IU Jang Ki Yong Lee Sun Kyun จางกียอง อีซุนคยอน ไอยู

ชาวเน็ตจวกเละ ฉาก จางกียอง ชกหน้า ไอยู ในซีรีส์ My Mister

Home / Hollywood / ชาวเน็ตจวกเละ ฉาก จางกียอง ชกหน้า ไอยู ในซีรีส์ My Mister

 เหมือนดราม่าซีรีส์เรื่อง My Mister จะมีมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เรื่องระยะห่างของอายุระหว่างพระนางอย่าง ไอยู (IU) วัย 24 ปี กับ อีซุนคยอน (Lee Sun Kyun) วัย 43 ปี จนมาถึงตัวอย่างฉบับเต็มที่เพิ่งปล่อยมาเร็วๆ นี้ มีฉากชวนตกใจอย่างจางกียอง (Jang Ki Yong) ชกเข้าไปที่ใบหน้าของไอยู

  ซึ่งในฉากนั้น จางกียองผู้รับบทเป็น อีกวังอิล ทำร้าย ไอยู ที่รับเป็นอีจีอันที่มาขอยืมเงินจากเขา ซึ่งหลายๆ คนลงความเห็นว่าดูรุนแรงเกินกว่าจะรับได้ แถมยังเป็นการทำร้ายร่างกายผู้หญิงที่ไม่มีทางสู้ เนื่องจากการถ่ายทำที่ดูสมจริงจนทำให้ผู้ติดตามชมเกิดอิน เลยทำให้ฉากดังกล่าวถูกรายงานไปที่ Korea Communications Standards Commission (สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งเกาหลี)

  ทางด้าน KCSC เลยออกมาลงความเห็นว่า “เราได้รับการร้องเรียนจากซีรีส์เรื่อง My Mister ที่ดูเหมือนว่าเป็นปัญหาที่ยากจะแก้ไข เราจะตรวจสอบตามความถูกต้องอีกครั้ง

 

ตัวอย่างฉากที่เป้นประเด็น
ตัวอย่างฉากที่เป็นประเด็น

 

  อย่างไรก็ตามทางด้านไอยู นางเอกของเรื่องก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ระหว่างไลฟ์ใน Naver V live “อีจีอันและอีกวังอิลเป็นตัวละครที่มีเรื่องราวในอดีต คาแรกเตอร์ของฉันแสดงออกชัดเจนเลยว่าเป็นศัตรูกับจางกียอง ฉะนั้นทั้งจีอันและกวังอิลต่างมีเรื่องราวที่ต้องแก้ไข เลยอยากขอทุกคนให้เวลา และคอยติดตามกันนะคะ”

  My Mister ออนแอร์ทุกวัน พุธ – พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. (เวลาเกาหลี) ทางช่อง  tvN

ไอยู ใน My Mister
ไอยู ใน My Mister

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ allkpop.com