ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ ขุนเรือง บุพเพสันนิวาส ปั้นจั่น ถ่ายแบบ ปั้นจั่น ปรมะ ปั้นจั่น แฟน

ปั้นจั่น งดตอบเรื่องรัก ประกาศไม่รับงานถ่ายเซ็กซี่อีกต่อไป!!

Home / Omgossip / ปั้นจั่น งดตอบเรื่องรัก ประกาศไม่รับงานถ่ายเซ็กซี่อีกต่อไป!!

 

 

      ฮอตสุดๆ ไม่แพ้พระเอกนางเอกเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงหนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ หรือ ขุนเรือง แห่งละคร บุพเพสันนิวาส ที่ช่วงนี้เดินสายออกงานอีเว้นท์โชว์ตัวแทบทุกวัน ล่าสุด หนุ่มปั้นจั่น มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ต้อนรับซัมเมอร์ “World of Colorful Summer Collection 2018” พร้อมอัปเดตให้ฟังถึงผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่ที่หลายคนลุ้นอยากเห็นหุ่นล่ำนอกเหนือจากในละครบ้าง เจ้าตัวประกาศไม่รับงานถ่ายเซ็กซี่อีกต่อไป บอกอิ่มตัวแล้วกับด้านนี้ วอนโฟกัสงานแสดงที่ตนตั้งใจจริงจังมากกว่าภาพหวิวในอดีต ส่วนเรื่องราวความรักกับหวานใจตัวจริงนั้นรูดซิปปากเงียบกริบ ไม่ขอตอบคำถามใดๆ ทั้งสิ้น

     

        “ปกติถ้ามีงานจ้างก็ไปอยู่แล้วนะครับ วันนึงติดต่อมา 3-4 งาน ถ้าร้อนเงินคงรับ 3-4 งานเลย แต่ในหนึ่งวันเต็มที่เลย 2 งาน ถ้าใกล้กันก็สามารถวิ่งได้ แต่ถ้าไกลกันหรืองานต่างจังหวัดก็ไม่ไหว เร่งไปเดี๋ยวงานแรกก็เสียงานสองก็จะเสีย ช่วงนี้ก็จะออกทุกวันเพราะละครกำลังอยู่ในกระแส ผมว่าไม่ใช่ผมคนเดียวที่เดินสายออกงานโชว์ตัว หลักๆ เราก็ทำงานด้วยและได้มาเจอแฟนๆ ละครด้วย โหมงานหนักมั้ยเหรอ ถ้าปั้นจั่นไม่ได้รับอีเว้นท์ก็ถ่ายละครอยู่ดี ช่วงนี้ละครก็เข้าใจ เราก็ขอคิวได้บ้าง อย่างที่รู้กันว่านักแสดงจะมีอีเว้นท์มาตอนที่ละครมา”

    

        “ที่อาจารย์ลักษณ์ฟันธงราศีผมงานเยอะเงินแยะ อาจารย์ลักษณ์ก็แม่นอยู่ครับ ไม่คิดว่าจะเป็นเราใน 12 ราศี ก็ดีนะครับ ตอนที่ทายละครยังไม่ออน พอออนแล้วคนก็ส่งมาให้ดูว่าตรงจัง ค่อนข้างแม่น มันก็แปลกตรงที่ว่าพี่โป๊ป เบลล่า ปรางก็คนละราศีกันมั้ง แต่ทุกคนก็งานแน่นหมดครับ ส่วนตัวผมเชื่อกลางๆ ผมว่ามันเป็นจังหวะเวลาของแต่ละคนมากกว่า ถ้าละครกินใจคนดู ทุกอย่างมันก็จะตามมาอัตโนมัติครับ ตอนนี้ก็มีงานพรีเซ็นเตอร์ออนไลน์ที่เข้ามา และยังมีติดต่อมาอีก ส่วนใหญ่งานโชว์ตัวร้องเพลงครับ แต่งานเดินแฟชั่นไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ เขินๆ ครับ”

    

        “ซัมเมอร์นี้ไม่ได้ถ่ายแล้วครับ ที่เห็นฟิตหุ่นเพื่อละครอย่างเดียวเลยครับ เพราะเดี๋ยวจะเปิดเรื่องใหม่คือเพลิงรักเพลิงแค้น ผมเล่นกับพี่ศรีริต้า ก็เลยต้องตัวใหญ่หน่อยเพราะพี่เค้าสูงนางแบบมาก ถ้าเราก๊องแก๊งเดี๋ยวจะสู้เค้าไม่ได้ครับ ที่ไม่รับงานถ่ายเซ็กซี่ ผมว่ามันเต็มอิ่มในอดีตที่เราเคยถ่ายไปแล้ว บอกไปหลายทีแล้ว ก็คงจะมีคนอยากดู แต่สำหรับตัวผมเองก็อิ่มสำหรับมันแล้ว ไม่มีติดต่อมาแล้วครับ เพราะผู้ใหญ่เข้าใจดี ไม่ว่าจะเป็นหัวหนังสือต่างๆ คือเคลียร์ชัดเจน ผมว่าเค้าเอาคนอื่นดีกว่ามั้ย เพราะผมภาพชัดเจนในเรื่องของการแสดงหลายปีแล้วที่เราตั้งใจทำตรงนี้ ผมก็ตั้งใจหันมาเอาดีด้านการแสดงนานแล้วนะครับ แต่อาจจะเพิ่งเป็นคนรู้จักในบางเรื่อง อย่างเรื่องนี้คนดูเยอะ กระแสดี ทุกคนจำบทบาทที่ผมเล่นได้ (เปลี่ยนภาพลักษณ์เซ็กซี่มาด้านการแสดงแล้ว?) ไม่เคยเปลี่ยน มันก็เป็นประสบการณ์ที่มันผ่านไปแล้ว ผมไม่ได้ซีเรียสอะไรกับมัน ตอนนี้ผมทำงานการแสดงก็เน้นทางนี้ มันก็ไม่ได้มีคนมาทาบทามนะ ถึงทาบทามผมก็ไม่ได้อยากรับ ผมอยากให้แฟนละครดูสิ่งที่ผมตั้งใจทำจริงๆ ครับ”

     

        “(มีข่าวว่าละครจะถ่ายตอนเพิ่ม?) ผมว่าทำเป็นตอนเพิ่มมากกว่าครับ ถ้าขยายจริงๆ คงไม่ได้ขยาย อยากจะให้สนุกในอรรถรสตัวมันเอง ด้วยความที่มันติดสงกรานต์ด้วยแหละเลยออกมาเป็นตอนพิเศษ เพราะละครที่ต่อก็เป็นละครดีคือ หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ถ้าคนดูไปเที่ยวกันหมด อาจจะไม่ต่อเนื่อง ก็เลยเอาให้หมดสงกรานต์ก่อนแล้วมาเริ่มดูหนึ่งด้าวฯ เพราะหนึ่งด้าวฯ ก็สนุกไม่แพ้บุพเพสันนิวาสเหมือนกันครับ (แสดงว่าไม่ได้มีการถ่ายเพิ่ม แต่เป็นการตัดต่อใหม่เพิ่ม?) ใช่ครับ เพราะเราถ่ายเยอะอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าตัดเอาตอนพิเศษมาร้อยเป็นอีกเรื่องให้คนดู น่าจะสนุก น่าจะมีเบื้องหลังเยอะ”

    

        “(สงกรานต์นี้จะพาหวานใจไปรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่มั้ย?) ผมทำงานอย่างเดียวเลยครับ (ได้คุยแพลนกันบ้างมั้ย?) ไม่ได้คุยเลยครับ ผมทำงานอย่างเดียวเลย (ดูเราไม่ค่อยอยากพูดถึงเท่าไหร่?) ขอไม่ตอบคำถามนี้ครับ (ทำไมเราถึงไม่ชอบตอบคำถามเรื่องความรัก?) ขอไม่ตอบคำถามนี้ครับ” ปั้นจั่น กล่าว

         

 

ปั้นจั่น ปรมะ
ปั้นจั่น ปรมะ

 

ปั้นจั่น ปรมะ
ปั้นจั่น ปรมะ

 

ปั้นจั่น ปรมะ
ปั้นจั่น ปรมะ

 

ปั้นจั่น ปรมะ
ปั้นจั่น ปรมะ

 

ปั้นจั่น ปรมะ
ปั้นจั่น ปรมะ

 

ปั้นจั่น ปรมะ
ปั้นจั่น ปรมะ

 

ปั้นจั่น ปรมะ
ปั้นจั่น ปรมะ