ขายขนมจีบ ข่าวบันเทิง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ ญาญ่า นิชคุณ 2PM พี่ น้อง ที่รัก ภาพยนตร์เรื่องแรก มือที่ 3 เคนพอร์ช

หนุ่มๆ ไม่กล้าเข้าใกล้!! นิชคุณ โดนอีกราย ข้อหาจีบ ญาญ่า

Home / Omgossip / หนุ่มๆ ไม่กล้าเข้าใกล้!! นิชคุณ โดนอีกราย ข้อหาจีบ ญาญ่า

          คงไม่มีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่คนไหนกล้าเข้าใกล้นางเอกเสียงแบ๊วอย่าง ญาญ่า อุรัสยา ซะแล้วล่ะม้างงง หลังจากเกิดดราม่ามือที่ 3 เบาๆ เมื่อหนุ่ม เคนพอร์ช นักกีฬาฟันดาบสากลทีมชาติไทยพลาดเข้าไปคอมเม้นต์อินสตาแกรมของสาวญาญ่าในช่วงที่เธอมีข่าวระหองระแหงกับพระเอกคู่จิ้น ณเดชน์ คูกิมิยะ โดยคอมเม้นต์ข้อความประมาณว่าถ้าเลิกรากันแล้วตนจะขอเป็นคนดูแลหัวใจสาวญาญ่าแทน เท่านั้นแหละเหล่าแฟนคลับ NY ก็ปรี๊ดแตก และหลายๆ คนก็คิดกันไปว่าคนนี้หรือเปล่าเป็นมือที่ 3 ทำ ณเดชน์-ญาญ่า ไม่หวานเหมือนเดิม

          หลังจากประเด็น เคนพอร์ช จบลงไปเพราะไม่มีอะไรในกอไผ่จริงๆ แต่หนุ่มตี๋หล่อคนล่าสุดที่ได้ร่วมงานภาพยนตร์กับญาญ่าอย่าง คุณ นิชคุณ กลับกลายเป็นอีกหนึ่งหนุ่มผู้ต้องสงสัยว่ากำลังขายขนมจีบให้นางเอกเสียงแบ๊วอ๊ะเปล่า เพราะในกองถ่ายสนิทสนมกันเหลือเกิน เมื่อคืนนี้ (4 เม.ย. 2561) ใน งานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง น้อง.พี่.ที่รัก หนุ่มนิชคุณเลยต้องเคลียร์ชัดๆ ว่าไม่มี๊…ไม่มีอะไร ไม่ได้จีบน้องน้อยญาญ่า หากทำให้เข้าใจผิดต้องขอโทษแฟนคลับด้วย อุ๊ตะ!! หนุ่มคนไหนเข้าใกล้ก็เป็นประเด็นไปซะหมด เหมือนของร้อนแตะต้องไม่ได้เลยนะฮะเนี่ยยย

          “ขายขนมจีบญาญ่า ผมไม่ใช่ 7-11 นะครับ (หัวเราะ) คือเราทำงานด้วยกันและที่เราสนิทกัน เพราะว่าเราพูดภาษาอังกฤษสื่อสารกัน ผมไม่ได้อยู่เมืองไทยมานาน ที่เมืองไทยเราเลยสื่อสารกันด้วยภาษาอังกฤษ มันทำให้เราสนิทกันไวมาก จริงๆ ผมคุยกับพี่ซันนี่เยอะมากกว่าคุยกับน้องญาญ่าอีก (ข่าวโยงไปไกลว่าเราทำให้ณเดชน์กับญาญ่าห่างกัน?) อ๋อ ถ้าเข้าใจผิดผมก็ต้องขอโทษไว้ตรงนี้ด้วยครับ แต่ผมไม่มีอะไร ทุกคนไม่ต้องห่วงนะ เราทำงานด้วยกันและสนิทกันเหมือนพี่น้อง กับพี่ซันนี่ก็เหมือนกันครับ ไม่อยากให้ทุกคนเป็นห่วง ผมอยู่เกาหลีผมไม่ค่อยได้รู้ข่าวและตามข่าวของเมืองไทยสักเท่าไหร่ แม้แต่แม่การะเกดผมยังไม่รู้เลยครับ (หัวเราะ) (ตอนรู้ข่าวตกใจไหม?) ตกใจไหม ผมว่ามันก็ไม่ถึงกับตกใจ มันเป็นไปได้ที่ทุกคนจะคิดอย่างนั้น แต่ผมไม่อยากให้ไปกระทบใครมากกว่า เพราะผมไม่มีความคิดที่จะอยากไปมีปัญหากับใครอยู่แล้ว” นิชคุณกล่าว

ขอบคุณรูปภาพประกอบเพิ่มเติมจาก IG : @urassayas

 

คุณ นิชคุณ
คุณ นิชคุณ

 

คุณ นิชคุณ
คุณ นิชคุณ

 

คุณ นิชคุณ
คุณ นิชคุณ

 

ซันนี่ - ญาญ่า - นิชคุณ
ซันนี่ – ญาญ่า – นิชคุณ

 

ซันนี่ - ญาญ่า - นิชคุณ
ซันนี่ – ญาญ่า – นิชคุณ

 

ญาญ่า - นิชคุณ
ญาญ่า – นิชคุณ

 

นิชคุณ - ญาญ่า
นิชคุณ – ญาญ่า

 

ญาญ่า อุรัสยา
ญาญ่า อุรัสยา

 

เคนพอร์ช
เคนพอร์ช