ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ เบลล่า ราณี เวียร์ ศุกลวัฒน์ เวียร์ เบลล่า โป๊ป ธนวรรธน์ โป๊ป เบลล่า

เบลล่า ไม่หวั่น! หมอดูทักจะเจอข่าวฉาวแรงยิ่งกว่า โป๊ป

Home / Omgossip / เบลล่า ไม่หวั่น! หมอดูทักจะเจอข่าวฉาวแรงยิ่งกว่า โป๊ป

 

 

      คงจะจริงที่ยิ่งสูงยิ่งหนาว ยิ่งดังยิ่งเจออุปสรรค เหมือนอย่างพระเอกฮอตที่สุดในเวลานี้อย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ หรือ พี่ขุนแห่งบุพเพสันนิวาส ที่เพิ่งถูกสาวนอกวงการรวมตัวแฉเรื่องฉาวในอดีตจนเจ้าตัวต้องรีบออกมาเคลียร์เป็นการด่วน ล่าสุดมีหมอดูออกมาทักว่าฝ่ายนางเอกคู่จิ้นคนใหม่อย่าง เบลล่า ราณี จะเจอข่าวฉาวแรงยิ่งกว่าฝ่ายชายซะอีก งานนี้ สาวเบลล่า บอกไม่ควรกังวลอะไรไปเองก่อน และคิดว่าตัวเธอไม่น่าจะมีอะไรให้ฉาวได้ ถ้าจะมีคนออกมาแฉจริงๆ ก็คงเป็นสิ่งที่อยู่เหนือการควบคุม ขออยู่กับปัจจุบัน ตั้งใจทำงาน และเชื่อการกระทำของตัวเองที่ควบคุมได้ดีกว่า พร้อมเผยว่าเร็วๆ นี้กำลังจะมีผลงานพรีเซ็นเตอร์คู่ชิ้นที่ 2 ร่วมกับหวานใจตัวจริงอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ด้วย

     

        “เพิ่งไปแอลเอมาคือเป็นงานของดิออร์ค่ะ เชิญเซเลบ อินฟลูเอนเซอร์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ต่างๆ ทั่วโลกไปที่แอลเอ ซึ่งเบลเป็นตัวแทนของประเทศไทยในปีนี้ บรรยากาศที่โน่นตื่นเต้นมากค่ะเพราะเป็นครั้งแรกของเราด้วย สิ่งที่เตรียมตัวไปก็เป็นเรื่องของชุดและลุคต่างๆ เพราะเราเป็นตัวแทนของประเทศไทย ในงานก็ได้มีโอกาสเจอและถ่ายรูปกับคนดังมากมาย ฟีดแบกละครจากแฟนๆ ที่โน่นก็มีนะ ไม่อยากจะเม้าท์ (หัวเราะ) ไม่แน่ใจว่าเป็นคนฮ่องกงหรือคนไต้หวันเข้ามาขอถ่ายรูปแล้วบอกว่าติดตามผลงานละครอยู่ ส่วนตัวก็รู้สึกตกใจเหมือนกัน เพราะไม่คาดคิดว่าจะมีคนที่โน่นรู้จักด้วย”

   

        “เรื่องที่มีคนทำไอจีปลอมขึ้นมา บอกไว้เลยว่าเบลมีไอจีอันเดียวนะคะ คืออันที่เล่นอยู่ทุกวันนี้ @bellacampen เมื่อวานมีเพื่อนส่งมาให้ดูแล้วถามว่าไอจีปลอมอันนั้นเป็นของเบลหรือเปล่า หรือว่าเปิดแยกอีกอันนึงหรือเปล่าเพราะว่ามันดูคล้ายมาก รวมถึงมีการขึ้นเบอร์ผู้จัดการข้างล่างด้วย ซึ่งเบลก็ยืนยันไปแล้วว่ามีไอจีส่วนตัวอันเดียวเท่านั้นค่ะ พอเห็นก็ได้มีการแจ้งเตือนไปกับทางแฟนคลับว่าอันนั้นไม่ใช่ไอจีของเบลนะ ส่วนเรื่องที่จะไปดำเนินการกับคนที่ปลอมขึ้นมานั้นก็ไม่ได้ทำอะไร สิ่งที่กลัวตอนนี้คือไอจีจริงของเราจะโดนแฮ็ก วิธีป้องกันตอนนี้ก็คือพยายามที่จะไม่กดอะไรเลย ไม่กดล็อกเอ้าท์ ขออยู่นิ่งๆ ดีกว่า”

    

        “(ภาพที่เวียร์ขึ้นรูปโอเค แล้วมีคนโยงเรื่องที่คนจิ้นเบลล่ากับพี่โป๊ปหนักมากในช่วงนี้?) ตอนแรกเบลก็ถามเพราะนึกว่าเค้าแซว ปรากฏว่าพี่เค้าไม่รู้เรื่องเลย คืออะไรเหรอทำไมถึงมีคนคอมเม้นท์เข้ามาถามเยอะมาก เนื่องจากพี่เค้าไม่ได้ดูไง ส่วนตัวคิดว่าไม่น่าจะมีอะไรนะคะ พี่เค้าดีใจกับความสำเร็จมากกว่า เรื่องจิ้นในละครไม่ได้มีการคุยกันเลย ไม่ได้แซวด้วย แต่จะแซวว่าหมั่นไส้ที่ตอนนี้เรางานเยอะ (หัวเราะ) จริงๆ เบลก็ต้องขอบคุณที่พี่เค้าพูดเชียร์ละครให้เรา แต่ว่าใครเชียร์ก็ปลื้มทั้งนั้นแหละค่ะ ส่วนตัวไม่ได้กังวลว่าพี่เค้าจะหวงหรืออะไร เพราะเบลก็ค่อนข้างรู้ตัวเองว่าอะไรเหมาะหรือไม่เหมาะ ได้แค่ไหนยังไงสำหรับตัวเอง เอาตามความเหมาะสมของงานมากกว่า”

    

        “(แต่เหมือนคู่จิ้นในจอ เบลล่า-โป๊ป จะสู้คู่จิ้นนอกจอ เบลล่า-เวียร์ ไม่ได้ ล่าสุดมีข่าวว่าเครือข่ายสัญญาณโทรศัพท์แบรนด์หนึ่งติดต่อให้เป็นพรีเซ็นเตอร์คู่กันแถมให้ค่าตัวสูงถึง 8 หลักด้วย?) นับก่อนนะว่า 8 หลักคือได้เท่าไหร่ ถ้าได้จริงตามนั้นก็สาธุค่ะ จริงๆ มีการติดต่อมาแต่ในเรื่องของค่าตัวไม่ได้คุยกันเป็นแบบคู่ ถามว่ารับหรือยังก็อยากให้รอดูได้มั้ย อาจจะมีเร็วๆ นี้ค่ะ คือตอนนี้ยังคุยกันอยู่ประมาณ 80-90% แล้ว ก่อนหน้านี้ก็เคยเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่กันมาแล้วกับแบรนด์คอลลาเจน ซึ่งเครือข่ายสัญญาณโทรศัพท์อันนี้ก็น่าจะเป็นตัวที่ 2 ที่ได้ทำงานคู่กันค่ะ”

   

        “รูปที่มีคนเอาภาพเก่าสมัยทำงานเป็นพนักงานร้านไอศกรีม ความจริงเบลก็ไม่ได้พิเศษกว่าคนอื่นๆ ขนาดนั้นหรอกค่ะ คือก็เป็นเด็กคนหนึ่งที่ทำงานพิเศษช่วงปิดเทอม อยากทำเองด้วย อยากลองหาประสบการณ์ชีวิตด้วย ความจริงต้องขอบคุณคนที่นำรูปมาเผยแพร่เพราะส่วนตัวไม่มีรูปนี้ แล้วก็ไม่รู้ว่าใครถ่ายด้วย ขอบคุณที่ยังไปหาเจอได้ยังไง ตอนนั้นน่าจะเป็นช่วงที่เรียนม.ปลายมั้งคะ”

    

        “(ล่าสุดมีหมอดูออกมาทักว่าเบลล่าจะเจอข่าวฉาวมากกว่าโป๊บที่เจอตอนนี้อีก?) จริงเหรอคะ ข่าวฉาวนี่มันเป็นเรื่องในแง่ลบอย่างเดียวหรือเปล่า ถ้ามีก็น่าจะเป็นเรื่องเบลตอนม.ปลายนี่แหละค่ะ (หัวเราะ) ส่วนตัวคิดว่าไม่ควรจะกังวลอะไรไปเองก่อน เบลว่าตัวเองก็ไม่น่าจะมีอะไรนะ ถ้าจะมีคนออกมาแฉจริงๆ ก็คงเป็นสิ่งที่ตัวเราควบคุมไม่ได้ ขออยู่กับปัจจุบันดีกว่าเพราะว่ายังต้องทำงานต่อไป เป็นคนเชื่อเรื่องหมอดูมั้ยเหรอก็ได้อ่านบ้างนะคะ แต่เบลก็เชื่อที่การกระทำของตัวเองมากกว่า เราเป็นอะไรที่ตัวเราก็ควบคุมได้ค่ะ” เบลล่า กล่าว

        

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

เวียร์-เบลล่า
เวียร์-เบลล่า

 

เวียร์-เบลล่า
เวียร์-เบลล่า