ข่าวบันเทิง พระเอกเจ้าชู้ ละคร บุพเพสันนิวาส แฉพระเอก โป๊ป ธนวรรธน์

เสียใจเป็นคนดีไม่ได้!! โป๊ป ไม่แถ คุยสาวเยอะแต่ไม่เคยหลอก…ใคร

Home / Omgossip / เสียใจเป็นคนดีไม่ได้!! โป๊ป ไม่แถ คุยสาวเยอะแต่ไม่เคยหลอก…ใคร

 

 

        ออกมายอมรับแบบแมนๆ แล้ว สำหรับพระเอกฮอตเบอร์ล่าสุดอย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ หลังจากมีประเด็นให้ผู้คนสนอกสนใจมาตลอดทั้งวัน เมื่อเจ้าตัวโดนแฉพฤติกรรมความเจ้าชู้ ที่ว่ากันว่าหนุ่มโป๊ปชอบทักแชทคุยกับสาวสวยมากหน้าหลายตา ซึ่งไม่เพียงแค่คุยเท่านั้นแต่อ้างว่าร่วมหลับนอนด้วย โดยมีข้อความแชทไลน์และภาพของหนุ่มโป๊ปนอนกกสาวโชว์หราเต็มโซเชียล งานนี้เหล่าแฟนคลับคนรักโป๊ปอึ้งทึ่งกันไปและสงสัยว่าเรื่องจริงเหรอ

          ล่าสุดเย็นวันนี้ (20 มี.ค.2561) ในงานเปิดตัว Babalah witch’s beauty secret หนุ่มโป๊ปก็ได้ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว โดยยอมรับว่าตนเป็นผู้ชายธรรมดาคนหนึ่งที่เคยผ่านผู้หญิงมาเยอะ คบกันแล้วไม่ใช่ก็ลาจาก แต่ไม่เคยไปหลอกหรือบังคับใคร ยืนยันไม่รู้จริงๆ ว่าใครคือต้นตอของประเด็นดังกล่าว และทำไปเพื่ออะไร งานนี้เจ้าตัวยังพูดติดตลกอีกว่าอย่างน้อยคนก็รู้แล้วว่าตนไม่ใช่เกย์ อุ๊ตะ!! ยอมรับกลายๆ แบบนี้ จะเรียกว่าแมนๆ คุยกันได้หรือเปล่าน้าาาา

          “จากข่าวที่เห็นนะครับ ผมอยากจะบอกว่าจริงๆ เคยพูดไปหลายครั้งแล้ว เราเป็นคนธรรมดาเนอะ เคยผ่านผู้หญิงมา อายุขนาดนี้แล้ว ทั้งคบๆ เลิกๆ ก็ไม่ได้มีใครที่จริงจัง ยังไม่ได้เจอคนที่ใช่ เมื่อวันหนึ่งต้องจากกันไป ไม่จากเป็นก็ต้องตายจากไปอยู่ดี ผมคบกับใครก็ไม่เคยที่จะไปหลอกหรือไปบังคับใคร การที่เราคุยกัน 2 คน แปลว่าเราต้องถูกใจกัน เรื่องที่เกิดขึ้นไม่รู้ว่าใครนะครับ ผมไม่รู้จริงๆ ว่าใคร (จำได้ไหมว่าโทรหา วิดีโอคอล หรือว่าใครถ่ายรูปไว้?) ไม่ครับ (ส่ายหัว) ไม่รู้จริงๆ เคยบอกแล้วว่าผมมีเพื่อนคุยหลายคน ผมก็ยอมรับทุกอย่างที่เกิดขึ้น

          (รู้สึกโกรธไหม?) แค่รู้สึกเสียใจ ผมไม่ได้เสียใจที่เขามาทำร้ายผมนะ แต่เสียใจที่วันนี้คนชื่นชมในตัวละครของผม ทุกๆ คน รวมทั้งนักข่าวเองก็ช่วยเหลือผม ผมรู้สึกเสียใจที่เป็นคนที่ดีให้ทุกคนไม่ได้ (อยากถามเขาไหม เขาต้องการดิสเครดิตเรารึเปล่า?) ผมว่าไม่ต้องนะครับ ทุกคนที่เห็นข่าวก็คงจะรู้อยู่แล้วว่าเขาต้องการอะไร ผมได้แต่ปล่อยวาง แล้วก็ปล่อยเขาไป ผมเคยเชื่ออย่างหนึ่งว่าไม่มีใครทำอะไรเราหรอก เราทำตัวเราเอง และเราก็ต้องยอมรับมัน ผมได้กำลังใจส่วนหนึ่งด้วยครับ แล้วจากการที่ผมได้ศึกษาธรรมะ เราต้องปล่อยวาง คนเราถ้ายอมรับธรรมชาติของชีวิตจริงๆ เราจะต้องปล่อยมัน และต้องยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น

           (จะจัดการคนที่ปล่อยข่าวปลอมยังไง?) ที่มันเป็นของไม่จริงหรือของจริง หรือที่เป็นรูปผม ผมถือว่าผมไม่ได้ใส่ใจนะครับ ผมมองผ่านๆ ไป ส่วนเรื่องจะเป็นยังไงต่อต้องคุยกับผู้ใหญ่ที่ช่องครับ ส่วนตัวผมยังไม่รู้นะ (หัวเราะ) ใจหนึ่งผมเห็นแฟนคลับเขาให้กำลังใจผม ผมรู้สึกว่าหรือจะปล่อยไปดี เพราะคนที่เขาทำกับเราเขาคงทุกข์แหละ ถ้าเขาไม่ทุกข์คงไม่มาทำร้ายเราหรอก สงสารเขา

          เครียดไหม ก็ในระดับหนึ่งครับ คิดซะว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ เพราะผมบังคับจิตใจใครไม่ได้จริงๆ  ผมเป็นผู้ชายอะ ก็ต้องมีเรื่องผู้หญิง อย่างน้อยเขาก็รู้กันแล้วว่าผมไม่ใช่เกย์ เหตุการณ์นี้มันเป็นเรื่องของอดีตครับ (แว่วว่าทางค่ายจะฟ้องแทนเรา?) อันนี้ผมไม่ทราบเลยครับว่าทางช่องจะดำเนินการยังไง ทุกคนให้กำลังใจผมหมด ทั้งแม่ พี่สาว พี่ๆ ที่ช่อง เขาบอกว่ามันเป็นเรื่องของอดีต เราต้องยอมรับให้ได้ครับ ถ้าเรายอมรับธรรมชาติที่เกิดขึ้นได้ เราก็จะเดินผ่านไปได้ (หวั่นว่าจะมีคนออกมาแฉอะไรอีกไหม?) ผมก็ไม่รู้นะครับ ผมไม่ได้คิดถึงอนาคตแบบนั้น เอามนต์กฤษณะกาลีมาสู้แล้วกัน (หัวเราะ) ล้อเล่นๆ

          (เลิกเจ้าชู้เลยไหมเจอข่าวเยอะ?) ผมไม่เจ้าชู้ครับ ผมแค่เป็นคนมีเมตตาครับ (ยิ้ม) ตอนนี้ยังไม่มีตัวจริง แต่ผมยอมรับว่ามีคนคุยเป็นเพื่อน แต่ถ้าคนไหนเอาไลน์แชทออกมาแฉ ผมก็เลิกคุยอีก (จะเลิกส่งข้อความทักสาวไหม?) จริงๆ ผมก็ไม่ได้ส่งนะ บางทีเป็นคนที่ผมรู้จักทางเพื่อน เป็นเพื่อนๆ กันมา แต่บางคนก็…โซเชียลสมัยนี้อะเนอะ มีคนมาเม้นท์หาเรา ไดเรคหาเรา มาให้กำลังใจเราบ้าง ก็ทักทายมา เราไปกดไลค์บ้าง มันก็ปกติครับ ตอนนี้ไม่กล้าไปคุยกับใคร บางทีเขาทักมา พอเราตอบกลับไปกลายเป็นเอาไปลง ก็น่ากลัวอยู่ ไม่ได้เรียกว่าระแวงหรอก แต่บางทีมันก็ต้องมีสติว่าทำอะไรอยู่ ต้องดูดีๆ ครับ (กลัวว่าข่าวนี้จะกระทบกับคนที่คุยด้วยไหม?) ไม่กระทบครับ เพราะว่าผมยังไม่มีแฟน ก็ขอบคุณทุกกำลังใจมากนะครับ ผมอยากจะบอกคนที่ให้กำลังใจ ทั้งแฟนๆ แล้วก็พี่น้องนักข่าว หรือว่าช่องทางอื่นๆ ที่คอยให้กำลังใจผม คอยปกป้องผม ขอบคุณมาก รู้สึกซาบซึ้งใจจริงๆ ครับ มันทำให้ผมเดินต่อไปได้” โป๊ปกล่าว

ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติมจาก Page : นักล่าเนตไอดอล รีเทิร์น 

 

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์

 

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์

 

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์

 

ภาพหลุด โป๊ป ธนวรรธน์
ภาพหลุด โป๊ป ธนวรรธน์

 

ภาพหลุด โป๊ป ธนวรรธน์
ภาพหลุด โป๊ป ธนวรรธน์

โป๊ป โดนแฉ
โป๊ป โดนแฉ

โป๊ป ธนวรรธน์ โดนแฉ
โป๊ป ธนวรรธน์ โดนแฉ

 

โป๊ป ธนวรรธน์ โดนแฉ
โป๊ป ธนวรรธน์ โดนแฉ

 

โป๊ป ธนวรรธน์ โดนแฉ
โป๊ป ธนวรรธน์ โดนแฉ

 

โป๊ป ธนวรรธน์ โดนแฉ
โป๊ป ธนวรรธน์ โดนแฉ

 

โป๊ป ธนวรรธน์ (บุพเพสันนิวาส)
โป๊ป ธนวรรธน์ (บุพเพสันนิวาส)