ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ นุ่น รมิดา หลุยส์ นุ่น หลุยส์ สก๊อตต์

ดราม่าจนได้ นุ่น แจงแทน หลุยส์ กลับก่อน ทำ FC รอเซอร์ไพรส์เก้อ!!

Home / Omgossip / ดราม่าจนได้ นุ่น แจงแทน หลุยส์ กลับก่อน ทำ FC รอเซอร์ไพรส์เก้อ!!

        ผ่านพ้นไปอย่างอลังการอีกปีสำหรับงานฉลองครบรอบ 48 ปีของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 กองทัพดาราแต่งเต็มมาโชว์สร้างความสุขเพื่อตอบแทนให้กับแฟนๆ ซึ่งแฟนคลับแต่ละบ้านขนกันมานับร้อยชีวิต ขนพร๊อบใส่เสื้อทีมมาให้กำลังใจเชียร์ขวัญใจของตัวเองอย่างแน่นขนัด นับถือใจในความอดทนและความทุ่มเทจริงๆ บางคนมาจากต่างจังหัดตั้งแต่เช้า นั่งตากแดดตากลมจองที่ก่อนเริ่มงาน และอยู่ยาวยันค่ำมืด หลังจบงานดาราก็เลยแยกย้ายไปพูดคุยถ่ายรูปเสิร์ฟความฟินให้กับแฟนคลับของตัวเองบนแสตนเชียร์ แต่แฟนคลับของนักแสดงหนุ่ม หลุยส์ สก๊อตต์ กลับต้องผิดหวังอย่างแรงเพราะได้เตรียมทำเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลังให้ หนุ่มหลุยส์ ด้วย แต่เจ้าตัวดันกลับก่อน ไม่ได้อยู่เจอทุกคน งานนี้หวานใจสาวอย่าง นุ่น รมิดา เลยโพสต์ข้อความชี้แจงแทนผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

    

        “เมื่อวานต้องกลับก่อน เพราะว่าพี่หลุยส์เจ็บนะคะ ขอโทษน้องๆ ทุกคนด้วยที่พี่หลุยส์ไม่ได้อยู่รอทำเซอร์ไพรส์ที่น้องๆ จัดมา ขาเปลี้ยมากหมดสภาพ พี่นุ่นต้องพากลับเพราะวันนี้มีงานกลัวจะป่วย ขอบคุณทุกคนนะที่เมื่อวานไปเชียร์หลุยส์ ยอมตากแดดกันทั้งวันเพื่อจะมารอเจอ และขอโทษด้วยที่ไม่ได้อยู่เจอ อย่างอนนะออเจ้า แย้มก็ดูแลขุนหลวงให้เต็มที่แล้ว กลัวขุนหลวงจะเดินขาเป๋ไปทำงานวันนี้ #หลวยสก๊อตต์เอ็นอักเสบออเจ้า”

    

        ถึง สาวนุ่น จะออกมาชี้แจงบอกเหตุผลแล้วว่า หนุ่มหลุยส์ มีอาการบาดเจ็บจึงต้องกลับก่อน พร้อมฝากขอโทษไปยังแฟนคลับที่มารอกัน ก็ยังมิวายเจอคอมเม้นท์ดราม่าว่า “เข้าใจค่ะ แต่ก็ให้ความรู้สึกว่าทำเพื่อตัวเอง ไม่ได้ทำเพื่อ fc” แต่แฟนๆ ส่วนใหญ่นั้นเข้าใจและเห็นใจ รวมทั้งยังฝากคอมเม้นท์ส่งกำลังใจให้ หนุ่มหลุยส์ หายไวๆ ด้วยนะจ๊ะ

      

ขอบคุณภาพจาก IG @noonrami

       

 

ไอจี นุ่น รมิดา
ไอจี นุ่น รมิดา

 

คอมเม้นท์ในไอจี นุ่น รมิดา
คอมเม้นท์ในไอจี นุ่น รมิดา

     

ไอจี นุ่น รมิดา
ไอจี นุ่น รมิดา

 

หลุยส์ สก๊อตต์ ในงานครบรอบ 48 ปีช่อง 3
หลุยส์ สก๊อตต์ ในงานครบรอบ 48 ปีช่อง 3

        

 

หลุยส์-นุ่น
หลุยส์-นุ่น

 

งานครบรอบ 48 ปีช่อง 3
งานครบรอบ 48 ปีช่อง 3

    

บุพเพสันนิวาส
บุพเพสันนิวาส