นุ่น รมิดา หลุยส์ สก๊อต

ฟังแล้วอิจฉา!! 5 เหตุผลที่ อีแย้ม หลงรัก ฟอลคอน

Home / Omgossip / ฟังแล้วอิจฉา!! 5 เหตุผลที่ อีแย้ม หลงรัก ฟอลคอน

 

  เป็นอีกหนึ่งคู่ที่หลายคนเฝ้าลุ้นว่าเมื่อไหร่จะสละโสดแต่งงาน แต่ทั้งคู่ก็ยืนยันว่าเรื่องแต่งงานไม่สำคัญอะไรเพราะว่าคบกันมา 10 ปีขนาดนี้การได้อยู่กันแบบนี้ก็มีความสุขดี แถมพอมาพักหลังๆนี่ยังมีความสวีทหวานออกสื่อให้เห็นมากขึ้น สำหรับ อีแย้ม (นุ่น รมิดา) กับ ฟอลคอน (หลุยส์ สก็อต) จากละคร บุพเพสันนิวาส ที่ถึงแม้ว่าในเรื่องจะไม่ได้คู่กัน แถมสาวนุ่นยังเล่นเป็นบ่าวอีก แต่ขอบอกเลยว่าชีวิตจริงช่างแตกต่างเพราะดูจากที่ชีเล่าเรื่องความรักกับหนุ่มหลุยส์แล้วรับรองสาวๆต้องอิจฉาชีแน่ๆ

  

  “คือนุ่นต้องบอกเลยว่าเรื่องแต่งงานเราเจอคนถามกันมาเยอะมาก ซึ่งตัวนุ่นเองไม่ได้เป็นผู้หญิงที่ซีเรียสกับเรื่องนี้อยู่แล้วเพราะด้วยเรื่องอายุถ้าเป็น 20 กว่านุ่นคงจะอยากแต่ง แต่นี่เราก็อายุ 30 กว่าแล้วฉะนั้นนุ่นว่าเราไม่ได้มองเรื่องแต่งสำคัญ ซึ่งเอาจริงๆนุ่นไม่ค่อยคุยเรื่องนี้จริงจังกับหลุยส์เขามาก คือเกรงใจเขา กลัวว่าเขาจะเครียด คือตอนนี้นุ่นมีความรู้สึกว่าสังคมกดดันหลุยส์พอแล้ว สงสารเขา อยากให้เขาอยู่กับเราแล้วสบายใจ คือนุ่นคิดแบบนี้นะ เวลาที่เรารักใครมากจริงๆเราจะไม่อยากให้เขาเครียดไม่อยากให้เขาทรมานไม่อยากให้เขาเหนื่อย” ซึ่งตลอด 10 ปีที่คบกันมาถึงทุกวันนี้เรามองตากันนิดหนึ่งเราก็เข้าใจกันแล้ว ไม่ต้องมานั่งเคลียร์นั่งพูดกันแล้ว มันมีหลายอย่างมากเลยที่ประทับใจเขา และหลุยส์ก็ดูแลนุ่นดีมาก แหมม!!ฟังไปฟังมาแล้วก็อยากจะขอสิงร่างชีสักวัน ยิ่ง5 เรื่องต่อไปนี้ที่ชีพูดถึงหลุยส์ โอ้ยยยๆแม่คู้นนอะไรจะดีขนาดนี้

  

  1.ครอบครัวมาที่หนึ่ง? “อย่างแรกเลยคือเรื่องครอบครัวที่เขาเป็นคนดูแล เป็นคนให้กับครอบครัวจริงๆ เป็นคนอุทิศตัวให้ครอบครัว แล้วเขาก็ดูแลนุ่นค่อนข้างดี เขาแบ่งเวลาระหว่างตัวเอง นุ่น และก็เวลางานของเขาได้ดี หรือบางทีนุ่นเหนื่อยไม่มีเวลามาจัดการธุระของตัวเองเขาก็ไปจัดการทำแทนเองให้ทุกอย่าง”

  

  2.หลุยส์ขี้หึง? “ถ้าหึงปุ๊บเขาจะมีอาการนิ่งใส่ ไม่คุยด้วย ทำเหมือนเราเป็นอากาศไม่อยู่ในสายตา คุยโทรศัพท์กับเพื่อน แล้วก็ไม่คุยกับเรา ถ้าเป็นแบบนี้นุ่นจะรู้ว่าเอ๊ะๆนี่เราไปทำอะไรร้ายแรงมารึป่าว ก็ต้องมานั่งคิดแหละ ซึ่งบางทีมันก็ไม่ได้ร้ายแรงแค่งอนนิดหน่อยแหละ แต่พอเราถามว่าจะกินไร หลุยส์กินไรดี ถ้าเขาพูดขึ้นมาแต่ว่าเสียงยังแข็งอยู่ก็โอเคอย่างน้อยพูดด้วย แต่ว่าเขาเป็นคนที่โกรธง่ายหายเร็ว แปบๆอารมณ์ดีก็มาละคุยปกติ”

  

  3.หุงข้าวทำกับข้าวให้กินด้วย? ใช่ค่ะมันจะมีบางช่วงที่นุ่นลดน้ำหนักแล้วพยายามทานคลีน เขาก็จะเหมือนทำอาหารไว้ให้ ก็จะมีปลาแซลมอน หุงข้าวควินัวไว้ให้ เขาก็เป็นพ่อบ้านเหมือนกันนะ เขาหุงข้าวอร่อย หุงข้าวเก่งมาก หุงข้าวสวยเลยแหละ คือเรากินข้าวกล้องผสมควินัว นางก็หุงแบบว่าสวยเลย นุ่นหุงเองยังไม่ขึ้นหม้อเลย เขากะน้ำได้ดีมาก แต่ก็จะแค่บางช่วง ถ้าช่วงไหนเบื่อๆก็ทานอาหารปกติ เพราะว่าไม่ได้กินคลีนขนาดนั้น ก็กินอาหารอย่างอื่นบ้าง”

  4.เป็นคนละเอียดอ่อน? “ยกตัวอย่างเวลาข้ามถนนกัน เขาจะไม่ให้นุ่นอยู่ข้างหน้านะ เขาจะให้อยู่ฝั่งข้างๆสมมุติว่าทางขวารถมาใช่มั้ยคะ คือถ้าแฟนกันปกติคู่อื่นๆเขาก็จับมือกันข้ามถูกมั้ย แต่หลุยส์ไม่เขาจะไปอยู่หน้านุ่น แล้วให้นุ่นไปอยู่หลังเขา คือถ้าเกิดรถเฉี่ยวหรือชนต้องโดนเขาก่อน คือมันเป็นฟีลที่ละเอียดอ่อนมาก เพราะว่าผู้ชายบางคนถ้าจะข้ามถนนก็ข้ามด้วยกัน แต่เขาไม่คิดแบบนั้น คือเขาจะดึงนุ่นออกมาแล้วค่อยข้ามทุกวันนี้ก็ยังเป็น นุ่นก็เลยมองว่ามันน่ารัก มันละเอียดอ่อน หลุยส์เป็นคนที่เซ้นซิทีฟจริงๆ”

  

  5.โรแมนติกด้วย? ไม่นะที่เล่าๆไปนั่นนุ่นว่าคือความเป็นผู้ชาย เป็นสุภาพบุรุษของเขามากกว่าที่แสดงให้เราเห็น แต่ถ้าถามว่าเขาสวีทมั้ยบอกเลยว่าโนค่ะ หลุยส์เป็นแบบผู้ชายดิบๆวันวาเลนไทน์ไม่มีฟีลหวานแบบไปดินเนอร์กันมั้ยที่รัก อย่างวาเลนไทน์รอบที่แล้วคือเขาไปเข้ายิมมาแล้วนุ่นก็มาหาเขาที่บ้าน จะแอบเซอร์ไพรส์โดยการมารอก่อนเขากลับมา แล้วให้วินมอเตอร์ไซต์มาส่งดอกไม้ แต่พอเขามาถึงก็เอาดอกไม้หนึ่งดอกมาให้  ซึ่งจริงๆนุ่นไม่ค่อยอะไรกับวาเลนไทน์นะแต่ว่าของมันต้องมีเนอะ (หัวเราะ) แต่ในขณะที่เราสั่งเป็นช่อ ก็บอกว่าหลุยส์ๆมีคนมาส่งของไปเอาหน่อย ซึ่งพอไปเอาแล้วเห็นว่าเป็นดอกไม้นางก็หันมาแบบว่าอ้าวๆไหนว่าจะไม่ให้ เราก็เลยเอาดอกกุหลาบหนึ่งดอกของเขามาเทียบกับหนึ่งช่อของเราถ่ายรูปคู่กันไว้ แล้วหันไปแซวว่าลงทุนมาก (หัวเราะ) นางก็ยิ้มเขินๆแต่จริงๆแล้วนุ่นไม่ได้คิดอะไรเพราะว่าก็น่ารักดี เขาให้ก็ดีแล้ว”

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @noonramida

หลุยส์-นุ่น
หลุยส์-นุ่น

 

หลุยส์-นุ่น
หลุยส์-นุ่น

 

หลุยส์-นุ่น
หลุยส์-นุ่น

 

หลุยส์-นุ่น
หลุยส์-นุ่น

 

 

 

หลุยส์-นุ่น
หลุยส์-นุ่น

 

นุ่น-หลุยส์
นุ่น-หลุยส์

 

นุ่น-หลุยส์
นุ่น-หลุยส์

 

นุ่น รมิดา
นุ่น รมิดา

 

นุ่น รมิดา
นุ่น รมิดา

 

นุ่น รมิดา
นุ่น รมิดา