ปาร์ตี้คลับกลางห้างฯ ครั้งแรกในไทย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ปาร์ตี้คลับกลางห้างฯ ครั้งแรกในไทย

        พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ จัดกิจกรรม “PARAGON MADE IN SUMMER” ชวนเปิดประสบการณ์ครั้งใหม่รับซัมเมอร์ กับปาร์ตี้คลับกลางห้างครั้งแรกในเมืองไทย “WTF! (What-The-Forest!) CLUB” ป่าอัศจรรย์ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมAR คละเคล้าไปด้วยเสียงเพลง แสงสี และเครื่องดื่มคลายร้อนสุดคูล เอาใจแฟชั่นนิสต้ายุคดิจิตอล โดยเฉพาะ ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม – 18 เมษายน 2561

   

        เพื่อสร้างประสบการณ์ความสนุกรับซัมเมอร์รูปแบบใหม่ ที่ไม่เหมือนใคร พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ จึงได้เนรมิตพื้นที่กลางห้างครั้งแรกในเมืองไทยให้เป็น“คลับ”ภายใต้ชื่อ “WTF! (What-The-Forest!) CLUB” คลับปาร์ตี้คลายร้อนในป่ามหัศจรรย์ ที่คละเคล้าไปด้วยเสียงเพลงจาก BANGKOK INVADERS: DJ ONO ดีเจสุดฮอตที่เคยเล่นเปิดคอนเสิร์ตให้กับวงONE DIRECTION และเคยร่วมแสดงบนเวทีเดียวกันกับ MIYAVI และ 21 PILOTS ศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับโลก พร้อมสีสันจากแสงไฟที่สาดลงบน แดนซ์ฟลอร์ ผ่านนวัตกรรมเทคโนโลยีที่เรียกว่า AR โดย SAHRED TOYS ศิลปินนักวาดมาดทะเล้นกับลายเส้นที่มีเอกลักษณ์กวนๆแบบเฉพาะตัว “ต๊อด -อารักษ์ อ่อนวิสัย” ที่มีผลงานโลดแล่นอยู่บนโลกของงานศิลปะการวาดภาพมาแล้วมากมาย นอกจากนี้ยังได้คลายร้อนกับเครื่องดื่มสุดคูลจาก ALL COCO ที่มาร่วมรังสรรค์เมนูพิเศษ ผสมผสานความสนุกสุดเปรี้ยว เข้าไปกับน้ำมะพร้าวออร์แกนิค อีกหนึ่งเมนูเครื่องดื่มสุดเก๋สำหรับซัมเมอร์ ที่รวบรวมไว้ในคลับแห่งนี้

   

        ทางด้าน BANGKOK INVADERS: DJ ONO กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “การร่วมงานกันระหว่าง BANGKOK INVADERS: DJ ONO และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ ในครั้งนี้ถือเป็นความใหม่ของวงการดนตรี และวงการค้าปลีก ผมรู้สึกตื่นเต้น และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็คซัมเมอร์ WTF ในครั้งนี้ ซึ่งเป็นครั้งแรกในชีวิตของผมเลยก็ว่าได้ ครั้งแรกที่ได้เห็นชื่อแคมเปญ “WTF What The Forest Club” ผมนึกถึงคลับพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีอารมณ์เหมือนอยู่ในป่าหรือสถานที่เอาท์ดอร์ ซึ่งคนจะมาร่วมตัวกันกับดนตรีสุดเจ๋ง และได้สัมผัสแสงสีเสียงเหมือนไนท์คลับจริงๆ และผมเชื่อว่า WTF ต้องมีความหลุดโลกและทุกคนคนต่างต้องว้าวเมื่อได้เข้ามาคลับแห่งนี้ ผมได้แรงบันดาลใจสำหรับเพลงที่สร้างสรรค์สำหรับพื้นที่ WTFจากคอนเซ็ปท์ Silent Disco ที่ได้ไปเล่นตามเทศกาลดนตรีระดับโลกเมื่อไม่กี่ปีก่อน ซึ่งสำหรับคลับ WTF ผมจะผสมผสานเรื่องของแสงและภาพเข้าด้วยกันอย่างลงตัวที่เคยได้ใช้ในตามเทศกาลดนตรีที่เคยเล่น เพลงที่นำมาเล่นก็อยากให้คนรู้จักและร้องตามได้เหมือนในคลับจริงๆ และผมเชื่อว่าจากแสงสีเสียงและการเล่นกับพวกภาพต่างๆในคลับ WTF ทุกคนจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่สนุกสนาน ตื่นเต้น และหลุดโลก และเชื่อว่าจะสร้างความความประทับใจสำหรับทุกคนที่เข้ามาในคลับแห่งนี้”

   

       ทางด้าน “คุณต๊อด – อารักษ์ อ่อนวิสัย” ผู้ออกแบบงานศิลปะ จาก SAHRED TOY กล่าวว่า”ผมอยากให้คนที่เข้ามาในพื้นที่แห่งนี้ ได้พบกับโลกอีกใบที่หลุดออกจากความเป็นจริงอย่างสิ้นเชิง เราสร้างโลกด้วยการรวมคาแรคเตอร์ในจินตนาการให้มามีชีวิตอยู่ร่วมกัน ซึ่งความพิเศษ คือในนั้นคุณจะเห็นสิ่งมีชีวิตคล้ายปลาวาฬโบยบินไปในอากาศ หรือเด็กมีหัวเป็นดอกไม้กำลังนั่งเล่นบนบาร์ เป็นต้น”

   

        ปิดท้ายด้วย คุณฑิภรัตน์ มนัสรังษี กล่าวถึงความรู้สึก และความพิเศษของการร่วมงานกันครั้งนี้ “ถือว่าเป็นโอกาสพิเศษสำหรับ ALL COCO ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของพื้นที่แห่งนี้ เพราะเราเป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับความคิดสร้างสรรค์ ทุกเมนูของ ALL COCO เกิดจากความตั้งใจที่จะให้ลูกค้าได้สัมผัสความพิเศษกับมะพร้าวน้ำหอมในรูปแบบใหม่ ในงานนี้ทาง ALL COCO ได้รังสรรค์เมนูสุดพิเศษสำหรับพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ โดยเฉพาะ เพื่อนำเสนอซัมเมอร์เมนูที่แฝงไปด้วยความสนุกและความสดชื่นแบบครบรสมะพร้าว”

   

        ร่วมสนุกกับกิจกรรมซัมเมอร์ที่ไม่เหมือนใครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 18 เมษายน นี้ ที่พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ เพียงช้อปสินค้าในห้างสรรพสินค้าครบ 1,000 บาท จะได้รับสิทธินำสลิปไปเป็นตั๋วแลกเข้า WTF! (What-The-Forest!) CLUB ได้ทันที 2 ท่าน และรับคูปองส่วนลด 10 – 50% เมื่อช้อปปิ้งในห้างฯ ครบ 1,500 -15,000 บาท หรือใช้คะแนนสะสม M Point 100 -1,200 คะแนน และในทุกวันอาทิตย์ ลูกค้าบัตรเครดิต Citi M Visa สามารถรับส่วนลดเพิ่มได้อีกถึง 10% เมื่อใช้ 1,000 Citi rewards แลกรับ รวมถึงการรับสิทธิประโยชน์จากบัตรเครดิตชั้นนำ ลดเพิ่ม/ บัตรกำนัล/ เงินคืนสูงสุด 20%