Mthai Top Talk-About 2018 mthaitoptalk ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ อั้ม พัชราภา

อั้ม ฉุนโดนตีข่าวคดียักยอก 39 ล้าน! ขอบคุณ MThai ปลื้มใจรับ 3 รางวัลรวด

Home / Omgossip / อั้ม ฉุนโดนตีข่าวคดียักยอก 39 ล้าน! ขอบคุณ MThai ปลื้มใจรับ 3 รางวัลรวด

 

 

      ทำเอาซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา อิ่มเอมปลื้มใจสุดๆ หลังจากกวาดไปถึง 3 รางวัลในงานประกาศรางวัล MThai Top Talk-About 2018 ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ได้แก่ รางวัล Top Talk About Influencial Icon (ผู้ทรงอิทธิพลบนโลกออนไลน์), รางวัล Top Talk-About Actress (นักแสดงหญิงที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด) ในบทเจ้านางอนัญทิพย์จากละครเพลิงพระนาง และ รางวัล Top Talk-about TV Drama (ละครที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด) จากละครเพลิงพระนาง ทางช่อง 7 สี โดยเจ้าตัวกล่าวขอบคุณ MThai สำหรับรางวัลอันทรงเกียรติ และขอบคุณทุกการสนับสนุนของแฟนๆ ที่มีให้เธอมาตลอด เผยข่าวดีจะมีละครเรื่องใหม่ให้ชมกันอีกแน่นอน ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนรอสรุปทุกอย่างให้เรียบร้อยก่อนเปิดกล้องถ่ายทำ ส่วนประเด็นก่อนหน้านี้ที่ สาวอั้ม ปรี๊ดจัดโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวถูกบางเพจบางสื่อพาดหัวข่าวบิดเบือนคดียักยอกทรัพย์ 39 ล้าน ซึ่งเธอแค่ไปเป็นพยานให้แฟนคลับเท่านั้น ปล่อยให้ทนายดำเนินการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายตามอายุการทำงาน เพราะทำคนเข้าใจผิด เสียชื่อเสียงที่สั่งสมมา   

    

        “วันนี้มารับรางวัลอิ่มเอมใจเลยค่ะ ปลื้มใจมาก ขอบคุณทุกคนนะคะ ที่ทำให้อั้มได้ถึง 2 รางวัล แล้วก็ของเพลิงพระนางอีกเป็น 3 รางวัลเลยค่ะ (รางวัลผู้ทรงอิทธิพลบนโลกออนไลน์คนเสิร์ชหาอั้มเยอะมาก?) ส่วนหนึ่งก็เพราะทุกคนสนับสนุนอั้มมายาวนานมาก ตั้งแต่อั้มยังเด็กจนตอนนี้อั้มก็ยังเด็ก ทุกคนก็ยังสนับสนุนอั้มอยู่ ทำให้อั้มได้รางวัลนี้ ก็ขอบคุณมากๆ จริงๆค่ะ จริงๆ หายเหนื่อยมานานแล้ว แค่เดินมาเจอคนยิ้มให้อั้มก็หายเหนื่อยแล้วค่ะ (วันนี้เสียงกรี๊ดเยอะ?) อาศัยแฟนคลับคนอื่นเค้าด้วยค่ะ (หัวเราะ) ก็ขอบคุณน้องๆ ทุกคนนะคะที่มาให้กำลังใจวันนี้”

    

        “(ได้รางวัลแบบนี้จะตัดสินใจเล่นละครเรื่องอื่นเลยมั้ย?) คือเล่นต้องเล่นอยู่แล้ว จริงๆ อั้มก็ชอบเล่นละคร แต่คือเล่นบ่อยๆ อั้มก็อยากจะพักบ้าง แต่จริงๆ อั้มชอบเล่นละครค่ะ ก็อยากจะเล่นละครต่อไปด้วย ตอนนี้รอเค้าสรุปกันค่ะ เปิดกล้อง ยังมีเรื่องบทด้วย ตัวอั้มโอเคแล้วเรียบร้อยค่ะ ได้เห็นแน่นอนค่ะ สำหรับเพลิงพระนางคือเรื่องนี้ก็ดังอยู่แล้ว จากของเดิมที่เค้าทำมาก็ดังอยู่แล้ว โซเชียลก็เกี่ยวด้วยเป็นแรงผลักดันให้เพลิงพระนางดังยิ่งขึ้นไป และทำให้เราได้รับรางวัลในวันนี้ และอั้มได้ของนักแสดงด้วยจากละครเรื่องนี้ ก็ขอบคุณค่ะ ขอบคุณ MThai ที่ทำให้อั้มมารับรางวัลในวันนี้ค่ะ”

     

        “(ถามถึงที่โพสต์ในไอจีพาดหัวข่าวคดียักยอก 39 ล้านทำให้เราโมโห?) ก็โมโหเพราะว่าเพจบางเพจก็บิดเบือน ไม่ใช่บิดเบือนคือลงไม่เป็นความจริงดีกว่า เรารู้สึกว่าเราอยู่วงการนี้มานานไม่เคยทำแบบนี้ อยู่วงการมากี่ปีรู้มั้ย นานมากเลย เวลาเราจะเรียกอะไรมันก็ต้องเรียกตามอายุการทำงานที่มันยาวนานเหลือเกิน คืออั้มไม่ห่วงเรื่องเพจใหญ่ๆ นะคะ เพราะอย่างนักข่าวรุ่นใหญ่ๆ จะรู้อยู่แล้ว มีประสบการณ์แล้วว่าการลงยังไงทำให้โดนฟ้องได้ ไม่โดนฟ้องได้ แต่เพจเล็กๆ เค้าอาจจะไม่รู้ ฉันไม่รู้แหละ รีบลงไว้ก่อน ได้เปรียบก่อน แต่อั้มเห็นว่าคนที่ลงก่อนลบไปแล้ว ส่วนใครที่ไม่ลบตอนนี้ไม่เกี่ยวกับอั้มแล้ว อั้มให้ทนายความเป็นคนดูต่อค่ะ”

    

        “ตอนนี้ทนายเป็นคนจัดการหมดค่ะ อั้มถ้าจะทำอะไรก็ขึ้นสุดท้ายเลยค่ะ ตอนนี้อั้มไม่ขอรับรู้อะไรเลยค่ะ ในยูทูปเห็นว่ายังมีอยู่นะคะ อันนี้อั้มขอไม่พูดอะไรเนอะ แต่คนที่ลงแรกๆ อั้มเห็นว่าลบไปแล้ว เหลือแต่ตามดูต่อไป จริงๆ เราไม่อยากจะอะไรรุนแรง เป็นพี่ๆ น้องๆ กันก็สนับสนุนกันมายาวนาน แต่มันเป็นเรื่องเงินเรื่องทองมันก็เสียหาย เราอยู่ไปนานๆ ก็ไม่เคยขอเงินใคร ไม่เคยได้เงินใครฟรีค่ะ เห็นแล้วยิ่งกว่าปรี๊ดค่ะ อยู่บ้านนี่แบบอื้อหือ เดินเข้าบ้านมาหัวสั่นเลย (หัวเราะ) (เพลิงพระนางของแท้เลย?) โอ้โห ลงเลยค่ะ ลงทั้งบ้านค่ะ”

    

        “ในเรื่องคดีตอนนี้อั้มไม่ยุ่ง แต่หลังจากที่อั้มให้กำหนดเวลาแล้ว ก็ให้คุณทนายช่วยอั้มดูหน่อยนะคะ (เราให้โอกาสเค้าแล้วแต่เค้ายังนิ่งเฉยอยู่?) คือตอนนี้อั้มไม่รู้ว่าลบไปแล้วหรือเปล่า อั้มไม่ได้ตามดูแล้ว อั้มไม่อยากปวดหัวค่ะ (มองว่ามีผลกระทบกับเราค่อนข้างสูง ถ้าคนไม่รู้อ่านแค่พาดหัว?) ใช่ค่ะ เพราะคนบางทีอย่างที่เรารู้ว่าคนไทยอ่านหนังสือแค่กี่บรรทัด บางทีอ่านพาดหัวข่าวเราตกใจเลยว่าตายละเกิดอะไรขึ้น ข้อเท็จจริงวันนั้นไปเป็นพยานค่ะ เป็นพยานให้เค้าเพราะมันเป็นเรื่องแฟนคลับทั้งคู่กันเลย แฟนคลับอั้มฝ่ายหนึ่ง แต่อั้มไม่ขอพูดอะไรเนอะ เป็นเรื่องของเค้าค่ะ”

    

        “(ที่บอกว่าจะเอาเรื่องถึงที่สุดคือจุดไหน?) ก็จุดที่อั้มไม่รู้ อั้มบอกคุณทนายไว้เลยว่า พี่คะช่วยดูให้อั้มหน่อยนะคะต่อจากนี้ เค้าก็บอกว่าอั้มไม่ต้องทำอะไรเลย ให้อั้มมอบอำนาจและสุดท้ายเลยทีเดียวค่ะ (ตอนนี้ถ้าเค้ามาขอโทษทันมั้ย?) จะขอโทษจากไหน เพราะอั้มไม่ได้รับรู้ข่าวสารจากไหนเลยค่ะ ให้คุณทนายจัดการค่ะ หลังจากที่โพสต์ไปอั้มเห็นว่ามีการลบบ้าง บางอันก็เปลี่ยน เพราะอั้มไม่ได้บอกให้ลบนะ บางทีก็เปลี่ยนได้ เปลี่ยนคำพูดให้มันถูกต้องว่าอั้มไปทำอะไรวันนั้นค่ะ”

     

        “คลิปน้องหมาแสนดีที่ลงในไอจี คือแสนดีเค้าโมโหอั้ม เพราะ 2 วันที่ผ่านมาถ้าเห็นว่าอั้มลงรูปนะคะชุดกระโปรง เค้าจะเข้ามาขอเข้ากล้องตลอด อั้มก็บอกว่าหลบไปหน่อย บางทีขอถ่ายรูปให้ลูกค้าที่เค้าส่งแว่นมาให้บ้าง ก็บอกให้หลบไปหน่อย บางทีอยากถ่ายเดี่ยวๆ นางก็เริ่มงอน วันแรกก็ง้อได้ วันที่ 2 ก็เริ่มงอนจริงๆ นางก็หันหลังให้ เราก็คิดว่าไม่เป็นไรเราออกไปข้างนอกก่อนแล้วกลับมาง้อ เรากลับมาดึก แล้วก็ไม่ได้เข้าไปง้อเค้าในห้อง เพราะเค้าจะเข้าห้องตอน 4 ทุ่ม เรากลับมา 5 ทุ่มกว่าก็ไม่ได้ง้อเค้า ก็แค่เอ้อ…แสนดี แค่นี้ แล้วเค้าก็โกรธ หลังจากนั้นเค้าก็ทำร้ายข้าวของ แต่จริงๆ เป็นบ่อย มุ้งลวดก็ 4 รอบแล้ว ก็เปลี่ยนมาเป็นเหล็กดัด วอลเปเปอร์ก็ 2 แล้ว ผ้าม่านอันนี้ครั้งที่ 2 แล้วค่ะ”

    

        “เห็นรูปแล้วทำโทษลงมั้ยล่ะ ทำไม่ลง แต่เราก็พูดกับเค้า เค้าก็ไม่เข้าใจหรอก เพราะเค้าเป็นสุนัข เหมือนเราพูดคนเดียวค่ะ ก็บ่นๆ กับเค้า เฟอร์นิเจอร์คงยังไม่ซ่อมค่ะ เอาไว้ก่อน รอโมโหทีเดียว ค่อยซ่อมทีเดียว คือในห้องเค้าก็มีแค่วอลเปเปอร์กับผ้าม่านค่ะ (ไม่คิดจะเปลี่ยนรูปแบบห้องบ้างเหรอ?) คิดๆ คิดตลอดค่ะ เราก็อยากให้ลูกสาวเป็นเจ้าหญิง ปูนเปลือยก็แมนไป แต่เราก็อยากได้แบบนั้น เพราะทำความสะอาดง่ายด้วยค่ะ (ยิ้ม)” อั้ม กล่าว

       

 

อั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภา

 

อั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภา

 

อั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภา

 

อั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภา

    

 

อั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภา

 

อั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภา

 

อั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภา

 

ไอจี อั้ม พัชราภา
ไอจี อั้ม พัชราภา