ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ คูกิมิยะ

พอร์ช แค่มโน! ยังไม่ได้.. ญาญ่า เขินแรง ณเดชน์ บอกรัก

Home / Omgossip / พอร์ช แค่มโน! ยังไม่ได้.. ญาญ่า เขินแรง ณเดชน์ บอกรัก

 

  หลังจากมีกระแสง้องอนกันอยู่พักหนึ่ง สำหรับคู่จิ้นคู่จริง ไม่วายมีประเด็นของบุคคลที่สามโยงเข้ามา จุดนี้คู่ฟิน ณเดชน์ คูกิมิยะ และสาว ญาญ่า อุรัสยา มีโอกาสได้ออกงานคู่กันทำให้ฝ่ายหญิงถือโอกาสเคลียร์ชัด! บอกไม่รู้จัก เคนพอร์ช นักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทย ทุกอย่างเป็นเรื่องมโน ถ้าเลิกกันจริงเธอก็ดูแลตัวเองได้! ส่วนข่าวกับหนุ่ม นิชคุณ แค่ร่วมงานกัน

  นอกจากนี้ ด้านหนุ่มณเดชน์ ยังเซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยการ “บอกรัก” สาวญาญ่าต่อหน้าสื่อ เล่นเอาฝ่ายหญิงเขินหนักมาก(ก.ล้านตัว) เก็บอาการไม่อยู่แบบสุดๆ ก่อนบอกหุ่มณเดชน์สำคัญที่สุด!! ตอกย้ำกันด้วยทางฝ่ายชายหยอด ไม่มีวันเลิก(สนิท)กัน ฟินไปอี๊กกกกกก

  ณเดชน์ “กระแสข่าวที่ผ่านมา ก็คุยกันบ้างครับ แต่มันไม่ใช่ปัญหาหลักที่เราจะต้องเอามาคุยกัน มันไม่มีอะไรจริงๆ ความสัมพันธ์ ความรู้สึกก็ยังเหมือนเดิมทุกอย่างครับ”

  ญาญ่า “ก็โอเค ดีค่ะๆ ข่าวคุยกับหนุ่มคนใหม่ ก็อยากจะชี้แจงค่ะ ก็สำหรับข่าวที่ว่ามีคนๆ หนึ่ง คุณพอร์ช ด้วยความที่ไม่มีใครมาถามหนูมั้งคะ ความจริงมันเลยหายไปหมดเลย ก็คือไม่รู้จัก ใครก็ไม่รู้ ไม่เคยเจอกัน ความจริงคือเราไม่ใช่เพื่อนกัน ไม่สนิทกัน ข่าวแบบนี้เราเจอมาเยอะมากๆๆ การที่เราทำงานมาเยอะเราเห็นเยอะ คนโยงไปโยงมา มโนไปมโนมาเยอะอยู่แล้ว แต่คนนี้เราก็รู้สึกว่าแอบรำคาญอยู่นิดนึง คือคุณสามารถพูดได้ในโซเชียลมีเดียว่าชอบอันนี้ไม่ผิด แต่ถ้ามีใครมาถามก็ตอบบ้างก็ได้”

  ญาญ่า “เค้ามาเกาะกระแสเราหรือเปล่า หนูจะไม่พูดคำนี้ค่ะ มันใจร้ายแล้วมันโหดไป ก็แค่มันมากกว่าปกติที่เขาจะพูดว่า อ้อชอบนะครับน้องน่ารักแค่นั้นจบ ตอนเห็นข่าว ไม่ใส่ใจอ่ะค่ะ เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าอะไรคือความจริง เขาก็รู้ว่าอะไรคือความจริง”

  ณเดชน์ “ผมก็ไม่ต้องเคลียร์หรอกครับ”

  ญาญ่า “คำที่เขาบอกว่าถ้าเลิกกันเขาจะดูแลเอง หนูดูแลตัวเองได้ค่ะ”

  ณเดชน์ “ไม่มีอะไร ผม No comment อ่ะ เรารู้จักเขาอยู่แล้วมั่นใจในตัวเขาอยู่แล้ว ถามว่าเป็นห่วงมากขึ้นมั้ย ปัญหาในวงการมันก็มีเรื่อยๆ อยู่แล้ว มันมีเรื่องให้ต้องแก้ไขกันเรื่อยๆ อยู่แล้ว ผมว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาที่คนเราต้องเจอต้องเผชิญอยู่แล้ว ปัญหาต่างๆ ก็มองข้ามมันไปเดี๋ยวมันก็ผ่านไปด้วยดีแค่นั้นเอง”

  ญาญ่า “อยากบอกอะไรกับคนที่เค้ากำลังจะเข้ามาทำให้เรามีปัญหากัน หนูถือว่ามันเป็นเรื่องปกติไปแล้วค่ะ คนก็จับมโนไปมโนมาแต่ว่าสำหรับคนนี้มโนไม่ได้จริงๆ ค่ะ

  ณเดชน์ “ถือว่าเป็นช่วงอุปสรรคของความรักไหม ไม่ครับ ผมว่าตอนนี้ข้างในเราก็แข็งแรงดี มันก็ไม่มีอะไร ผมให้กำลังใจเขาตลอดครับ เหนื่อยไหมกับแบบทดสอบที่เข้ามา ผมบอกว่ามันก็เป็นเรื่องดีนะครับ ชิวชิวไปไม่มีปัญหาอะไร ถ้าเป็นข่าวผมว่ามันไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว”

  ญาญ่า “ข่าวกับ คุณ นิชคุณ หนูทำงานกับใครหนูก็เป็นข่าวกับคนนั้นหมด จริงๆ แล้วญาญ่ากับพี่คุณก็เป็นแค่เพื่อนร่วมงานกันค่ะ”

  ณเดชน์ “ไม่มีปัญหาอะไรหรอกมั้ง เขาทำงานด้วยกันหนังเรื่องใหม่ของน้อง ธรรมดาครับไม่มีอะไร”

  ณเดชน์ “เดินแบบด้วยกันลงรูปครบ 4 คน กระชับความสัมพันธ์ คงไม่หรอกครับแม่มีโอกาสเขาก็ลงปกติ แล้วแต่โอกาสมากกว่า ที่แม่แก้วพูดเรื่องความรักลูกรักใครแม่ก็รักด้วย ก็ได้คุยกับคุณแม่แล้วครับ ตามที่คุณแม่พูดเลย เรื่องของจะคบใครจะรักใครแม่เขาก็โอเค เราก็โตแล้วครับ ก็ต้องการก้าวเดินไปให้ทางที่เรามั่นใจแล้วนะ เราโตแล้วนะ เราดูแลตัวเองได้ในระดับหนึ่ง แต่ในความเป็นแม่ก็เป็นห่วงลูกเสมอแหละ ไม่มีแม่คนไหนที่จะไม่เป็นห่วงลูก”

  ญาญ่า “แม่หนูเป็นคนที่ชิวที่สุดในโลกเลยค่ะ อาจจะด้วยว่าเราทำงานด้วยกัน รู้จักกันมากๆๆๆ แค่มองตาก็รู้แล้วอันนี้ของจริง”

  ณเดชน์ “เรื่องไม้พาย อาจจะหมายถึงอย่าคาดหวังอะไร จากเรื่องของ Instagram เลย บางคนก็มาพูดนู่นนี่มาว่า ด่าคุณแม่ใน Instagram เรื่องลงรูปเรื่องแท็กหรือเรื่องอะไรอย่างนี้ ผมว่า เป็นการบอกให้ทุกคนรู้ว่าอย่ามาคาดหวังประมาณนี้”

  ณเดชน์ “ให้กำลังใจแม่ ก็บอกว่าโลกของโซเชียลมีเดียเป็นโลกที่ค่อนข้างว่าง ก็ต้องปรับตัวเข้าใจกับสังคมตรงนี้ด้วย บางทีข้อความรุนแรงการที่คนจะมาด่ามาว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา ก็คือพื้นที่สาธารณะแหละแม่ก็เข้าใจแล้วครับ”

  ณเดชน์ “ถ้าวันหนึ่งเราสองคนไม่สนิทกัน ผมว่าเราเริ่มจากการเป็นเพื่อนกัน ท้ายจะจบยังไงผมว่าความเป็นเพื่อนมันไม่มีทางจางหายไป มันก็ยังเป็นความรู้สึกที่ประทับใจอยู่ในความทรงจำอยู่แล้วตลอดเวลา แต่มันก็คงไม่มีวันนั้นหรอกครับ(เขิน) อย่าคาดหวังอะไรกับความรักของคนอื่นมันเป็นเรื่องที่ไม่ดี ความรักอยู่ที่ตัวของคุณเองมากกว่าเพราะฉะนั้นอย่าไปคาดหวังให้คนนั้นรักกันหรือว่าเป็นพ่อสื่อแม่สื่อผมว่าสุดท้ายแล้วมันอยู่ที่คนสองคน ถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลงผมว่าเราคงไม่ต้องมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวคงไม่ทำขนาดนั้น”

  ณเดชน์ “ยืนยันว่าตอนนี้ยังรักกันดี (เขิน)ถ้าพูดตรงๆ ก็คงรักแล้วล่ะครับ อยู่ด้วยกันมา เรียนรู้ชีวิตด้วยกันมาค่อนข้างเยอะ ความรักมันมีหลายรูปแบบ ตั้งแต่รู้จักกันมาทำงานด้วยกันมา ผ่านอะไรด้วยกันมามันมีเรื่องของความรักอยู่แล้ว ไม่ผิดหรอกครับที่ผมจะบอกอะไรแบบนี้”

  ญาญ่า “(เขิน) .. จริงๆ ก็เหมือนกับที่พี่ณเดชน์บอก เราผ่านอะไรกันมาเยอะ ไม่ว่ายังไงคนๆ นี้ก็คือคนที่สำคัญที่สุดสำหรับหนูอยู่แล้ว

ณเดชน์ - ญาญ่า
ณเดชน์ – ญาญ่า

 

ณเดชน์ - ญาญ่า
ณเดชน์ – ญาญ่า

 

ณเดชน์ - ญาญ่า
ณเดชน์ – ญาญ่า

 

ณเดชน์ - ญาญ่า
ณเดชน์ – ญาญ่า

 

ณเดชน์ - ญาญ่า
ณเดชน์ – ญาญ่า

 

ณเดชน์ - ญาญ่า
ณเดชน์ – ญาญ่า

 

ณเดชน์ - ญาญ่า
ณเดชน์ – ญาญ่า