ลุงตู่ ชวนเน็ตไอดอลชื่อดัง มุก อภิชญา มาฟิต

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ลุงตู่ ชวนเน็ตไอดอลชื่อดัง มุก อภิชญา มาฟิต

        พูดถึงเน็ตไอดอลสาวอวบสุดฮอตคงหนีไม่พ้น น้องมุก อภิชญา ตรีอำนรรค ที่ทั้งฮา น่ารัก และมาแรงในโลกออนไลน์ วันนี้เราตามรอยเธอไปทำงานกันที่สวนรถไฟ อ่ะอ่ะ ขอบอกว่า วันนี้งานดีที่เธอแอบกระซิบ คือของดีที่สาวๆ ไม่ควรพลาด เพราะเธอมาถ่ายทำไวรัลโฆษณา Dark White ดาร์กไวท์ ครีมนาโนเฉพาะจุด หยุดทุกปัญหารอยดำ ซึ่งเริ่มถ่ายกันตั้งแต่เช้า โดยทีมงานร่วม 30 ชีวิตก็ฟิตกันเต็มที่ ทั้งนี้ก็นำทีมโดยตลกหน้าเหมือนที่ใครๆ ก็พูดถึงอย่าง หมอ พะเยาว์ นิ่มมา หรือที่ใครๆ คุ้นหน้าคุ้นตากับหน้าตาที่ละม้ายคล้ายกับท่าน นายกตู่ หรือ ลุงตู่ นั่นเอง

   

        เรื่องราวการถ่ายทำ เมื่อ ลุงตู่ นำทีมออกกำลังกายเป็นปกติ แต่เกิดสังเกตเห็นสิ่งผิดปกติของสาวๆ ที่กำลังเต้นอยู่ ที่มีทั้งรักแร้ดำ และส่งกลิ่นมาแต่ไกล งานนี้เลยต้องเป่านกหวีดปรี๊ด หยุดเพลงทันควัน และบอกให้สองสาวนั้นนำผลิตภัณฑ์ Dark White ดาร์กไวท์ลดเลือนรอยด่างดำตามจุดต่างๆ ในร่างกาย แถมยังกำจัดกลิ่นใต้วงแขนได้อีกต่างหาก งานนี้แม้จะมีการเทคหลายครั้งหน่อย เพราะด้วยแดดที่ร้อน และอากาศเริ่มอบอ้าวขึ้นทุกที แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดี

    

        ซึ่งทาง ลุงตู่ หรือ พี่หมอ เผยถึงความรู้สึกที่ได้มาถ่ายทำไวรัลโฆษณาครั้งนี้ว่า “ถือว่าโอเคครับ สนุกสนานดี นี่เป็นอีกหนึ่งงานโฆษณาที่ดี ของ Dark White ดาร์กไวท์โดยคุณบีมเจ้าของเขาบอกว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ ผมเลยอยากให้พี่น้องประชาชนลองดู ว่าสินค้าออนไลน์ที่ดีและมีคุณภาพมีอยู่จริง เพราะ Dark White ดาร์กไวท์ สกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัย 100% อันนี้ก็ขอฝากไว้ด้วยครับ”

    

       ขนาดลุงตู่ยังมารับประกันเอง งานนี้ใครที่อยากจบปัญหาผิวด่างดำ ไม่ว่าจะเป็นข้อศอกดำ รักแร้ดำ หัวเข่าดำ ห้ามพลาดผลิตภัณฑ์ Dark White ดาร์กไวท์ นี้เด็ดขาด แล้วคุณจะลืมปัญหาโลกแตกที่คุณต้องเจอมาตลอดทันที และรอชมไวรัลโฆษณาชิ้นนี้ได้อีกไม่นานเกินรอ หรือติดตามได้ที่ FB: Dark White Thailand