ฮาน่า ทัศนาวลัย ฮิวโก้ จุลจักร ฮิวโก้ ฮาน่า

ครบรอบ 9 ปี จากปาก ฮิวโก้ ชีวิตนี้ยอม ฮาน่า คนเดียว!!

Home / Omgossip / ครบรอบ 9 ปี จากปาก ฮิวโก้ ชีวิตนี้ยอม ฮาน่า คนเดียว!!

  แหมม!!เรียกว่าเห็นคู่นี้แล้วคนโสดตายเรียบกันแน่ๆ โดยเฉาะสาวๆที่อยากจะขอสิงร่าง ฮาน่า ทัศนาวลัย สักวันสองวัน เพราะว่าคุณสามีมาดหล่อสุดเซอร์อย่าง ฮิวโก้ จุลจักร เขาดี๊ดีจนสาวๆมโนทั้งหลายยกให้เป็นสามีแห่งชาติไปอีกคน แต่ก็คงได้แค่มโนเนอะเพราะว่าคู่นี้เขาก็หวานกันไม่แพ้คู่อื่น ถึงแม้จะไม่ได้โชว์ออกสื่อบ่อยๆแต่ก็ลูก 3 นะจ๊ะ อิอิ.. ซึ่งล่าสุดก็เพิ่งครบรอบแต่งงาน 9 ปีไป งานนี้คุณศรีภรรยาฮาน่าเลยจัดฉลองยิ่งใหญ่ พร้อมกับเปิดตัวธุรกิจใหม่ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม Hairitz ไปด้วยเลยซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าแต่ละคำของคุณสามีที่พอถามถึงเคล็ดลับการครองรักเนี่ยบอกเลยว่าโอ้ยยยหวานทุกคำเลยพ่อคู้นนน

 ฮาน่า: คือต้องบอกว่าเป็นปีแรกที่เราสองคนจำได้พร้อมกันทั้งคู่ (ฮิวโก้) คือจริงๆตอนนี้ฮาน่าเองก็มีงานพิธีกร มีธุรกิจ ผมเองก็เล่นดนตรี แล้วลูกก็ 3 คนแล้วจริงๆเวลาที่จะมาจัดงาน จัดปาร์ตี้กับเพื่อนๆมันไม่ค่อยมีแต่นี่ไหนๆก็ไหนๆแล้วในความประหยัดของคุณเมียก็เลยจัดไปทีเดียวเลยละกัน ก็ได้เปิดตัวธุรกิจแล้วก็เจอเพื่อนๆที่ไม่ค่อยได้เจอพอเรามาเป็นพ่อแม่คนแล้ว

  

  (เคล็ดลับการครองรักถึง 9 ปี?) “ฮิวโก้: ไม่รู้ว่าคนอื่นจะเอาไปใช้ได้รึเปล่า คือต้องพยายามมีอะไรเหลือให้ค้นหา ด้วยความที่เราแตกต่างกันมาก ก็เลยยังมีอะไรใหม่ๆให้ค้นหา คือคนเรามันเปลียนแปลงได้ตลอดเวลา เราจะไปตัดสินคนตั้งแต่ตอนแรกไม่ได้แต่เราต้องดูที่กึ๋นข้างใน ใจดำของคนมันเป็นยังไงแล้วลึกๆเราคล้ายกันมาก แต่ภายนอกเราก็จะชอบแบบโน่นแบบนี้ ฉะนั้นผมเลยรู้สึกว่าความแตกต่างมันทำให้น่าสนใจ”

  

  ฮาน่า: ความเสมอต้นเสมอปลายมากกว่าที่เราทั้งคู่เป็นเหมือนกัน คือคุณฮิวโก้เป็นยังไงเวลาไม่อยู่กับ เวลาเราไปต่างประเทศ ไปต่างจังหวัดเขาก็จะต้องโทรหา แล้วก็ความมั่นคงทางจิตใจอันนี้สำคัญมากคือเขามีให้เรามาโดยตลอด เราไม่ต้องมานั่งคิดกังวลในสิ่งที่คนมีครอบครัวต้องกังวลว่าแฟนเราจะไปเจอใครอะไรยังไง ทั้งที่เขาเป็นคนของสังคม เป็นสามีแห่งชาติอะไรก็ตามแต่เขาไม่ทำให้มีปัญหาตรงนั้นเลย ไม่ทำให้เรากังวล ให้เราได้ใช้ชีวิตของเราเต็มที่ ได้ทำงาน ทุ่มเทให้เขากับลูกได้ฮาน่าว่าอันนี้สำคัญความซื่อสัตย์ ความไว้ใจ ความเว้นระยะห่างซึ่งกันและกัน ไม่เป็นเจ้าชีวิตซึ่งกันและกันสำคัญที่สุดเลย เราจะไม่บงการเขา เขาจะไม่บงการเรา แต่เราจะเป็นที่ปรึกษาและให้คำแนะนำกัน

  

  (มีแต่งเพลงให้ฮาน่าด้วย?) “คือจริงๆ มีหลายเพลงแล้วแต่ว่าเพลงนี่น่าจะเป็นอันล่าสุดที่เกี่ยวกับฮาน่า แต่ก่อนหน้านี้ก็มีเพลงสายลม เป็นช่วงที่เราต้องอยู่ห่างกัน อันนี้เป็นช่วงเวลาที่สำคัญมาก คือช่วงที่เราห่างกันเนี่ยบางทีเราอาจจะโชคดีก็ได้ที่ได้ผ่านการทดสอบและการพิสูจน์ตอนแรกๆเลยไม่ใช่ว่าคบกันแล้วทุกอย่างมันง่ายสบาย แล้วก็ผ่านมา 5-6 ปีเจอมรสุมไม่ใช่ คือมันเจอมาตั้งแต่แรกแล้ว เราเลยโชคดีที่จังหวะชีวิตมันอาจจะปราณีเราด้วยให้ช่วงเวลานั้นเราอดทนได้มากแค่ไหน บางทีเราห่างกันเดือนสองเดือน แต่ทุกวันนี้ห่างกัน1-2 วันก็รู้สึกว่าไม่เท่าไหร่ เพราะว่ามากกว่านี้เราเคยผ่านมาแล้วก็มันทำให้เราเห็นคุณค่า อย่างโดนยึดของที่เรารักเราจะได้รู้ว่าเรารักมันแค่ไหน”

  

  (ยอมนี้หมายถึงยอมอะไร?) “คือเพลงนี้ผมพูดถึงว่าผมเป็นคนที่ไม่ค่อยยอมอะไรเท่าไหร่ และผมก็จะไม่ยอมให้อะไรมาทำร้ายหรือทำลายชีวิตคู่ของเรา แต่ว่าสิ่งเดียวที่ยอมก็คือฮาน่า ในที่สุดไม่ว่าผมจะดูดื้อ ดูมั่นคงหรือดูเป็นตัวของตัวเองในที่สุดถ้าเป็นอะไรที่ฮาน่าต้องการก็ต้องทำอยู่แล้ว (ฮาน่า)อันนี้ก็เป็นข้อดีก็ยอมไปตลอดนะคะ เป็นส่วนดีของเขา ยอมไปเรื่อยๆนะคะ”

ฮาน่า-ฮิวโก้
ฮาน่า-ฮิวโก้

 

ฮาน่า-ฮิวโก้
ฮาน่า-ฮิวโก้

 

ฮาน่า-ฮิวโก้
ฮาน่า-ฮิวโก้

 

ฮาน่า-ฮิวโก้
ฮาน่า-ฮิวโก้

 

 

ฮิวโก้-ฮาน่า
ฮิวโก้-ฮาน่า

 

ฮาน่า ทัศนาวลัย
ฮาน่า ทัศนาวลัย

 

ฮาน่า ทัศนาวลัย
ฮาน่า ทัศนาวลัย