ข่าวบันเทิง น้องมะลิ ปอ ทฤษฎี อาน้ำอ้อย โบว์ แวนดา

โบว์ ไม่เผาผี อาน้ำอ้อย!?!? เรื่องสามีใหม่ ไม่มีในหัว!! (คลิป)

Home / Omgossip / โบว์ ไม่เผาผี อาน้ำอ้อย!?!? เรื่องสามีใหม่ ไม่มีในหัว!! (คลิป)

 

         

          มีประเด็นให้เคลียร์ตลอดๆ ยามออกอีเว้นต์ สำหรับ โบว์ แวนดา คุณแม่สายสตรองของ น้องมะลิ พาขวัญ ลูกสาวของพระเอกผู้ล่วงลับ ปอ ทฤษฎี ก่อนหน้านั้นมีดราม่าเรื่องเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัวจาก อาน้ำอ้อย มาเป็นคนใหม่ พร้อมข้อความแรงๆ ที่สาวโบว์โพสต์ผ่านโซเชียลโดยไม่ระบุว่ากล่าวถึงใคร แต่ก็ทำให้หลายคนมองว่าสาวโบว์เป็นคนเนรคุณ ล่าสุดเจอะเจอกันใน โครงการ From Hat to Heart เจ้าตัวก็ได้กล่าวถึงประเด็นดังกล่าวว่าจบไปแล้ว ไม่อยากพาดพิงถึงใคร แค่อยากปกป้องตัวเอง อีกทั้งยังอยากตีปากคนที่พูดว่าตนคิดจะมีสามีใหม่อีกต่างหาก ลั่นความคิดนี้ไม่มีในหัว

          “จบไปแล้วนะ (ยิ้ม) ทุกสิ่งทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว คนเรามีเหตุผล เอาง่ายๆ เราอยากปกป้องตัวเอง ไม่อยากจะพาดพิงถึงใคร โบว์เชื่อว่าทุกคนคงทราบ สิ่งที่โบว์ทำไป ยอมรับว่าหลายๆ คนไม่เข้าใจ ทุกสิ่งไตร่ตรองมาจากตัวเราไม่ใช่เอะอะมาโพสต์เอากระแส โบว์ไม่ได้อยากมีกระแส โบว์เป็นยังไงมาก็อยากเป็นอย่างนั้น (ได้เคลียร์กับอาน้ำอ้อยไหม?) ไม่ (ลากเสียง) ไม่ได้คุยกันนานมากแล้ว คิดว่าต่างคนต่างอยู่และใช้ชีวิตของตัวเอง (พ่ออสงวนออกมาซัพพอร์ตโบว์เหมือนกัน?) กับคุณพ่อตอนที่ท่านให้สัมภาษณ์โบว์ไม่ได้คุยกับท่าน ด้วยตัวของโบว์ถ้ามีปัญหาจะไม่ได้บอกกับครอบครัว ก็อย่างที่คุณพ่อให้สัมภาษณ์ ตามคุณพ่อเลยค่ะ ไม่เกี่ยวกับว่าเราเป็นลูกสะใภ้ท่านแล้วท่านต้องซัพพอร์ตเรานะ โบว์เชื่อว่าคุณพ่อพี่ปอมีวุฒิภาวะที่เป็นผู้ใหญ่พอ

          (ลือว่าแตกหักด้วยเรื่องเงินๆ ทองๆ?) ไม่เคยมี และที่ผ่านมาเรื่องเงินเรื่องทองไม่ใช่ปัจจัยสำคัญสำหรับโบว์ ปฎิเสธไม่ได้ว่าเงินสำคัญกับชีวิต แต่เรื่องเงินไม่ได้สำคัญที่สุดในชีวิต ทัศนะคติไม่ตรงกัน มันไม่มีใครผิดหรอก สิ่งที่โบว์ทำไปหลายคนก็ด่าโบว์ (เปลี่ยนผู้จัดการ พักหลังงานดูน้อยลง?) โบว์ไม่ได้รับด้วยนะ ไม่ได้อยากจะเป็นกระแสแล้วเรียกงาน โบว์คงไม่เอากระแสแบบนี้มาทำให้ครอบครัวโบว์ต้องรู้สึกเจ็บปวด ถ้าไม่ใช่งานในวงการโบว์คงทำงานอย่างอื่นที่ถนัดได้ ไม่มีปัญหาเรื่องรับงานเลย จะมีงานหรือไม่มีงานในวงการมันไม่ใช่สิ่งที่จำเป็น โบว์เจออะไรมาเยอะมาก มันผ่านภาวะนั้นมาแล้ว มันทำให้โบว์คิดและโตขึ้นเยอะ มองว่าเงินไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิต (สรุปว่าเป็นเรื่องของทัศนะคติ?) อืม…ความคิดไม่ตรงกัน ยังเคารพคุณอาเหมือนเดิม แต่คงไม่เคลียร์ (เรียกว่าไม่เผาผี?) ไม่ขนาดนั้น เราเลือกอยู่ในจุดที่เราสบายใจ จุดที่เรามีความสุข ครอบครัวมีความสุข คุณปู่คุณย่า คุณตาคุณยายมีความสุขแค่นั้นพอ

          (ตอนนี้มีทีมโบว์ ทีมอาน้ำอ้อย ไปแล้ว?) แฟนคลับทุกคน โบว์พยายามบอกว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของโบว์ อย่าให้มีความรู้สึกข้างใดข้างหนึ่งมาทำให้ความรู้สึกที่เราเคยดีๆ ต่อกันทั้ง 2 มันแย่ ทุกคนมีเหตุผลแต่เราไม่สามารถอธิบายให้คนทั้งโลกเข้าใจ รู้อยู่ว่าทำแล้วโดนด่าแน่นอน ต้องโดนด่าแน่นอนว่าอกตัญญู เนรคุณ เห็นแก่เงิน เครียดไหมเครียดนะ ที่ผ่านมาก็มีเรื่องเครียดอยู่แล้ว บอกตัวเองเดี๋ยวมันก็ผ่านไป

          (มีข่าวออกมาจากอาน้ำอ้อย เพราะโบว์มีสามีใหม่?) โอ้ย…อยากตีปากคนที่พูดจังเลย (หัวเราะ) ไม่มีหรอกค่ะ สามงสามีก็ไม่มี ยังคงเป็นพี่ปออยู่ เรื่องโบว์หูเบานั้น โบว์มีวุฒิภาวะพอ มีสมองพอที่จะไตร่ตรองก่อนว่าใครเป็นยังไง ถ้าโบว์หูเบาก็คงไม่มีความเป็นตัวโบว์ เพราะที่ผ่านมาตั้งแต่คนรู้จักโบว์ครั้งแรกก็เห็นอยู่ว่าคนรอบข้างโบว์เยอะแค่ไหน ถ้าไม่เข้มแข็งพอ ถ้าคิดเองไม่เป็น คงเลอะเทอะไม่มีจุดยืนในชีวิตแล้ว (ตอนนี้ไม่สามารถเจอหน้ากันได้?) โบว์ว่าต่างคนต่างอยู่ดีกว่า ทุกคนมีจุดยืนของตัวเอง ที่โบว์โพสต์ไม่ได้บอกว่าใครนะคะ แต่พอหลังจากนั้นอาก็ออกมาให้สัมภาษณ์ วันนี้ก็กำลังจะสัมภาษณ์ในเรื่องที่อาให้สัมภาษณ์ แต่สิ่งที่โบว์โพสต์โบว์ไม่ได้บอกว่าเป็นใคร ความสัมพันธ์กับมะลิยังอยู่ เวลาน้องถามถึงคุณอาก็จะบอกว่าคุณอาไปทำงาน คุณอาไม่มีเวลา โบว์ไม่อยากให้เป็นแบบนึ้ อยู่ดีๆ จะมาหาเรื่องให้คนด่าโบว์ว่าไม่ใช่ ยืนยันว่าถึงเวลาที่ต้องออกมาปกป้องตัวเอง

          (หลังจากมีเรื่องกัน ภาพของโบว์กับช่อง3 หายไป?) ที่ช่องไม่ได้อะไรนะคะ อย่างงานบอลมีช่วงที่เสียพี่ปอก็เท่านั้นเอง ทางช่องยังให้เกียรติพี่ปอ ยังคิดถึงพี่ปอเลยชวนเราไปร่วมด้วย ทางผู้ใหญ่ที่ช่องยังคงติดตาม ยังเอ็นดูน้อง ยังให้กำลังใจ ถ้าผู้ใหญ่ให้โอกาสโบว์ยินดีค่ะ ยังคงความคิดไว้เสมอว่ามีโอกาสดีๆ ก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่เราจะต้องปฎิเสธ โบว์ยังตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากินเพื่อดูแลคนในครอบครัวต่อไป ตอนนี้โฟกัสธุรกิจ โฟกัสเรื่องลูก เรื่องครอบครัว ส่วนเรื่องสามีใหม่ ไม่มีในหัวค่ะ” โบว์กล่าว

 

โบว์ แวนดา
โบว์ แวนดา

 

โบว์ แวนดา
โบว์ แวนดา

 

โบว์ แวนดา
โบว์ แวนดา

 

โบว์ แวนดา
โบว์ แวนดา

 

โบว์ แวนดา
โบว์ แวนดา

 

ปอ ทฤษฎี - โบว์ แวนดา
ปอ ทฤษฎี – โบว์ แวนดา

 

อาน้ำอ้อย
อาน้ำอ้อย