พ่อดม ชวนชื่น แจ๊ส ชวนชื่น

แจ๊ส ชวนชื่น วอนสื่อหาตัว เกรียนโซเชียลด่า!! พ่อดม

Home / Omgossip / แจ๊ส ชวนชื่น วอนสื่อหาตัว เกรียนโซเชียลด่า!! พ่อดม

  ที่ผ่านมา แต่มาเจอข้อความด่าตัวเองก็พอจะมีวิธีตั้งรับได้ แต่มาเจอเกรียนโซเชียลด่าไปถึงบุพการีเช่นนี้ ทางนักแสดงตลก และนักร้องชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น เลยรับไม่ได้! โพสต์วอนสื่อช่วยหาตัวเกรียนคนดังกล่าวที่คอมเม้นท์ต่อว่า พ่อดม ชวนชื่น เพื่อออกมาคุยกัน เพราะอยากถามว่า ทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร?? รายละเอียดดังนี้

  ”วันนี้ผมไม่เคยขอร้องอะไรทุกคนเลยนะครับ ผมขอให้พี่น้องนักข่าวทุกคนที่เข้าใจผมและอยากช่วยผมในคืนนี้ เป็นสิ่งที่ผม อยากจะให้ทุกท่านช่วยจากใจจริง ผมรู้นะครับและผมเจออยู่ตลอด ว่าเวลามีใครมาด่าผมในโซเชี่ยล ผมจะเฉยมากผมไม่เคย ด่าใครที่เขามาด่าผมในโซเชี่ยลเลยซักนิดเพราะผมเข้าใจ ว่ามีคนรักก็ต้องมีคนเกลียดผมรู้ว่าผมต้องอยู่บนโลกนี้ยังไง ที่ผ่านมาหลายวันมานี้ผมใช่คำว่าช่างมัน ช่างมันช่างมันอยู่ตลอด

  แต่ผมกลับไม่หยุดคิดเลยซักวัน เมื่อผมอ่านข่าวของพ่อผมในโซเชี่ยลมันก็ปกติอะครับ แต่ดันเลื่อนลงไปดูคอมเม้น คนที่ชื่อ สุชาติ สินธุ์ชัย มาด่าพ่อผมแบบสนุกมือ อันนี้ผมบอกตรงตรงผมรับไม่ได้จริงจริง ผมแค่อยากเจอคนคนนี้ มาคุยกันและมาเจอกันกับผมและพ่อผม อยากคุยด้วย ผ่านสื่อก็ได้ครับ ไปหาเขาให้เจอที

  ผมอยากรู้ว่าทำแบบนี้ทำไม ผมอยากจะทำให้ทุกคนได้เห็นเป็นตัวอย่าง ว่า ทุกคนเวลาไม่ชอบใครคนไหนด่าได้ด่าไปเถอะครับ แต่อย่าไปด่าพ่อแม่เค้า ผมอยากเจอคนนี้จริงจริง ช่วยผมที ทำวิธีไหนก็ได้ให้ผมได้เจอพี่เค้าผมอยากรู้จากปากเขาว่าเขาทำแบบนี้ทำไม่ ไม่นึกถึงใจคนอื่นบ้าง คิดว่ามีแค่โทรศัพกับ ช่องทางเล็กแต่คิดว่าตัวเองยิ่งใหญ่ได้ ผมว่าเขาต้องรู้อะไรบ้าง ช่วยผมด้วยครับ ใครรู้ไรเกี่ยวกับคนนี้บอกผมทีครับ #ทุกคนมีอารมณ์#ผมก็เช่นกัน #ฝากแชร์ด้วยครับ”

ขอบคุณ ภาพและข้อมูลจากไอจี jazzpadung

 

 

แจ๊ส ชวนชื่น
แจ๊ส ชวนชื่น

 

แจ๊ส ชวนชื่น
แจ๊ส ชวนชื่น

 

พ่อดม ชวนชื่น
พ่อดม ชวนชื่น

 

แจ๊ส - พ่อดม ชวนชื่น
แจ๊ส – พ่อดม ชวนชื่น