ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ นุ่น รมิดา หลุยส์ นุ่น หลุยส์ สก๊อตต์

บุพเพฟีเวอร์ทำห่าง! หลุยส์-นุ่น คิดถึงกันขนาดไหน เมื่อไม่ได้เจอหลายวัน!!

Home / Omgossip / บุพเพฟีเวอร์ทำห่าง! หลุยส์-นุ่น คิดถึงกันขนาดไหน เมื่อไม่ได้เจอหลายวัน!!

   

 

    เพราะกระแสบุพเพสันนิวาสฟีเวอร์ซะจนงานรุมเหล่าดารานักแสดงในเรื่อง เดินสายออกงานกันไม่เว้นแต่ละวัน ทำให้คู่ของฟอลคอน หลุยส์ สก๊อตต์ และแม่แย้ม นุ่น รมิดา แยกย้ายทำงาน ไม่ได้เจอกันหลายวันจนฝ่ายชายโพสต์ไอจีประกาศตามหา สาวนุ่น พร้อมหยอดคำหวานว่า “ผมคิดถึง” ล่าสุดมีโอกาสควงคู่ออกงานพร้อมกันในงานประกาศรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 32 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา เลยได้ให้สัมภาษณ์คู่ถึงความรู้สึกที่ไม่ได้เจอกันหลายวัน ซึ่งถ้าใครว่างก่อนก็จะหาเวลามาดูแลอีกฝ่ายเสมอ

     

หลุยส์ “(ถามถึงเรื่องตามหานุ่นในไอจี?) มันเป็นรูปภาพที่ผมลงไปด้วยการแซวเฉยๆ เพราะช่วงนี้เขาทำงานหนัก แล้วผมก็จะไลน์ไปหาเขาตลอดว่าวันนี้ทำอะไร เขาก็จะส่งรูปสวยๆ มา ผมก็เลยแซวซะเลย”

   

นุ่น “แซวไม่เท่าไหร่ แต่วงเล็บอ่ะ ตัวจริงจะดำหน่อย (หัวเราะ)”

   

หลุยส์ “ก็นั่นแหละก็มีเล็มๆ ให้นิดหน่อย ความจริงมันเป็นการแซวเล่นเฉยๆ ไม่ได้ไปคิดอะไรมากขนาดนั้น ถ้าคิดมากเกินไปเราก็ไม่ควรโพสต์อะไรลงอินสตาแกรมแล้ว มันเป็นพื้นที่ที่เราคิดว่าเป็นความสนุกสนานของเรา ไม่ได้คิดอะไรมากครับ (ก่อนหน้านี้เห็นบอกว่าน้อยใจนุ่นงานเยอะ?) ไม่ๆ ไม่หรอก”

    

นุ่น “ไม่ใช่เชิงนั้นหรอกค่ะ ตอนช่วงหลุยส์งานเยอะ นุ่นก็จะอารมณ์เดียวกัน ก็เป็นการแซวกัน แต่เขาก็จะเป็นห่วงเรื่องตื่นเช้าไปทำงาน”

    

หลุยส์ “จริงๆ ความรู้สึกผมเป็นห่วงเขา เพราะบางครั้งถ้าผมไม่ว่างจะไปช่วยรับส่งเขา เขาก็ต้องขับรถเองด้วยแล้วก็ต้องทำงานเองด้วย ก็กังวลนิดนึงเพราะวันนึงเขาไปทำหลายที่ ช่วงนี้อีเว้นท์ของนุ่นถือว่าเยอะกว่าของผมด้วยซ้ำครับ เขาก็จะมีรายการที่จะต้องไปออกบ่อยด้วย”

    

นุ่น “มันก็ไม่ใช่ว่าถึงเวลาของนุ่นหรอกค่ะ แต่ว่าช่วงนี้ก็ใช้เครื่องดูด ดูดเลยไม่ตักแล้ว (หัวเราะ) เอาทุกอย่าง ไม่เจอหน้ากันนานวันสองวันเลย เพราะบางวันนุ่นก็ต้องตื่นไปแต่งหน้าแต่เช้า (เป็นปีที่เราห่างกันเยอะสุด?) ใช่ ก็อย่างที่รู้ว่าถ้านุ่นไม่ได้ถ่ายละครนุ่นก็ไปกองตลอด ขับรถให้ ปีนี้มันเป็นช่วงจังหวะที่เขาหมดละคร แล้วนุ่นก็ไม่ได้รับละคร มันเลยรับงานได้เต็มที่ค่ะ แต่เขาก็เข้าใจเพราะเห็นว่านุ่นเหนื่อยแต่นุ่นก็แฮปปี้”

    

หลุยส์ “ความจริงผมรู้สึกว่าเมื่อเราอยู่ไกลกันมันก็ทำให้เราได้คิดทบทวนอะไรหลายๆ อย่าง ซึ่งมันเป็นส่วนที่ดีด้วย เรามีพื้นที่ให้เขาแล้วเราก็มีพื้นที่ให้เราทำในสิ่งที่อยากจะทำ แล้วเราสามารถที่จะคิดไปข้างหน้าด้วยว่า ควรที่จะทำอะไรยังไงต่อด้วย (ความไกลทำให้เราคิดถึงกันมากขึ้น?) ใช่ (หลังจากนี้งานเริ่มซาจะมีแพลนไปชาร์จแบตกระชับมิตรอะไรมั้ย?) ไปชาร์จแบตฟังดูดี กระชับมิตรผมไม่รู้ ผมว่าถ้าเราได้ไปเที่ยวต่างจังหวัด หรือไปเที่ยวต่างประเทศก็จะแฮปปี้มากๆ อันนี้ก็แล้วแต่ว่าช่วงนั้นงานน้อยหรือเปล่า ถ้าต่างประเทศก็ดีนะเพราะเหมือนจะได้พักจริงๆ”

    

นุ่น “(หลุยส์ออกไปรับรางวัลรู้สึกยังไงบ้างที่ขอบคุณนุ่นด้วย?) ก็ตื่นเต้น ดีใจค่ะ”

    

หลุยส์ “มันก็เป็นความรู้สึกของเราจริงๆ แล้วเราอยากจะพูดตรงๆ พูดในสิ่งที่เรารู้สึก ไม่ได้กะว่าจะให้มันสวีทอะไรอย่างนั้น แค่ขอบคุณเขาที่คอยเป็นห่วงและดูแลเรา เพราะมันเป็นอย่างนั้นจริงๆ เรารู้สึกอย่างนั้นจริงๆ มันก็ต้องพูดออกมา”

   

นุ่น “ก็อย่างที่เห็นตามกอง ไม่ได้ไปเฝ้านะ คือเราทำงาน เราไม่ได้ให้ใครช่วยเราเลย หมายถึงว่าไม่ได้มีคนขับรถ คือพยายามทำด้วยตัวเองก่อน บางทีก็มีขับรถให้จริงๆ เขาก็ไม่ชอบให้ใครขับรถให้หรอก อยากขับเอง แต่บางทีมันก็เช้าต้องตื่นตี 4 ตี 5 พยายามซับพอร์ต นุ่นก็แทบไม่ได้นอนก็ต้องนั่งเป็นเพื่อน เราก็พยายามแบ่งแยกหน้าที่กัน ถ้านุ่นทำงานเขาก็ขับรถให้ แต่ว่าเราแค่ไม่ได้โชว์ว่าวันนี้เราขับรถให้ จริงๆ เราทำแบบนี้มากันตั้งหลายปีแล้ว มันก็เลยกลายเป็นว่าทุกความสำเร็จทุกความแฮปปี้ของเรา มันมีเราซึ่งกันและกันตลอด น่าจะเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่พูดออกมา”

     

 

หลุยส์-นุ่น
หลุยส์-นุ่น

 

หลุยส์-นุ่น
หลุยส์-นุ่น

 

หลุยส์-นุ่น
หลุยส์-นุ่น

 

หลุยส์-นุ่น
หลุยส์-นุ่น

 

ไอจี หลุยส์
ไอจี หลุยส์