ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ คูกิมิยะ ณเดชน์ ญาญ่า

ณเดชน์ พูดแล้วมีปัญหาห่าง ญาญ่า เคลียร์ลือต่างคนต่างมีใหม่..??

Home / Omgossip / ณเดชน์ พูดแล้วมีปัญหาห่าง ญาญ่า เคลียร์ลือต่างคนต่างมีใหม่..??

 

 

      มีข่าวลือรักๆ เลิกๆ ของคู่จิ้นคนพิเศษอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา ออกมาให้แฟนๆ NY ใจหายใจคว่ำอยู่ตลอด ล่าสุดมีข่าวลือว่าทั้งคู่ทะเลาะกันและเว้นระยะความสัมพันธ์ แถมก่อนหน้านี้ สาวญาญ่า ยังให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าห่างกันจริง แต่ถึงยังไงก็ยังเจอกันได้และร่วมงานกันได้แบบมืออาชีพ งานนี้ หนุ่มณเดชน์ ขอเคลียร์ใจกลางงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “คาร์เนชั่น พลัส” ยอมรับมีปัญหากันจริงแต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร เหมือนในละครที่พระเอกนางเอกมีช่วงไม่เข้าใจกันบ้าง ทั้งคู่ไม่ใช้คำว่าทะเลาะ เพราะต่างคนต่างเป็นผู้ใหญ่พอที่จะพูดคุยและปรับความเข้าใจกัน อาจด้วยการทำงานที่ไม่ได้เจอเลยทำให้ห่าง จึงไม่แปลกที่จะมีข่าวแบบนี้ออกมา ยืนยันความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม ไม่มีมือที่ 3 แน่นอน

     

        “ไปทำบุญที่อินเดียมา เป็นที่ที่ประสูติกับปรินิพพานครับ ก็แพลนกันไว้เกือบปีแล้วหลังจากที่ได้ไปพุทธคยา มีคณะเพื่อนแม่ไปด้วย ถือเป็นเรื่องดี ได้ไปเรียนรู้ประวัติพุทธศาสนา ได้ไปพักผ่อน ได้รับวัฒนธรรมของอินเดียมาด้วย พระวิทยากรท่านเก่งทุกท่าน เราได้ไปเรียนรู้ว่าสถานที่นี้เชื่อมโยงยังไง เป็นเรื่องที่เราไม่เคยรู้มาก่อน แพลนต่อไปยังไม่มีครับ”

    

        “แฟชั่นในทริป ผ้าสีเหลืองเป็นผ้าแฮนเมดครับ จริงๆ ราคาไม่เท่าไหร่ แต่เห็นแล้วชอบถูกชะตาเลยซื้อไว้เลย (คนรู้สึกแปลกตาไม่ค่อยได้เห็นณเดชน์แต่งตัวสไตล์นี้?) ไปอินเดียก็เลยแต่งแบบอินเดีย เวลาไปที่ไหนก็อยากจะแต่งเหมือนเค้าหน่อย จริงๆ ผมเป็นคนแต่งตัวแปลกๆ นิดนึง แต่ผมก็รู้สึกว่าผมมั่นใจนะ รู้สึกสนุกกับมัน ฟีดแบกเค้าก็บอกว่าแต่งตัวดีจังเลย (กลัวคนจะมาอินเทรนเหมือนแฟชั่นถือถุงมะขามมั้ย?) อันนั้นอินเทรนเหรอครับพี่ (หลายคนบอกว่าชุดนั้นถ้าไม่ใช่ณเดชน์ก็ไม่รอดนะ?) ไม่หรอกครับ ใครใส่ก็ได้ครับ”

    

        “เสื้อบอลเบอร์ 18 ก็ตามนั้นแหละครับที่บอกไปแล้ว ไม่ได้ใส่ง้อครับ ที่เลข 18 คือตั้งใจใส่อยู่แล้วตั้งแต่ประมาณกลางปีที่รู้ว่าเค้าจะจัดงานบอล ว่าใครจะเอาเสื้อเบอร์ไหน แล้วงานจัดในเดือนมีนาด้วย ปีที่แล้วใส่เลขวันเกิดตัวเองมาแล้ว ปีนี้งานจัดตรงกับเดือนเกิดน้องก็เลยใส่เลข 18 ไปครับ ก็ต้องบอกน้องอยู่แล้วครับว่าใส่เลขอะไร เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็ขำๆ ของเค้าไป”

     

        “(ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทะเลาะกัน ห่างๆ กัน?) จริงๆ แล้วไม่มีอะไรนะครับ มันก็เหมือนดูละครอ่ะครับ เหมือนช่วงพระเอกนางเอกไม่เข้าใจกันอะไรแบบนี้ ไม่ได้ยอมรับว่ามีเรื่องจริง คือมันไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นมาแล้วเป็นเรื่องใหญ่ มันคือเรื่องที่ทุกคนก็ควรจะมีกันอยู่แล้ว ถ้าคุณคบกับใครหรือรู้จักกับใคร แม้กระทั่งเพื่อนก็มีเรื่องแบบนี้อยู่ดี (ก็คือแค่แฟนงอนกัน?) เราก็คุยกันแล้วครับ เข้าใจกัน ก็ค่อยๆ ปรับความเข้าใจกันครับ”

    

       “(มีข่าวว่าถึงขั้นเลิกกันเลย?) ไม่ครับ ไม่มีๆ ความสัมพันธ์ยังเป็นเหมือนเดิมครับ เป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้นครับ (ในข่าวบอกว่าน้องงอนบ่อย?) ไม่ครับ ญาญ่าไม่ใช่คนแบบนั้นอยู่แล้วครับ จริงๆ แล้วมันไม่ใช่เรื่องที่ใครงอนใคร หรือใครง้อใคร ผมว่าเราเป็นผู้ใหญ่พอที่จะคุยกันให้เข้าใจมากกว่าว่าความต้องการคืออะไร ใครเป็นแบบไหน ไลฟ์สไตล์คืออะไร เราคุยกันแบบผู้ใหญ่มากกว่า เราไม่ทะเลาะ เราใช้คำว่าคุยมากกว่ามันก็เลยทำให้ทุกอย่างดูเบาลง ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่โตอะไร”

    

        “(งอนกันเรื่องอะไร?) ต้องบอกด้วยเหรอ ช่วงนี้มันเป็นช่วงเวลาที่ต่างคนต่างแยกกันทำงานด้วยมันก็เลยไม่ค่อยได้เจอกันอยู่แล้ว มีข่าวแบบนี้ก็ไม่แปลกหรอกครับ ที่น้องให้สัมภาษณ์ว่าห่างกันอาจเพราะห่างด้วยการทำงานมากกว่าครับ ละครไม่ได้เล่นด้วยกันแล้ว งานโฆษณาก็เพิ่งจะมามีช่วงนี้ (มีข่าวว่าน้องมีหนุ่มคนใหม่ด้วย?) น้องก็เป็นคนที่เฟรนลี่ คงจะคุยกับทุกคนที่ดีกับเค้านะครับ ผมว่าก็ไม่น่าจะเป็นปัญหาอะไร (มีข่าวว่าเราก็เปิดตัวสาวใหม่ด้วยเหมือนกัน?) อุ้ย…ตายแล้ว ไม่มีๆ”

    

        “(ในข่าวมีอันไหนจริงบ้างที่บอกว่าเราไปคุยกับคนอื่น แล้วน้องให้เพื่อนไปสืบ?) ผมว่าถ้าเป็นอย่างนั้น ญ่าคงไม่สืบหรอกครับ ถ้าหนักขนาดนั้นคงไปเลย (หัวเราะ) ไม่ได้มีเรื่องมือที่ 3 ครับ ผมว่ามันอาจเป็นเรื่องของข่าวที่มีขึ้นมาเลยทำให้ดูเป็นเรื่องใหญ่ แต่จริงๆ ไม่มีอะไร ไม่ใช่เรื่องที่ต้องมานั่งอธิบายขนาดนั้น (พอมีข่าวว่าเลิกบ่อยๆ เราจะขยับความสัมพันธ์เป็นแฟนเลยมั้ย?) ไม่หรอกครับ ผมว่าเรารู้สึกสบายใจที่เราเป็นแบบนี้ ที่เราคิดเราบอกแบบนี้ เพราะผมไม่ใช่คนที่จะต้องมาโพสต์รูปกับญาญ่าแล้วเล่าให้ใครฟังว่าไปไหนมาไหนด้วยกัน เราก็มีพาร์ทของเราที่ต้องอยู่ด้วยกันอยู่แล้ว อีกอย่างเราไม่ได้บอกทุกคนหมด ผมว่ามันเป็นเรื่องดีที่เราเก็บไว้แบบนี้มากกว่า ผมว่าด้วยการทำงานมากกว่าที่ไม่ได้ทำงานด้วยกัน เดี๋ยวเร็วๆ นี้จะมีอีเว้นท์ก็ต้องได้เจอกันอยู่ดีครับ”

     

        “(วันเกิดน้องปีนี้เตรียมเซอร์ไพรส์พิเศษอะไรมั้ย?) ผมว่าต้องถามเจ้าตัวครับว่าเค้าจะว่างหรือเปล่า เดี๋ยวดูกันอีกทีแล้วกัน ทุกวันนี้ก็ยังคุยกัน เจอกันบ่อยๆ อยู่แล้ว จริงๆ ไม่มีอะไรหรอกครับ ไม่ใช่เรื่องที่ทุกคนต้องสบายใจหรือไม่สบายใจ สุดท้ายแล้วมันก็เป็นเรื่องของคนสองคนอยู่ดีครับ” ณเดชน์ กล่าว

       

 

ณเดชน์ คูกิมิยะ
ณเดชน์ คูกิมิยะ

 

ณเดชน์ คูกิมิยะ
ณเดชน์ คูกิมิยะ

     

 

ตั้งใจใส่เสื้อบอลเลขวันเกิดญาญ่า
ตั้งใจใส่เสื้อบอลเลขวันเกิดญาญ่า

 

ณเดชน์-ญาญ่า
ณเดชน์-ญาญ่า

 

ณเดชน์-ญาญ่า
ณเดชน์-ญาญ่า