ปั้นจั่น ปรมะ ละคร บุพเพสันนิวาส

ร้องไห้ขั้นเทพ ปั้นจั่น อินเนอร์มาเต็มเพราะยาย!!

Home / Omgossip / ร้องไห้ขั้นเทพ ปั้นจั่น อินเนอร์มาเต็มเพราะยาย!!

 

  เรียกได้ว่าทำเอาเหล่าออเจ้าแฟนละครตาบวมกันเลยทีเดียวสำหรับ ขุนเรือง หรือว่า ปั้นจั่น ปรมะ กับฉากที่ร้องไห้เข้ามากราบคุณแม่ของ เกศสุรางค์ (เบลล่า ราณี) เพราะว่าเหมือนเป็นสาเหตุทำให้เกศสุรางค์ตาย ซึ่งก็ต้องบอกว่าซีนนี้เป็นซีนที่ยากมาก ต้องทำอารมณ์พอสมควร แต่หนุ่มปั้นจั่นนั้นก็ทำได้ดี และเพียงแค่ฉากนี้ทำให้เมื่อคืนที่ผ่านมาถูกพูดถึงในโลกโซเชียลกันกระหน่ำ ซึ่งที่เห็นหนุ่มปั้นจั่นอินเนอร์มาเต็มจนคนดูร้องไห้ตามขนาดนี้เจ้าตัวก็เผยว่า

  

  คือก็ต้องบอกว่าเรื่องประสบการณ์การทำคนที่รักเสียชีวิตปั้นจั่นก็ไม่มีโดยตรงนะ แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้ร้องไห้คือปั้นจั่นคิดถึงคุณยาย คือให้คุณยายในเรื่องเป็นตัวแทนคุณยายของปั้นจั่นเอง เพราะว่าปั้นจั่นรักคุณยายมาก คือคุณยายเลี้ยงเรามา เราเลยใกล้ชิดกับคุณยายมากที่สุด ก็เลยค่อนข้างมีผลกระทบกับเรามากที่สุด ตอนเล่นเลยเอาคุณยายในชีวิตจริงเรามาผสมกับคุณยายในเรื่อง เวลามองเห็นคุณยายในเรื่องก็จะเห็นคุณยายเราจริงๆ เหมือนท่านยังอยู่อะไรแบบนี่ครับ คุณแม่ก็คิดว่าเป็นแม่เราจริงๆ ส่วนคนรักผมก็มองว่าเขาเป็นเกศสุรางค์ขึ้นมาเลย จินตนาการว่าเป็นคนที่เรารัก แล้วเราทำให้เขาเสียชีวิต สุดท้ายแม่กับยายเขาเป็นคนที่เสียใจที่สุด แต่จริงๆมันบวกกับเนื้อหาของเรื่องด้วยครับที่พี่รอมแพงเขียนมามันทำให้เราอ่านแล้วเข้าใจ ก็เลยทำให้เราเล่นไปได้ คือการที่เราทำให้คนรักเราเสียชีวิต โดยมันเกิดขึ้นจากน้ำมือเรา เหมือนไปพรากลูกพรากแม่เขาครับ เลยแบกความรู้สึกผิดไปตลอดชีวิต ซึ่งจริงๆปั้นจั่นรู้แต่แรกว่ามันยากมาก วันนั้นก็เลยไม่ค่อยได้เล่นอะไรกับใครเท่าไหร่ ก็พยายามคีฟอารมณ์ไว้ทั้งวัน”

  

  (เล่นดีจนคนดูร้องไห้ตามรู้สึกยังไง?) คือตั้งแต่ถ่ายแล้วพี่ใหม่ ผู้กำกับก็เคยบอกว่าอยากให้ปั้นจั่นรอดูเพราะทำออกมาค่อนข้างดี แต่เมื่อคืนปั้นจั่นทำงานเลยไม่ได้ดูสด แต่ก็รู้ฟีคแบคจากทางโซเชียล ทวิตเตอร์ เฟสบุค ไอจี ซึ่งพอกระแสตอบรับจากคนดูดีตอบกลับมาขนาดนี้ก็ดีใจชื่นใจครับ ไม่คิดว่าจะได้ฟีคแบคดีขนาดนี้”

  

  (ฟีคแบคเรื่องนี้ทำให้มีแฟนๆละครไดเรกหาเยอะ?) ครับคือจริงๆผมก็พยายามที่จะตอบให้หมดทุกคนนะครับ แต่หลังๆก็ตอบน้อยลง หนึ่งเพราะว่าเราทำงานทุกวันเราก็ไม่มีพลังที่จะเช็ค คืออาจจะมีนั่งอ่านคอมเม้นท์เท่าที่อ่านได้ในแต่ละวัน วันละครึ่งชั่วโมงหรือ 15 นาทีก่อนนอนอะไรแบบนี่ครับ บางอันก็จะตอบส่งหัวใจไปหนึ่งอัน หรือบางทีถ้าแฟนๆเขามาขอกำลังใจผมก็จะตอบแบบเป็นคำๆประมาณ สู้ๆนะ ก็ไม่ได้ตอบอะไรที่มันมากกว่านี้เพราะไม่อยากให้มันเป็นอะไรที่เฉพาะใครคนหนึ่ง เพราะว่าทุกคนก็เป็นแฟนละครแฟนคลับครับ คือบางทีเรื่องพวกนี้มันเซ้นซิทีฟ เดี๋ยวมันจะกลายเป็นปัญหา แต่ส่วนใหญ่จะเข้ามาขอกำลังใจเรื่องสอบ บางคนก็เข้ามายินดีด้วยมาชม หรือบางทีก็เข้ามาถามว่าเมื่อไหร่พี่จะมาจังหวัดนี้ๆบ้างคะ”

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @punjanprama

ปั้นจั่น ปรมะ
ปั้นจั่น ปรมะ

 

ปั้นจั่น ปรมะ
ปั้นจั่น ปรมะ

 

 

 

 

 

ปั้นจั่น ปรมะ
ปั้นจั่น ปรมะ

 

ปั้นจั่น ปรมะ
ปั้นจั่น ปรมะ

 

ปั้นจั่น ปรมะ
ปั้นจั่น ปรมะ

 

ปั้นจั่น ปรมะ
ปั้นจั่น ปรมะ