วุ้นเส้น วิริฒิพา

วุ้นเส้น จับเทรนด์ใหม่ บุกงานเปิดตัวเว็บไซต์ JIBEX อัพเดทการลงทุนสกุลเงินดิจิทัล

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / วุ้นเส้น จับเทรนด์ใหม่ บุกงานเปิดตัวเว็บไซต์ JIBEX อัพเดทการลงทุนสกุลเงินดิจิทัล

    “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” ร่วมงานเปิดตัวJIBEX เว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นสำหรับเทรดสกุลเงินดิจิทัลพร้อมอัพเดทข้อมูลเกี่ยวการลงทุนยุคใหม่ ก่อนปิดท้ายด้วยการออกสเต็ปแดนซ์สุดเซ๊กซี่ในบรรยากาศปาร์ตี้สุดร้อนแรง

    วันที่ 26 มีนาคม 2561 –วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์และเหล่าเซเลบริตี้ในแวดวงสังคม เข้าร่วมงานเปิดตัว JIBEX(จิ๊บเอ็กซ์)ซึ่งก่อตั้งจากแนวคิดของสมยศ เชาวลิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท J.I.B. Computer Group (JIB)ร่วมกับดร.ธรรม์ธีร์ สุกโชติรัตน์  ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีการเงิน (ฟินเทค) และหนึ่งในผู้บุกเบิกฟินเทคในประเทศไทย โดย JIBEXเป็นเพลตฟอร์มที่เปิดให้บริการทั้งในส่วนของเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นสำหรับบริหารจัดการการลงทุนและซื้อขายแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลพร้อมทั้งมีการอัพเดทข้อมูล ข่าวสาร ความรู้ ตลอดจนบทวิเคราะห์ต่างๆ เพื่อเป็นตัวช่วยที่จะทำให้นักลงทุนได้รับประโยชน์สูงสุดจากการลงทุนสกุลเงินดิจิทัล ภายในงานพบกับการเสวนาให้ความรู้เกี่ยวกับการลงทุนสกุลเงินดิจิทัลจากกูรูด้านการลงทุน การเปิดให้ทดลองใช้ JIBEXWalletการแสดงเปิดตัวด้วยแสงสีเสียงเต็มรูปแบบอย่างยิ่งใหญ่จากผู้บริหาร และปิดท้ายด้วยดนตรีสุดมันส์ในบรรยากาศปาร์ตี้สุดร้อนแรงจากดีเจฟ้าใส

 

    สมยศ เชาวลิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท J.I.B. Computer Group (JIB)กล่าวว่า ขณะนี้โลกได้ก้าวสู่ยุคดิจิทัลที่เต็มไปด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างมากมายในด้านต่างๆ รวมทั้งเรื่องของการเงินและการลงทุน ซึ่งขณะนี้เรื่องการลงทุนสกุลเงินดิจิทัลหรือคริปโตเคอเรนซี กลายเป็นเทคโนโลยีสำคัญที่ถูกจับตามองจากทั่วโลก และมีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา

    ด้าน ดร.ธรรม์ธีร์ สุกโชติรัตน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท JIBEX  Co.,Ltdผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารงานด้านฟินเทค กล่าวว่า จากประสบการณ์ในการบริหารและเป็นที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีทั้งในและต่างประเทศมากว่า 10 ปี ร่วมกับทีมงานนักวางแผนการเงินมืออาชีพ (CFP) และ ผู้จัดการกองทุน (CFA) ที่มีประสบการณ์ด้านบริหารกองทุนมาอย่างยาวนาน มีความตั้งใจพัฒนา JIBEX  ให้เป็นเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นที่มีความปลอดภัย ความมั่นคงและตอบสนองนักลงทุนที่สุด  เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานจัดเก็บ จัดการ ลงทุน และแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลได้อย่างมั่นใจ และใช้งานง่าย พร้อมทั้งเป็นศูนย์กลางการเรียนรู้และข่าวสารสำหรับนักลงทุนมือใหม่ และผู้ที่สนใจเกี่ยวกับการลงทุนเงินดิจิทัล

    JIBEXจะเริ่มเปิดให้บริการ Cryptocurrency Wallet แก่ผู้ใช้งานผ่านเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น ซึ่งในช่วงแรกสามารถใช้ได้กับเงินดิจิทัล 5 สกุลได้แก่ Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, และ Litecoinคาดว่าเร็วๆ นี้ JIBEX Walletจะสามารถรองรับสกุลเงินดิจิทัลอื่นๆ ได้เพิ่มขึ้นอีกอย่างแน่นอนซึ่งสามารถใช้งานบนเว็บไซต์และดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นผ่านระบบ App Store และ Play Store ได้เร็วๆ นี้