ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ วิว วรรณรท หน่อง ธนา หน่อง วิว

หน่อง ไม่เคยได้ยินจากปาก แม่วิว ไม่ปลื้ม คบ 2 ปียังไม่เคยได้เข้าบ้าน!!

Home / Omgossip / หน่อง ไม่เคยได้ยินจากปาก แม่วิว ไม่ปลื้ม คบ 2 ปียังไม่เคยได้เข้าบ้าน!!

        เป็นอีกคู่ของวงการที่คบหาดูใจกันเงียบๆ เรียบง่ายแบบยังไม่มีภาพคู่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม หน่อง ธนา และนางเอกสาว วิว วรรณรท ยังไม่ทันจะเปิดตัวก็มีข่าวสกัดดาวรุ่งว่าคุณแม่ของฝ่ายหญิงไม่ปลื้มและไม่อยากให้ทั้งคู่เปิดเผยอะไรออกสื่อมากนัก ล่าสุดมีโอกาสเจอ หน่อง มาร่วมงาน “Unagi Pie Feata” เลยได้สอบถามถึงประเด็นดังกล่าว เจ้าตัวบอกไม่รู้เรื่อง ยังไม่ได้ยินจากปากคุณแม่ของฝ่ายหญิงว่าไม่โอเคกับตน มีโอกาสเจอกันบ้างตามงานทุกอย่างก็ปกติ ยอมรับคบหาดูใจกันมาเกือบ 2 ปีแล้วแต่ยังไม่มีโอกาสได้เข้าบ้าน ส่วนข่าวเรื่องที่ว่าจะสละโสดแต่งงานเป็นคนแรกในบรรดาพี่น้องฉัตรบริรักษ์นั้น เจ้าตัวบอกเป็นการแซวกันเล่นมากกว่าเพราะตนเป็นคนเดียวที่มีคนคุยอยู่ แต่ทั้งคู่ยังไม่ได้มองไกลถึงอนาคต ตอนนี้ต่างคนต่างโฟกัสกับงานเป็นหลัก

     

        “สัญญากับช่อง 3 ไม่ต่อแล้ว ก็ฟรีแลนซ์ เป็นอิสระก็มีงานติดต่อมาบ้างครับ มีติดต่อไปร่วมงาน ยังไม่มีคนติดต่อไปเซ็น ไม่ได้มีการพูดเรื่องนี้กัน ผมก็อยู่เป็นฟรีแลนซ์อย่างนี้ก็ดีแล้วจะได้มีอิสระในการทำงานต่างๆ ด้วย ด้วยความที่ผมอยากมีอิสระในการทำงานด้วยแหละครับ ไม่ได้ว่าเสียดายโอกาสอะไร ถ้าเกิดว่ามันพลาดตรงนั้นไปถือว่าเป็นความผิดของผมเองแหละ ไม่ได้มีอะไร (เหมือนเราจะเน้นไปทางธุรกิจส่วนใหญ่?) ถ้าจะบอกว่าช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นละครก็เดี๋ยวจะมีเดือนหน้าเปิดกล้องละครของช่อง GMM ครับ จริงๆ จะบอกว่าไปได้ทุกช่องแหละคือจะมีของไลน์ทีวีด้วย”

    

        “เรื่องความรักก็เรื่อยๆ ครับ ก็ดีแหละ (มีข่าวมาว่าบ้านนู่นไม่ปลื้มสักเท่าไหร่?) ผมเหรอ เพราะอะไรอ่ะ (มีข่าวว่าแม่เค้าไม่อยากให้พูดเรื่องความรัก?) ผมก็ไม่รู้นะ ผมก็ไม่ได้ไปพูดกับแม่เค้าว่าห้ามพูดหรือเปล่า เรื่องนี้ผมเพิ่งได้ยินเนี่ย สำหรับตัวผมได้หมด ผมไม่ได้มีอะไรให้ปิดบังอยู่แล้ว ก็สบายๆ (ที่แม่เค้าไม่อยากให้พูดเพราะเค้าไม่โอเคกับเราหรือเปล่า?) ก็ไม่รู้นะ ยังไม่ได้ยินจากปากแม่เค้า แม่เค้ามีสัมภาษณ์ด้วยเหรอครับ ส่วนตัวไม่ค่อยได้เจอ ก็มีเจอบ้างตามงาน ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรกับคุณแม่ของวิวนะครับ”

    

        “(อาจเป็นเพราะเราไม่ค่อยได้เจอหรือเข้าทางผู้ใหญ่หรือเปล่าเลยทำให้ดูเหมือนมีปัญหา?) อาจจะเป็นคนอื่นมองว่ามีปัญหา แต่ในเมื่อผมไม่มีปัญหามันก็คือไม่มีแหละครับ จริงๆ ก็เหมือนเป็นผู้ใหญ่เจอกับเด็กคนนึงแหละ เคยไปบ้านเค้า แต่ไม่เคยได้ซอกแซกเข้าไป คือส่งหน้าบ้านเค้าก็ลงไปแล้วผมก็กลับ (เราต้องพิสูจน์อะไรให้คุณแม่ได้เห็นมั้ย?) มันไม่ใช่ว่าผมต้องพิสูจน์สิ คือมันเป็นว่าผมต้องรู้ว่าผมต้องพิสูจน์อะไร คือต้องตอบยังไงอ่ะ ผมต้องไปพิสูจน์อะไรผมก็ไม่รู้เหมือนกัน อยากรู้ว่าแม่เค้าอยากให้พิสูจน์อะไรมากกว่า (ทำให้แม่ไว้ใจเรา?) ก็ผมยังไม่ได้ยินคุณแม่เค้าพูดเลย”

   

        “ที่ผ่านมาทุกอย่างปกติมากเลยนะจนเพิ่งมารู้เอาตอนนี้แหละจริงๆ ถ้ารู้จักกันก็ประมาณ 3 ปี คุยๆ กันปีกว่าๆ เกือบ 2 ปีแล้วมั้ง พาเข้าบ้านแบบจริงจังเหรอ ถ้าเกิดบอกว่าเคยไปมั้ย (คิดนาน) เคยนะ ตอนนั้นที่วิวไปเหมือนกับไปกับเพื่อนๆ ผมไปเซอร์ไพรส์วันเกิดครับ (คือเราก็ไปบ้านเค้าได้ เข้าไปนั่งคุยได้ แต่ยังไม่มีโอกาสนั้นใช่มั้ย?) ใช่ ความจริงต้องบอกว่าแม่วิวเค้าก็ยุ่งอยู่กับวิว ที่ว่าต้องพาไปทำงานโน่นนี่ด้วยแหละ ก็ทำให้ไม่ได้มีโอกาสที่จะชวนอะไร”

   

        “เรื่องแต่งก็ไม่ได้มี คือยังไม่ได้คุยเรื่องนี้ครับ (มีข่าวออกมาตลอดว่าจะแต่ง?) ข่าวมันเกิดขึ้นจากปากของใครล่ะครับ บอย ปกรณ์ไงครับผม ก็เค้าโดนถามมาอย่างนี้ ก็คงไม่รู้ว่าจะไปหาใครดี ก็อาจจะเป็นผมที่กำลังมีคนคุยอยู่ แต่จริงๆ ไม่มีใครยัดเยียดครับ ทุกคำพูดส่วนมากจะพูดเล่น ก็ยังไม่ได้คิด ผมไม่ได้โกหกอะไรเลยนะ เรื่องอนาคตด้วยความที่เค้าก็ทำงาน ผมก็ทำงาน คือยังไม่ได้มองตรงนั้น ผมก็จะมีงานใหม่เริ่มทำด้วยครับ” หน่อง กล่าว

      

 

หน่อง ธนา
หน่อง ธนา

 

หน่อง ธนา
หน่อง ธนา

 

หน่อง ธนา
หน่อง ธนา

 

วิวกับคุณแม่
วิวกับคุณแม่

 

วิวกับคุณแม่
วิวกับคุณแม่

 

วิว วรรณรท
วิว วรรณรท