ข่าวบันเทิง คิมเบอร์ลี่ คู่จิ้น คู่รักดารา มิ้นต์ ชาลิดา หมาก ปริญ เดียร์น่า ฟลีโป แก๊ง 4 หัวใจแห่งขุนเขา

จากปาก หมาก ปริญ คืนดี มิ้นต์ ชาลิดา แล้ว!!?

Home / Omgossip / จากปาก หมาก ปริญ คืนดี มิ้นต์ ชาลิดา แล้ว!!?

          แฟนคลับก็ลุ้นและรอว่าเมื่อไหร่หนอ…อดีตเพื่อนรักอย่าง มิ้นต์ ชาลิดา กับ หมาก ปริญ พระเอกนางเอกฮอตจาก แก๊ง 4 หัวใจแห่งขุนเขา จะคืนดีกันสักที หลังจากที่แตกหักกันเมื่อหลายปีก่อน ล่าสุดในงานฟุตบอลฉลองครบรอบ 48 ปี ช่อง 3 เหล่าแฟนคลับได้เห็นภาพน่าประทับใจเมื่อแก๊งนี้รวมตัวถ่ายรูปร่วมกันอีกครั้งระหว่างซ้อมโชว์ แฟนๆ ต่างก็คิดไปว่า หมาก-มิ้นต์ คงคืนดีกันแล้วแน่ๆ ได้เจอะเจอหนุ่มหมากที่ออกอีเว้นต์คู่กับหวานใจ คิมเบอร์ลี่ ในงาน Grand Opening The Sis Clinic วันนี้ (18 มี.ค.2561) ก็เลยถามไถ่ถึงความสัมพันธ์กับอดีตเพื่อนว่าดีกันแล้วจริงๆ ใช่ไหม คำตอบที่ได้ทำเอาติ่งระรื่นหู เพราะแม้จะไม่ได้ตอบว่าดีกันแล้วเต็มปากเต็มคำ แต่ความหมายก็สื่อไปในทำนองที่ว่าไม่มีอะไรแล้ว ทุกอย่างแฮปปี้สบายใจ ว้าว!! อีกทั้งหนุ่มเจ้ากับสาวคิมยังชี้แจงแถลงไขถึงประเด็นความรักที่ช่วงนี้ส่อแววระหองระแหงอีกต่างหาก รวมไปถึงประเด็นที่นางเอกร่วมช่องอย่าง เดียร์น่า ฟลีโป ใส่สายเดี่ยวถ่ายรูปหน้าบ้านหมากลงอินสตาแกรมด้วย โอ้วแม่เจ้า!! งานเดียวเคลียร์ไปเลย 3 ประเด็นจ้า 

 

         หมาก : ตามนั้นครับ ผมก็ไม่รู้จะพูดอะไร ตามที่พี่บอยพูดทุกอย่าง ไปดูกันเอง ดีใจครับที่ทุกคนรู้สึกโล่งและสบายใจ ทุกอย่างมันออกมาดีเราก็ดีใจ (ได้ทักทายมิ้นต์ไหม?) ทักนะ เจอกันที่งานก็ยังทักอยู่ เรื่องมันผ่านมานานมากแล้ว จริงๆ ผมจะไม่ตอบแล้วนะ คนทำงานด้วยกันเจอหน้ากัน สักวันก็ต้องทำให้มันสบายใจทั้งคู่ เพราะฉะนั้นถึงจุดนี้แล้ว เราเป็นปกติแล้ว ผมเชื่อว่าทุกคนสบายใจ แล้วผมก็สบายใจ เราไม่มีอะไรกันแล้ว แฮปปี้มาก

           คิม : คือมันไม่ได้มีอะไรอยู่แล้วเนอะ ความสัมพันธ์ที่ดีมันเป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว เราได้คุยกันว่าตรงนั้นเราเคยถ่ายเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ก็เลยอยากถ่ายแก๊ง 4 หัวใจอีกครั้ง แล้วพี่บอยก็เป็นคนไปเรียกมิ้นต์มา”

          (แล้วความสัมพันธ์ หมาก-คิม ตอนนี้เป็นยังไง?) หมาก : อย่างที่เห็น ก็เป็นแบบนี้มาเรื่อยๆ ใครจะพูดอะไรเราไม่สนใจ คน 2 คนมันมีลิ้นกับฟันอยู่แล้ว เป็นธรรมดามากๆ ไม่ว่าจะมีกระแสทางไหนเข้ามา ผมเชื่อมั่นอยู่แล้วว่าเราจะอยู่ด้วยกันแบบนี้ (เป็นเหมือนละครที่พระเอกนางเอกทะเลาะกันหรือเปล่า?) ตอบไม่ถูกเลย (หัวเราะ) ไม่รู้จะตอบว่าอะไร เป็นธรรมดาอยู่แล้ว ผมว่าคนปกติทั่วไปก็เจอเหตุการณ์แบบนี้เหมือนกัน พ่อแง่แม่งอน เราพยายามทุกอย่างที่สามารถทำได้ เบื้องต้นเราอยู่ในพื้นฐานความสัมพันธ์ที่ดี มีหัวใจให้กัน ก็โอเคแล้ว ถ้าไม่มีพื้นฐานแบบนั้นทุกอย่างคงจบ มันแค่ปัญหาเล็กนิดเดียว ไม่ใช่เรื่องใหญ่

          คิม : มันไม่ใช่เรื่องที่ใหญ่ขนาดนั้นค่ะ (งอนหนักมากไหม?) ไม่ค่ะ มีบ้าง แต่ไม่ใช่เรื่องที่ใหญ่อะไร คนจับไปดราม่ากันเอง เราเน้นทำทุกวันให้มีความสุข แค่นี้ก็มีความสุขแล้วค่ะ

          (เรื่องเดียร์น่าไปถ่ายรูปบ้านหมาก?) คิม : จริงๆ น้องโทรมาขอแล้ว น้องไปเล่นกับหมากอยู่แล้ว เขาสนิทกัน บ้านอยู่ใกล้กัน น้องขออนุญาตว่าขอใช้สวนได้ไหม เราก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็บอกได้เลย เพราะบ้านนางไม่มีสวน (หัวเราะ) นางอยู่คอนโดค่ะ น้องโทรมาปรึกษาว่าทำไงดีโดนหนักมาก เรื่องไปกันใหญ่แล้ว เราบอกไม่ต้องลบหรอก ไม่ได้ทำอะไรผิด น้องไม่ได้ร้องไห้ค่ะ แค่ถามว่าลบรูปดีไหม ควรทำยังไง เขาทำตัวไม่ถูกจริงๆ

          หมาก : เราเป็นคนที่ไม่คิดอะไรมาก พอน้องบอกว่าขอถ่ายรูปหน่อยนะ เราก็บอกได้สิๆ ไม่มีอะไร เห็นรูปแล้วเพราะน้องโทรมาปรึกษา เขาเครียด ผมบอกไม่ต้องเครียดหรอก มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีคนคอยหาเรื่อง เรารู้อยู่แก่ใจว่าอะไรคืออะไร เขาเป็นเด็กไง ไม่เคยเจออะไรแบบนี้” หมากและคิมกล่าว

ขอบคุณรูปภาพประกอบเพิ่มเติมจาก IG : @mint_chalida @dianaflipo

 

คิมเบอร์ลี่ - หมาก
คิมเบอร์ลี่ – หมาก

 

มิ้นต์ ชาลิดา
มิ้นต์ ชาลิดา

 

แก๊ง 4 หัวใจแห่งขุนเขา
แก๊ง 4 หัวใจแห่งขุนเขา

 

คิมเบอร์ลี่ - หมาก
คิมเบอร์ลี่ – หมาก

 

หมาก - คิมเบอร์ลี่
หมาก – คิมเบอร์ลี่

 

หมาก - คิมเบอร์ลี่
หมาก – คิมเบอร์ลี่

 

คิมเบอร์ลี่ - หมาก
คิมเบอร์ลี่ – หมาก

 

คิมเบอร์ลี่ - หมาก
คิมเบอร์ลี่ – หมาก

 

เดียร์น่า ฟลีโป
เดียร์น่า ฟลีโป