อ๊อฟ ปองศักดิ์ ไอซ์ ศรัณยู

10 ปีที่รอคอย ไอซ์ ปลื้มร่วมงาน อ๊อฟ บนเวที “THE ONE CONCERT : 1035 กระบวนท่าจำ”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / 10 ปีที่รอคอย ไอซ์ ปลื้มร่วมงาน อ๊อฟ บนเวที “THE ONE CONCERT : 1035 กระบวนท่าจำ”

        เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ไม่ควรพลาด “THE ONE CONCERT : 1035 กระบวนท่าจำ” งานนี้คลื่น “FM ONE 103.5” เตรียมเพลงมันส์ๆ พร้อมด้วยศิลปินแนวหน้าของเมืองไทย มามอบความสนุกกันอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะ “ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช” ที่ขอกระซิบถึงความพิเศษบนเวที เพราะครั้งนี้ เป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกในรอบสิบปีของเจ้าตัวและเพื่อนซี้ “อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์”

   

        “ดีใจมากที่จะได้แจมกันบนเวทีคอนเสิร์ตที่ทางเอฟเอ็ม วัน จัดขึ้น อยากร้องเพลงร่วมกันเพราะไม่ได้ร้องเพลงด้วยกันมาสิบปีแล้ว คิดถึงมากๆ ครั้งนี้เป็นช่วงจังหวะเหมาะสมพอดี ด้วยคอนเซ็ปต์ของงานด้วยอะไรก็ตาม เลยทำให้ทั้งไอซ์และอ๊อฟได้โคจรมาเจอกัน คอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีเพลงที่ไอซ์ไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน ปกติคอนเสิร์ตทั่วไปจะมีช่วงที่คนนั่งรอเมื่อไหร่เราจะร้องเพลงนี้ได้ เมื่อไหร่จะเต้นเพลงนี้ได้ แต่อันนี้ไม่ต้องรอ ทุกเพลงถูกคัดมาแล้วว่า คุณร้องได้เต้นได้ทุกเพลง เพราะมันคือคอนเสิร์ตท่าจำ ความพิเศษที่ไอซ์เตรียมมา จะได้เห็นไอซ์ร้องเพลงในหลากหลายรูปแบบ อยากให้ซื้อบัตรมาสนุกกันเยอะๆ ทุกคนจะมีความสุขกับการร้องการเต้น เหมือนเราอยู่ในห้องคาราโอเกะกับเพื่อนๆ แล้วก็จะเต้นกันไม่หยุดเลยครับ”

        “THE ONE CONCERT:1035 กระบวนท่าจำ” พิเศษโปรโมชั่น “แดนซ์ด้วยกัน…มันส์กว่า” ซื้อ 3 ฟรี 1 จำนวนจำกัด พบศิลปินชื่อดัง “มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์”, “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร”, “ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช”,“อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์”,“แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก” และเกิร์ลกรุ๊ป น้องใหม่มาแรง “Sweat 16” วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม 2561 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ บัตรราคา 4,500 / 3,500 / 2,500 / 1,500 บาท ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/fmone1035 และ www.fmone1035.com