Haru ฮารุ

ฮารุ กลายเป็นพี่สาวสุดเฮี้ยบ ในซีรีส์สุดฮา The Kitazawas -We Mind Our Own Business

Home / Hollywood / ฮารุ กลายเป็นพี่สาวสุดเฮี้ยบ ในซีรีส์สุดฮา The Kitazawas -We Mind Our Own Business

 กลับมาอีกครั้งกับนักแสดงสาวแถวหน้าของวงการ ฮารุ (Haru) เจ้าของรางวัล Tokyo Drama Awards ครั้งที่ 9 สาขานักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากเรื่อง Asa ga kita และ รางวัล Elan d’or Awards ครั้งที่ 41 สาขา the Newcome of the Year มาอวดฝีไม้ลายมือในซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง The Kitazawas -We Mind Our Own Business

  เรียกได้ว่าเรื่องนี้เป็นซีรีส์เรื่องแรกของเธอในปี 2018 เลยก็ว่าได้ แถมยังต้องมารับบทพี่สาวที่เฮี้ยบและชอบใช้อำนาจกับน้องชายคนเล็กของบ้าน งานนี้สาวฮารุต้องใส่ความฮาไปแบบเต็มพิกัดกันเลยทีเดียว

  ”ฉันได้รับบทเป็น ชิอากิ ผู้ซึ่งเคร่งครัดในเรื่องความยุติธรรม และเข้ากับคนอื่นไม่ค่อยได้นัก เธอมักบังคับขู่เข็ญน้องชายคนเล็กของเธอเสมอ บอกได้เลยว่านักแสดงนำในเรื่องนี้มีบุคลิกประหลาดทุกคน สิ่งที่ฉันกลัวมากที่สุดเวลาเข้าฉากคือหลุดขำออกมา แถมซีรีย์เรื่องนี้ก็ยังอยู่ระหว่างการถ่ายทำ เพราะฉะนั้นเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเราจะต้องเจอกับอะไรบ้าง เหมือนกับว่าเรากำลังทำการผจญภัยไปกับครอบครัวคิตาซาว่าเลยก็ว่าได้ มันเลยทำให้ฉันเองก็ตื่นเต้นที่จะติดตามตอนต่อไปเหมือนกัน”

  The Kitazawas -We Mind Our Own Business ซีรีส์ครอบครัวสุดฮาที่ไม่ได้มีแค่สาวฮารุที่มาแสดงนำ แต่ยังมีนักแสดงมากความสามารถท่านอื่นอาทิ เรียวซึเกะ ยามาดะ (Ryosuke Yamada) สมาชิกวง Hey! Say! JUMP รับบทเป็น ชูซากุ นายตำรวจหนุ่มมาดเข้มและน้องคนเล็กที่ชอบหลุดทำหน้าตาสุดเพี้ยน แต่เขาก็ไม่เคยลดละความพยายามที่จะปกป้องครอบครัวของเขาจากเรื่องอื้อฉาว) และ ยูกิโยชิ โอซาว่า (Yukiyoshi Ozawa) รับบทเป็นพี่ชายและศัลยแพทย์หัวใจผู้หลงตัวเองแบบสุดๆ ร่วมแสดงอีกด้วย ซึ่งพี่น้องทั้งสามต้องบาลานซ์ชีวิตระหว่างเรื่องงานและความสุขของครอบครัวร่วมกัน

  สำหรับแฟนๆชาวไทยสามารถติดตามความฮาของครอบครัวคิตาซาว่า ได้ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.00 น. ออกอากาศเป็นครั้งแรกในวันที่ 19 มีนาคมนี้ ทางช่อง GEM  244

 

ฮารุ
ฮารุ

 

The Kitazawas -We Mind Our Own Business-
The Kitazawas -We Mind Our Own Business-