ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ ดาราห้างแตก เติ้ง พี่สาว โป๊ป โป๊ป ธนวรรธน์ โป๊ป พี่สาว โป๊ป ห้างแตก

พี่สาวโป๊ป ห่วงความปลอดภัยน้อง! เผยนาทีถูกรุม-ปาของใส่-ทุบรถ (คลิป)

Home / Omgossip / พี่สาวโป๊ป ห่วงความปลอดภัยน้อง! เผยนาทีถูกรุม-ปาของใส่-ทุบรถ (คลิป)

        พูดเลยนาทีนี้ต้องยกให้พระเอกสุดฮอต โป๊ป ธนวรรธน์ ที่ความฮอตฉุดไม่อยู่จริงๆ ขึ้นแท่นพระเอกห้างแตกอีกคนของวงการบันเทิง ไม่ว่าจะไปออกงานอีเว้นท์โชว์ตัวที่ไหน ทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด ออเจ้าทั้งหลายก็มารอชื่นชมและให้กำลังใจพี่ขุนแห่งบุพเพสันนิวาสกันล้นหลามจนห้างแตกสนามบินสะเทือนเลยทีเดียว ล่าสุด เติ้ง พี่สาวของ หนุ่มโป๊ป โพสต์คลิปเหตุการณ์พฤติกรรมไม่น่ารักของแฟนคลับบางกลุ่มที่ทำให้เธอรู้สึกแย่และไม่ปลอดภัย ถามกลับนี่คือการแสดงความรักจริงหรือ? ทั้งรุมเบียด ปาของใส่ และทุบกระจกรถ หลังจากน้องชายไปออกงานอีเว้นท์ที่ห้างดังแห่งหนึ่งย่านปิ่นเกล้า พร้อมข้อความบรรยายเหตุการณ์ต่างๆ เอาไว้ว่า

    

        “อยากให้ทุกคนที่เห็นคลิปนี้ช่วยตระหนักลงไปที่หัวใจสักนิดนะคะ ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันคือความรักความหวังดีต่อกันหรือ วันนี้เป็นวันที่ไปงานกับน้องแล้วรู้สึกแย่และไม่ปลอดภัยมากที่สุด ทั้งเรื่องการดูแลความปลอดภัยให้กับศิลปินของผู้จัดงานนี้ และมารยาทของคนที่มารอส่ง ไม่ว่าจะเป็นการปาของใส่ การทุบรถบ้าง ทุบกระจกรถบ้าง คืออะไรคะ พฤติกรรมเช่นนี้คือการแสดงความรักและให้กำลังใจที่มีต่อกันจริงๆ เหรอคะ ปล. เติ้งต้องขอโทษน้องอิ้งกับคุณพ่อมากๆ นะคะเรื่องที่ไม่สามารถเซ็นลายเซ็นที่กระเป๋าน้องและทำกล้องถ่ายรูปของน้องตกท่อด้วย เนื่องจากเหตุสุดวิสัยจากเหตุการณ์ที่เห็นกันตามคลิปค่ะ”

     

        ใจเย็นๆ กันหนาออเจ้า เอาที่พอเหมาะพอควร อย่างน้อยก็เห็นแก่พี่ขุนแล้วกันนะเจ้าคะ

     

ขอบคุณภาพจาก IG @popezaap, queenofambitieux

      

   

ห้างแตกที่โคราช
ห้างแตกที่โคราช

 

เซ็นทรัลลาดพร้าวก็แตก
ห้างดังลาดพร้าวก็แตกเช่นกัน

     

 

โป๊ป-คุณแม่-พี่สาว
โป๊ป-คุณแม่-พี่สาว

 

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์

 

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์