ดอม เหตระกูล อาร์ม พิพัฒน์ เต้ ปิยะรัฐ

ดอม เหตระกูล นำทีมดาราร่วมฉลองในงานปาร์ตี้สุดคูล “The Irresistible Night”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ดอม เหตระกูล นำทีมดาราร่วมฉลองในงานปาร์ตี้สุดคูล “The Irresistible Night”

    ผ่านพ้นไปแล้วกับค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองสุดประทับใจ เพื่อตอกย้ำความสำเร็จจากทั่วโลกสู่เมืองไทย เมื่อเร็ว ๆ นี้โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จัดงาน “The Irresistible Night”(ดิ อิริซิสทิเบิล ไนท์) แทนคำขอบคุณลูกค้าโตโยต้า   C-HR(ซี-เอชอาร์)กลุ่มแรกของเมืองไทย ด้วยค่ำคืนแห่งประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาส ทั้งลิ้มรสเมนูอาหารรสเลิศจากเชฟอาหารระดับมิชลินสตาร์ รื่นรมย์กับเครื่องดื่มหลากสไตล์จากฝีมือบาร์เทนเดอร์ระดับโลก พร้อมมอบความบันเทิงให้สนุกสุดเหวี่ยงกับคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดคูล อย่าง วงเจ็ทเซ็ทเตอร์ และ “ป๊อด” ธนชัย อุชชิน โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก วุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย มร.มิจิโนบุ ซึงาตะเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น  และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และมร.ทาคาโทโมะ สึซึกิหัวหน้าวิศวกรบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่นที่บินตรงมา เพื่อร่วมแสดงความยินดีในโอกาสสำคัญนี้โดยเฉพาะ ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮาส์ เซ็นทรัลเวิลด์

    เป็นครั้งแรกที่มีการนำรถยนต์โตโยต้า C-HR ครบทุกรุ่นทุกแบบ มาให้ลูกค้ากลุ่มแรก 150 คนรวมทั้งสื่อทุกแขนงได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด พร้อมไลฟ์สดบรรยากาศงานสุดอลังการไปยังศูนย์จำหน่ายรถยนต์โตโยต้าทั่วประเทศ

 

    มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น  และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ผมมีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้พบกับเจ้าของรถ C-HR กลุ่มแรกในวันนี้ พร้อมตอกย้ำความสำเร็จของรถยนต์ C-HR ในทั่วโลกโดยเฉพาะที่ญี่ปุ่น ที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 และเป็น Top 5 ในยุโรป ผมขอขอบคุณลูกค้า C-HR กลุ่มแรกในเมืองไทยทุกท่าน และขอให้ทุกท่านได้รับความสุขในการขับขี่ที่เต็มไปด้วยสมรรถนะที่เปี่ยมประสิทธิภาพของรถยนต์สปอร์ตสไตล์คูเป้ ที่มาพร้อมรูปโฉมโฉบเฉี่ยว สวยงาม ทันสมัย และมั่นใจว่า C-HR ที่ทุกท่านเลือกคันนี้ จะตอบสนองความต้องการในการขับขี่ และตอบรับไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ได้อย่างครบถ้วน เช่นเดียวกับผมที่ประทับใจในประสบการณ์การขับขี่ ที่ได้รับจากการได้ทดลองขับด้วยตัวเองเช่นกัน”

    วุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัดกล่าวต้อนรับลูกค้ากลุ่มแรกที่มาร่วมงานในงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อฉลองความสำเร็จ และแทนคำขอบคุณให้แก่ลูกค้ากลุ่มแรกของC-HR ที่ร่วมสร้างปรากฏการณ์ยอดจองสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ ว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีอย่างยิ่ง ที่ได้มีโอกาสต้อนรับทุกท่านเข้าสู่งาน The Irresistible Night ซึ่งในค่ำคืนนี้เราได้จัดเตรียมปาร์ตี้สุดพิเศษ สำหรับทุกท่านโดยเฉพาะ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองร่วมกัน และแทนคำขอบคุณในความเชื่อมั่นที่ทุกท่านมีต่อโตโยต้า และเป็นโอกาสอันดีในการส่งมอบ รถยนต์ C-HR ให้แก่ทุกท่าน เป็นกลุ่มแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการที่ผ่านมาหลายๆ ท่านคงจะมีโอกาสได้เห็น C-HR ผ่านทางสื่อต่างๆ รวมทั้งตัวรถจริงที่เราได้นำไปจัดแสดงในสถานที่ต่างๆ ซึ่งได้รับความสนใจ และการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า และสื่อมวลชน  ทั้งยังก่อให้เกิดกระแสการกล่าวถึงทางออนไลน์ และโซเชียล มีเดียต่างๆ อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งได้เสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้าบางส่วน ที่มีโอกาสได้ทดลองขับ C-HR ในกิจกรรม C-HR Night Drive Illumination ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 21-22 ก.พ ที่ผ่านมา

 

    ส่วนมร.ทาคาโทโมะ สึซึกิหัวหน้าวิศวกรบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่นผู้พัฒนา C-HR ให้เป็นรถที่น่าหลงใหล พร้อมด้วยการขับขี่ที่สนุกสนานกล่าวถึง อัตลักษณ์อันโดดเด่นของรถยนต์สไตล์สปอร์ตคูเป้ยกสูง C-HR ยนตรกรรมแห่งอนาคต ที่ตอกย้ำแนวคิดในการผลิตนวัตกรรมที่ดีขึ้นยิ่งกว่าจากการสร้างสรรค์และการออกแบบ ที่ไม่ยอมให้ขีดจำกัดใดมาขวางกั้น ด้วย Diamond Inspired

    Design แรงบันดาลใจจากรูปทรงเหลี่ยมมุมของเพชร สู่นิยามใหม่ของยนตรกรรมครอสโอเวอร์ที่ผสมผสานเอกลักษณ์ความเป็นสปอร์ตคูเป้ได้อย่างโดดเด่น และคงไว้ซึ่งสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมเหมือนรถยนต์สปอร์ตแฮตช์แบ็ก 5 ประตู

    ที่สำคัญ C-HR เป็นยนตรกรรมหนึ่งเดียว ที่รวบรวม 4 นวัตกรรมใหม่ของโตโยต้าไว้อย่างครบครัน ตั้งแต่พัฒนาระบบ Hybrid เจเนอเรชั่นใหม่ที่ประหยัดน้ำมัน และทรงประสิทธิภาพยิ่งขึ้น รวมถึงสถาปัตยกรรมโครงสร้างยานยนต์ใหม่ TNGA พัฒนาเพื่อให้ได้มาซึ่งสมรรถนะการขับขี่ในอุดมคติ พร้อมระบบ Toyota Safety Sense ที่สุดแห่งมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก ที่เป็นทั้งการปกป้องและป้องกันในเวลาเดียวกัน สอดผสานกับระบบ Telematics เทคโนโลยีแห่งอนาคต ที่เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์  โดยระบบจะเชื่อมต่อรถยนต์ด้วยเครือข่ายโทรศัพท์มือถือกับแอพพลิเคชั่น T-Connect & Find My Car เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้ชีวิต

    ภายในงานลูกค้าต่างอิ่มเอมกับเมนูสุดพิเศษจากฝีมือของ ธนินธร จันทรวรรณเชฟอาหารระดับมิชลินสตาร์จากร้าน “Chim by Siam Wisdom” มารังสรรค์เมนูสุดพิเศษที่นำเสนอสีของรถยนต์รุ่น C-HR  ทั้ง 6 สี ผ่านเมนูสุดอร่อย ได้แก่ สีน้ำเงิน กับเมนู Blue Mussel baked on blue sapphire salt with yuzu kosho chili gratin, สีขาว กับเมนู Scallop Ceviche with shiso leaf and truffle dressing, สีเขียว กับเมนู Kuruma ebi fried with filo pastry with avocado and wasabi cream sauce, สีเทา กับเมนูSmoke eggplant mousse with black miso and salmon caviar, สีแดงกับเมนู Tuna tartare with beef tomato and red chili และสีดำ กับเมนู Dark soya sauce ice cream นอกจากนี้ยังมีเมนู Green tea tiramisu flower pot ที่สะท้อนถึงรูปทรงเหลี่ยมมุมของเพชรที่เป็นดีไซน์ของโตโยต้า C-HR รวมทั้งเสิร์ฟเมนู Sliced duck with honey and sansho pepper ที่ได้รับรางวัลมิชลินสตาร์มาให้ลิ้มลองกันอีกด้วย

    นอกจากเมนูอาหารที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะแล้ว ลูกค้ายังได้รื่นรมย์กับเครื่องดื่มที่ได้รับการคิดค้นสูตรพิเศษโดย Mr.Shingo Gokan บาร์เทนเดอร์เจ้าของรางวัลระดับโลก Barcadi Legacy Global 2012 ผ่านฝีมือการชงเครื่องดื่มจากบาร์เทนเดอร์ขั้นเทพอย่าง Mr.Kazuhisa Arai เจ้าของรางวัลระดับเวิลด์คลาสทั้งในประเทศญี่ปุ่น และระดับสากล ซึ่งผู้เข้างานต่างเพลิดเพลินกับเมนูเครื่องดื่มสุดเอ็กซ์คลูซีฟกันตลอดทั้งงานพร้อมกันนี้ส่วนหนึ่งของลูกค้าที่มาร่วมฉลองในค่ำคืนสุดพิเศษนี้ ได้ร่วมเผยความรู้สึกในการตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์โตโยต้า C-HR เป็นกลุ่มแรกอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

เริ่มจาก กิตติพล เกศมณีนักแสดงรุ่นใหญ่ บอกว่าตัดสินใจหวนกลับมาเลือกแบรนด์โตโยต้าอีกครั้ง ทันทีที่เห็นรุ่น C-HR หลังจากติดตามความเคลื่อนไหวของรถรุ่นนี้มานานพอสมควร เพราะประทับใจในนวัตกรรมและสมรรถนะต่าง ๆ ยิ่งได้ทดลองขับ โดยมีเจ้าหน้าที่ที่เชี่ยวชาญมาคอยแนะนำการขับในรูปแบบต่าง ๆ ทั้งการเข้าโค้ง การทรงตัว การออกตัว รวมถึง

การทิ้งโค้งหนัก ๆ โดยไม่ต้องแตะเบรก ที่ได้รับการตอบสนองดี ด้วยพื้นฐานของโครงสร้างตัวรถที่ดี ช่วยให้มีการทรงตัวดีและยังมีรูปลักษณ์สวยงามซึ่งทุกข้อล้วนเป็นคุณสมบัติที่ประทับใจ

“ผมต้องการรถยนต์ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ในการเดินทางไปไหนมาไหนที่ให้ความคล่องตัวสูงรวมทั้งช่วยแก้ปัญหาหลายอย่างที่ผมต้องเจอในการใช้รถ ใช้ถนน ทั้งในเรื่องถนนหนทางในบ้านเราที่ค่อนข้างเป็นหลุม เป็นบ่อ และมีน้ำท่วมขังรวมถึงที่จอดรถตามสถานที่ต่าง ๆ ซึ่งบางครั้งเป็นอุปสรรคในการใช้รถ เช่น เนินสูง ๆ ซึ่งมักสร้างความเสียหายให้แก่ตัวรถ ซึ่งรถสปอร์ตสไตล์คูเป้ยกสูงแบบนี้น่าจะตอบโจทย์ทุกปัญหาได้ดีที่สุดสำหรับผมการจะซื้อรถสักคันต้องหาข้อมูลพอสมควร ดีที่ปัจจุบันข้อมูลเข้าถึงได้ง่าย ดังนั้นจึงควรศึกษาก่อน ทั้งเปรียบเทียบราคา ดีไซน์ สมรรถนะของรถ ความประหยัด และบริการหลังการขาย”เขาบอกหลักเกณฑ์ส่วนตัวในการเลือกซื้อรถในปัจจุบัน

ริญญาพัทร์ รังสิมาวิวัฒน์สาวสวยสุดมั่นเจ้าของธุรกิจเสื้อผ้า บอกความประทับใจว่าครั้งแรกที่เห็น C-HR ในงานมอเตอร์โชว์ตั้งแต่เป็นรถต้นแบบ ก็ชื่นชอบรูปโฉมที่เท่ และทันสมัย จึงไม่พลาดสั่งจองทันที ทั้งที่ยังไม่ได้ทดลองขับด้วยซ้ำ “เลือกจากดีไซน์และสมรรถนะเป็นหลัก ที่สำคัญการขับรถในเมืองนั้น รถยนต์ประเภท SUV ยกสูงแบบนี้ ค่อนข้างตอบโจทย์กับสถานการณ์ในกรุงเทพฯ อย่างเวลาฝนตก มีน้ำท่วมขัง ก็ไม่ต้องกลัว เพราะถ้าขับรถเก๋งทั่วไป

เวลาฝนตกแล้วก็กังวลทุกครั้งเวลาขับรถไปไหนต่อไหน ที่ช่วยให้รู้สึกปลอดภัยเวลาต้องขับรถออกต่างจังหวัด นอกจากนี้ความที่เป็นคนชอบออกกำลังกายและเล่นกีฬาเป็นประจำ อย่างตีกอล์ฟและดำน้ำ ทำให้ต้องการรถรุ่นที่สามารถขนสัมภาระได้ค่อนข้างเยอะ ซึ่งรุ่นนี้สามารถพับเบาะหลังได้ ทำให้เพิ่มพื้นที่เวลาต้องขนอุปกรณ์กีฬาได้สบาย ๆรวมทั้งขนาดของรถที่เหมาะพอดีกับที่จอดรถที่บ้าน ที่สำคัญสุดคือ ระบบไฮบริดของ    C-HR ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่สามารถทดแทนพลังงาน และช่วยในเรื่องของการประหยัดน้ำมันได้ด้วย”

เพียงโฉม นำภคพรแฟนแบรนด์ตั้งแต่รุ่นคุณพ่อคุณแม่ จนมาถึงตัวเองที่เลือกโตโยต้าเป็นแบรนด์รถยนต์ในดวงใจเช่นกัน เพราะเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ และผูกพันมาตั้งแต่เด็ก รวมทั้งเชื่อมั่นในบริการหลังการขาย ทั้งการบริการต่าง ๆ ที่ทำให้ทุกครั้งที่ขับขี่รถยนต์โตโยต้ามีความมั่นใจเสมอ เล่าความประทับใจจากรถยนต์ C-HR ว่า “หลังจากที่ได้ทดลองขับ C-HR ซึ่งให้ความรู้สึกที่ต่างจากรถรุ่นอื่น ๆ ทั้งระบบช่วงล่างที่แข็งแรง และมีเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามาช่วยเพิ่มความมั่นใจ และปลอดภัยทุกครั้งที่ขับขี่ นอกจากนี้ยังถูกใจรูปโฉมที่สวยและโฉบเฉี่ยวขึ้น

 

บวกกับชอบรถสไตล์สปอร์ตคูเป้ 5 ประตูเป็นทุนเดิม เพราะตอบโจทย์ในเรื่องของไลฟ์สไตล์ที่ชอบเดินทาง ก็จะเน้นรถที่ต้องมีพื้นที่ในการเก็บของพอสมควร ซึ่ง C-HR ก็ตอบสนองในเรื่องของความกว้างขวางได้เป็นอย่างดี”

พีรวัส พัฒนานิตย์สกุล เจ้าของธุรกิจที่ต้องใช้รถยนต์เดินทางไปพบลูกค้าในต่างจังหวัดเป็นประจำ จึงเลือก C-HR รุ่นไฮบริด ที่ตอบโจทย์ในเรื่องการประหยัดน้ำมัน รวมทั้งชื่นชอบนวัตกรรมใหม่ ๆ ของรถยนต์ด้วยเช่นกัน “เป็นคนชอบรถยนต์ที่มีนวัตกรรมใหม่ ๆ ยิ่งได้ทดลองขับ ยิ่งรู้สึกว่าตัดสินใจไม่ผิด ทั้งดีไซน์

ของรถที่ดูเท่ ไม่ซ้ำแบบใคร รวมทั้งตอบโจทย์ในเรื่องของความประหยัดและความคุ้มค่า เนื่องจากเป็นคนที่ใช้รถยนต์ในการเดินทางไปพบลูกค้าตามต่างจังหวัดค่อนข้างเยอะ ถ้าขับรถธรรมดา ก็จะกินน้ำมันมากเกิน จึงตัดสินใจเลือกรุ่นไฮบริด ที่อาจจะราคาสูงในครั้งแรกที่ซื้อ แต่ถ้าเทียบกับความประหยัดน้ำมันในระยะยาว ก็คำนวณแล้วว่าคุ้มค่ามาก”

ทั้งนี้ รถยนต์โตโยต้า C-HR พร้อมส่งมอบทั่วประเทศตั้งแต่ วันนี้เป็นต้นไป และสามารถทดลองขับได้ที่โชว์รูมโตโยต้า ทั่วประเทศ พร้อมรับกระเป๋าสุดคูล และพิเศษลุ้นรับ Apple watch series 3 รุ่น GPS 100 รางวัล

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัวโตโยต้า พร้อมสัมผัสนวัตกรรมแห่งยนตรกรรมที่มอบความมั่นใจในการขับขี่อย่างไร้ขีดจำกัด ได้ทาง www.toyota.co.th/c-hrหรือติดตามกิจกรรมสุดพิเศษที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อลูกค้าโตโยต้า ได้ที่ www.facebook.com/toyotamotor.th และLine id : @Toyota Thailand