ก็อตจิ เทยเที่ยวไทย กอล์ฟ เทยเที่ยวไทย ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย เจนนี่ ปาหนัน

4 พิธีกร เทยเที่ยวไทย ชวนแฟนคลับ ตะลุยสวนน้ำรับซัมเมอร์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / 4 พิธีกร เทยเที่ยวไทย ชวนแฟนคลับ ตะลุยสวนน้ำรับซัมเมอร์

    แกรมมี่ และ ทรูมูฟ เอช  เปิดตัวบริการบันเทิงใหม่ล่าสุด คลิปเด็ด เทยเที่ยวไทย ซึ่งรวมคลิปเด็ดจากรายการวาไรตี้ยอดฮิต  เทยเที่ยวไทย ในรูปแบบบริการเสริมบนมือถือ บริการนี้จะรวมเอามุขตลกใหม่ไม่ซ้ำ 365 วันกับแก๊งค์เทยเที่ยวไทย โดยนำคลิปเด็ดไฮไลท์สุดฮา,  ภาพคำคมประจำวัน และคลิปพิเศษที่ลูกค้าทรูมูฟ เอช จะได้ดูก่อนใคร เพียงสมัครผ่าน *471#  โทรออก ระบบจะทำการส่งข้อความ 3 ข้อความ/วัน (อัตราค่าบริการ 3 บาท/ข้อความ) ให้กับผู้ที่สมัครใช้บริการทุกวัน

    พร้อมเอาใจผู้ใช้บริการด้วยการ ดึง 4 พิธีกรจากรายการ เทยเที่ยวไทย  จัดทริปชวนแฟนคลับตะลุยสวนน้ำต้อนรับซัมเมอร์  ในกิจกรรม เที่ยวกับเทย ไปกับทรูมูฟ เอช” ลุ้นเที่ยวแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ร่วมเดินทางไปเที่ยวตะลุยสวนน้ำ 1 วันเต็ม กับทั้ง 4 พิธีกร ได้แก่  นิติ  ชัยชิตาทร (ป๋อมแป๋ม), กิตติพัทธ์ ชลารักษ์ (กอล์ฟ), ทัชชกร บุญลัภยานันท์ (ก๊อตจิ) และ วัชระ สุขชุม (เจนนี่ ปาหนัน) ที่สวนน้ำซานโตรินี่ พาร์ค ชะอำ จำนวน 10 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่)  ผู้สนใจสามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2561 และประกาศผลผู้โชคดี ในวันที่ 15 มิถุนายน 2561 ที่เว็บไซต์  www.gmember.com

    นิติ  ชัยชิตาทร (ป๋อมแป๋ม) เผยว่า“รู้สึกดีใจมาก ที่รายการเทยเที่ยวไทย ของพวกเรา ทั้ง 4 คน ได้รับความนิยมจนสามารถนำคอนเทนต์มาสร้างเป็นบริการบันเทิงบนมือถือได้ สำหรับแฟนคลับที่ชื่นชอบ และติดตามรายการของพวกเราทั้ง 4 คน สามารถสมัครบริการบันเทิงใหม่ล่าสุด คลิปเด็ด เทยเที่ยวไทย ได้ พิเศษเฉพาะลูกค้าที่ใช้เครือข่ายทรูมูฟ เอช เท่านั้น รับรองว่าพวกคุณจะไม่พลาด  กับมุข เด็ดๆ โดนๆ ที่มีทั้งความตลก ความฮา ไว้คลายเครียด หรือเก็บเป็นมุขที่ไว้ใช้แซวเพื่อนๆได้ต่อแน่นอน นอกจากนี้ยังได้ลุ้นร่วมทริปสุดพิเศษ ในกิจกรรม เที่ยวกับเทย ไปกับทรูมูฟ เอช” ที่สวนน้ำซานโตรินี่ ชะอำ 1 วันเต็มอีกด้วย แล้วพบกันนะครับ”