็วที่สุด เพราะเดี๋ยวช่วงสงกรานต์ก็จะเจอปัญหาแบบนี้อีก ถ้าอาหารหรือเครื่องดื่มช้า จะปรับระบบกันวางแผนกันยังไง”

  ”อยากบอกอะไรลูกค้า กราบแทบเท้าลูกค้าทุกคน วันนี้ขอติดหนี้ไว้เลย เราพยายามปรับให้ทุกอย่างดีขึ้น เครื่องดื่มแก้ได้แล้วเหลือเรื่องอาหาร รอสักครู่ครับ เพราะคนที่ดูแลร้านให้เราอาจจะยังไม่เก่งมาก เป๊กกับนิวก็คุยกันกว่าถึงการแก้ปัญหาจะไปถึงน้องเขา อย่าไปว่าอะไรคนที่เชียงใหม่เลย เขาต้องรอรับฟังคำสั่งจากเรา ผมจะรีบปรับปรุงทุกอย่างให้ดีที่สุด” เป๊ก เปรมณัช กล่าว

ขอบคุณ ภาพเพิ่มเติมจากไอจี newbrandnew_nj

เป๊ก เปรมณัช
เป๊ก เปรมณัช

 

เป๊ก - นิว
เป๊ก – นิว

 

เป๊ก - นิว
เป๊ก – นิว

 

เป๊ก - นิว
เป๊ก – นิว

 

เป๊ก - นิว
เป๊ก – นิว