เวียร์ ศุกลวัฒน์ เฉลยเคล็ดลับการบำรุงความจำดีๆ ในการทำงาน “จำได้ จำดี จำดีน่ากาบา”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เวียร์ ศุกลวัฒน์ เฉลยเคล็ดลับการบำรุงความจำดีๆ ในการทำงาน “จำได้ จำดี จำดีน่ากาบา”

 ผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองดีน่า ภายใต้แบรนด์กลุ่มบริษัท ดัชมิลล์ จำกัด กลับมาตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดนมถั่วเหลืองเสริมคุณค่า ด้วยการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดให้กับผลิตภัณฑ์ดีน่ากาบา นมถั่วเหลืองสูตรผสมจมูกข้าวญี่ปุ่น ชูจุดเด่นเรื่องการเป็นนมถั่วเหลืองที่ช่วยบำรุงสมองและความจำ ด้วยการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ดาราหนุ่มหล่อมากความสามารถ แถมมีไลฟ์สไตล์แอคทีฟอยู่ตลอดเวลา คุณเวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่จะมาเฉลยเคล็ดลับการบำรุงความจำดีๆ ในการทำงาน “จำได้ จำดี จำดีน่ากาบา” โดยภายในงานจะมีกิจกรรมต่างๆ ให้ร่วมสนุก และร่วมลุ้นรับของที่ระลึกมากมาย รวมถึงได้ร่วมถ่ายรูปเซลฟี่คู่กับเวียร์ ศุกลวัฒน์

  นอกจากนั้นยังมีคาราวานดีน่ากาบาที่จะมาเชิญชวนหนุ่มสาวชาวออฟฟิศให้หันมาใส่ใจดูแลสมองบำรุงความจำเพราะดูแลแต่รูปร่างอย่างเดียวไม่เพียงพออีกต่อไป พบกับกิจกรรมดีๆ จากผลิตภัณฑ์ดีน่ากาบาและ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้ ณ ลานหน้าบันไดเลื่อน ตึกเอ็มไพร์ สาทร ในวันศุกร์ที่ 23 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.30 น. เป็นต้นไป

  คุณสุพัชรมณี ศรีวลี ผู้อำนวยการฝ่ายตลาด กลุ่มบริษัท ดัชมิลล์ จำกัด ได้พูดถึงคอนเซ็ปต์งาน “จำได้ จำดี จำดีน่ากาบา” ว่า เกิดจากการที่ได้เห็นพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงไป เริ่มกลับมาสนใจและให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพร่างกายและรูปร่างมากขึ้น ด้วยการหันมาออกกำลังกาย และเลือกทานอาหารที่ไม่มีประโยชน์ แต่มักจะลืมดูแลส่วนสำคัญไปอีก 1 อย่าง คือสมอง ผลิตภัณฑ์ดีน่ากาบาจึงออกมาเพื่อตอบโจทย์นี้ เพราะดีน่ากาบา คือนมถั่วเหลืองที่ผสมจมูกข้าวญี่ปุ่น นอกจากจะได้รับประโยชน์จากถัวเหลืองที่ให้โปรตีนบำรุงร่างกายแล้ว ยังได้รับประโยชน์จากสารอาหารในจมูกข้าวญี่ปุ่นเพิ่มด้วย ซึ่งในจมูกข้าวญี่ปุ่นมีสารอาหารมากมายโดยเฉพาะ “วิตามิน บี12 สารกาบาและโอเมก้า 3, 6, 9” ซึ่งเป็นสารอาหารที่ช่วยบำรุงสมองและความจำเป็นอย่างดี จึงเหมาะกับกลุ่มคนวัยทำงานเพราะต้องใช้สมองอยู่เป็นประจำ