ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ บุพเพสันนิวาส ละคร บุพเพสันนิวาส เบลล่า ราณี โป๊ป ธนวรรธน์ โป๊ป เบลล่า

8 เรื่องบังเอิญในชีวิตจริง โป๊ป-เบลล่า เหมือนกันอย่างเหลือเชื่อ!!

Home / Omgossip / 8 เรื่องบังเอิญในชีวิตจริง โป๊ป-เบลล่า เหมือนกันอย่างเหลือเชื่อ!!

         อย่างที่ทราบกันว่ากว่าจะมาเป็นละคร บุพเพสันนิวาส ที่ดังเปรี้ยงเรตติ้งพุ่งขนาดนี้ ใช้เวลาพิถีพิถันหลายปีหลายขั้นตอน โดยเฉพาะการคัดเลือกนักแสดงผู้รับบทพระเอกนางเอก มีการเปลี่ยนตัวนักแสดงหลายต่อหลายครั้งก่อนจะมาลงตัวที่คู่ โป๊ป ธนวรรธน์ และ เบลล่า ราณี ซึ่งโคจรมาประกบคู่กันครั้งแรกก็เข้ากันได้ดีเหมือนเป็น บุพเพสันนิวาส กลายเป็นคู่ขวัญคู่ใหม่ของวงการบันเทิง และแม้ว่าฝ่ายหญิงจะมีหวานใจเป็นตัวเป็นตนแล้วแฟนละครก็ยังจิ้นหนักมาก จากกระแสจิ้นนี่เองที่ทำให้ชาวโซเชียลให้ความสนใจในตัวพระนางคู่นี้ ขุดเรื่องราวและผลงานในอดีตมาพูดถึงจนค้นพบว่า ทั้งคู่มีหลายเรื่องบังเอิญที่เหมือนกันอย่างน่าเหลือเชื่อ มีอะไรบ้างไปดูกันเลย

          

   

     

1. เกิดเดือนเดียวกัน ราศีเดียวกัน โดย หนุ่มโป๊ป เกิดวันที่ 27 ธันวาคม ส่วน สาวเบลล่า เกิดวันที่ 24 ธันวาคม ห่างกันเพียง 3 วันเท่านั้น

       

     

2. เข้าวงการปีเดียวกันและไม่ได้เริ่มจากบทพระเอก-นางเอกเหมือนกัน โป๊ป แจ้งเกิดเป็นนักแสดงช่อง 3 จากบทพระรองเรื่อง “ดอกส้มสีทอง” ในปี 2554 ส่วน เบลล่า เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 3 มีผลงานเรื่องแรกปี 2554 ในบทนางร้ายจากละครเรื่อง “รอยมาร”

    

     

3. ละครสร้างชื่อเสียงโด่งดัง ได้เป็นพระเอกนางเอกเต็มตัวคือละครชุด “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” เช่นเดียวกัน แต่เป็นตัวเอกคนละตอน โป๊ป คู่ มิว นิษฐา ในตอน “คุณชายปวรรุจ” ส่วน เบลล่า คู่ เจมส์ จิรายุ ในตอน “คุณชายพุฒิภัทร”

     

    

4. ได้รับรางวัลแรกของการเป็นนักแสดงจากละครชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เช่นเดียวกัน โป๊ป ได้รับรางวัลโทรทัศน์ทองคำ สาขานักแสดงนำชายดีเด่น ส่วน เบลล่า ได้รับรางวัลดาราเดลี่ เดอะเกรต อวอร์ดส์ สาขาดาวรุ่งหญิงที่สุดแห่งปี

     

    

5. ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน โป๊ป-เบลล่า เล่นละครมาแล้วทั้งหมด 13 เรื่องเท่ากัน

     

    

6. ได้เล่นภาพยนตร์ แต่ภาพยนตร์เรื่องนั้นไม่ได้เข้าฉายเหมือนกัน ในปีเดียวกันคือ ปี 2555 โป๊ป เล่นภาพยนตร์เรื่อง “รักละไมล์” คู่นางเอกใหม่ สิรี ลูเธอร์ แต่ก็มีเหตุที่ทำให้หนังไม่ได้เข้าโรงฉาย แต่ได้ไปฉายทางโทรทัศน์แทน ส่วน เบลล่า เล่นภาพยนตร์เรื่อง “Fatherland ปิตุภูมิพรมแดนแห่งรัก” ร่วมกับนักแสดงหลักมากมาย อาทิ เวียร์ ศุกลวัฒน์, อนันดา เอเวอริ่งแฮม, ใหม่ ดาวิกา ผู้สร้างงดฉายด้วยเหตุผลของเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสถานการณ์ชายแดนใต้

      

    

7. บังเอิญเหมือนไปจนกระทั่งคนในครอบครัวอย่างคุณแม่ที่มีชื่อจริงเหมือนกันอีก คือ คุณแม่ปราณี วรรธนะภูติ ของ หนุ่มโป๊ป และ คุณแม่ปราณี แคมเปน ของ สาวเบลล่า

    

    

8. ข้อสุดท้ายอาจจะไม่ใช่ความเหมือน แต่เป็นความบังเอิญย้อนกลับไปงานบอลฉลองครบรอบ 43 ปีช่อง 3 หนุ่มโป๊ป ได้รับรางวัล Man of the match โดยมี สาวเบลล่า เป็นผู้เชิญถ้วยรางวัล และในงานบอล 45 ปีช่อง 3 หนุ่มโป๊ป ก็ได้รางวัลเดิมและ สาวเบลล่า ก็เป็นผู้เชิญรางวัลเช่นกัน

     

    

        ใครจะคิดว่าทั้งคู่มีเรื่องราวชีวิตที่คล้ายกันอย่างน่าเหลือเชื่อขนาดนี้ นี่คือเรื่องบังเอิญหรือบุพเพสันนิวาสกันแน่นะ??