ก็อต จิรายุ ข่าวบันเทิง คู่รักดารา ละคร บุพเพสันนิวาส อยู่ก่อนแต่ง โบว์ เบญจวรรณ

เหม็นกลิ่นความรัก!! ก็อต ฮอตแล้วไม่ลืมแฟน โดนเม้าท์อยู่ก่อนแต่ง โบว์ (คลิป)

Home / Omgossip / เหม็นกลิ่นความรัก!! ก็อต ฮอตแล้วไม่ลืมแฟน โดนเม้าท์อยู่ก่อนแต่ง โบว์ (คลิป)

          ฮอตไม่แพ้คู่พระนางเลย สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อ ก็อต จิรายุ ที่รับบทเป็น หลวงสรศักดิ์ หรือ พระเจ้าเสือ ในละครที่มาแรงมากๆ อย่าง บุพเพสันนิวาส งานนี้ฮอตแล้วปังแล้วก็ยังเป็นก็อตคนเดิม เพิ่มเติมคือรักแฟนสาวอย่าง โบว์ เบญจวรรณ มว้ากกก แต่ไม่รู้รักมากไปจนน่าหมั่นไส้หรือเปล่าเลยโดยเม้าท์มอยหนักหน่อย ก่อนหน้านั้นร่อนคลิปโมเม้นต์กัดหูหวานๆ ออกมาให้ประชาชีได้วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม ล่าสุดเรื่องกินอยู่ก่อนแต่งก็เป็นอีกประเด็นที่หนุ่มก็อตต้องชี้แจงในงานเปิดละครเรื่องใหม่ คมแฝก เหมือนกับที่ หลุยส์ สก็อต และ นุ่น รมิดา เคยเจอมาก่อนหน้านี้ แหม่ๆๆ เป็นหนุ่มเนื้อหอมเข้าหน่อย ก็โดนฝอยไม่หยุดเลยเนอะ

          “ตอนผมคบกับโบว์มันมีช่วงที่เราลำบากแล้วก็ช่วงที่ดี เวลาที่ผมดีขึ้นมาเขาเองก็ซัพพอร์ตผมมาตลอด มันทำให้ผมรักเขามากขึ้น วันที่เราเหนื่อยล้าเขาอยู่กับเรา วันที่เราดีขึ้นเราก็อยากอยู่กับเขาเหมือนกัน 

          คลิปกัดหูพอกระแสแรงก็มีคอมเม้นต์ถึงเขาตลอด เขาแคปมาให้ดูว่ามีคอมเม้นต์แบบนี้จะตอบดีไหม ผมก็บอกไม่ต้องตอบเขาแค่ดู จริงๆ แล้วผมมีคลิปที่ถ่ายกับเขาเยอะมากนะครับ เพราะเราเล่นกันตลอด (บางคนบอกว่าเยอะไป?) คือความคิดเห็นของคนอื่นไม่จำเป็นต้องเป็นความจริงของเรา บางทีถ้าเราแคร์คนอื่นมากไป โดยที่ไม่ได้แคร์คนใกล้ตัวมันก็เสียหาย เรื่องการแสดงความรักผมว่าเราควรแสดงออกกันทุกคน ผมว่ามันทำให้เราสนิทกันมากขึ้นกว่าเดิม การกอดการอยู่ด้วยกันหรือการจูงมือกัน เรื่องพวกนี้เราเป็นมาตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว แต่พอเราโตขึ้นเราก็คิดเยอะขึ้น ผมคงมีวิธีคิดแบบเด็กๆ มั้ง อยากกอดก็กอด

          (คนจับตาคู่เรามากขึ้น มีปรับอะไรไหม?) ไม่ครับ ผมยังเป็นผมอยู่ เพราะเรามีความคิดอย่างหนึ่งและมีความเชื่ออย่างหนึ่งว่า ถ้าเรา 2 คนอยู่ด้วยกันแล้วเราจะต้องเอนเอียงไปตามมาตรฐานชีวิตของคนอื่น เราจะใช้ชีวิตลำบาก ผมกับโบว์คุยกันเรื่องแต่งงานแล้ว เราไม่ได้ซีเรียสเรื่องนี้สักเท่าไหร่ เราซีเรียสเรื่องความเข้าใจกันและกันมากกว่า

          (มีคนมองว่าก็อตกับโบว์อยู่ด้วยกันแล้ว?) อย่างที่ผมบอกว่าความคิดเห็นของคนอื่นไม่จำเป็นต้องกลายเป็นความจริงของเรา เราอยู่โลกข้างนอกเราก็มีอีกชีวิตหนึ่ง เราอยู่ในบ้านเราก็มีอีกชีวิตหนึ่ง แล้วผมไม่ได้อยู่กับเขา 24 ช.ม. ผมอยู่กับพ่อแม่แล้วค่อยมาอยู่กับเขา การที่เราเลือกอยู่กับใครสักคน นั่นหมายความว่าเราอยู่กับเขาแล้วเราสบายใจ เรามีความสุข แล้วไลฟ์สไตล์เราก็คล้ายๆ กัน ผมไม่ซีเรียสเรื่องอยู่ก่อนแต่งนะ เราต้องแยกให้ออกระหว่างการตกหลุมรักกับการก้าวขึ้นสู่ความรัก เวลาที่เราตกหลุมรักเราอยากจะครอบครองเขาให้เป็นของเราเพียงคนเดียวเท่านั้น แต่การก้าวขึ้นสู่ความรักมันคือการที่เราพยายามเข้าใจวิถีชีวิตเขา ขณะเดียวกันเราก็เคารพตัวเองด้วย” ก็อตกล่าว

ขอบคุณรูปภาพประกอบเพิ่มเติมจาก IG : @godfather1632 @bow_benjawan

 

ก็อต จิรายุ
ก็อต จิรายุ

 

ก็อต จิรายุ
ก็อต จิรายุ

 

ก็อต จิรายุ
ก็อต จิรายุ

 

ก็อต - โบว์
ก็อต – โบว์

 

ก็อต จิรายุ (คนกลาง)
ก็อต จิรายุ (คนกลาง)

 

โบว์ - ก็อต
โบว์ – ก็อต

 

หลุยส์ - นุ่น
หลุยส์ – นุ่น