ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ มาร์กี้ ราศรี เบลล่า มาร์กี้ เบลล่า ราณี เบลล่า ใหม่ ใหม่ ดาวิกา

วงในเม้าท์หึ่ง!! เบลล่า รีบเคลียร์เกาเหลา ใหม่-มาร์กี้

Home / Omgossip / วงในเม้าท์หึ่ง!! เบลล่า รีบเคลียร์เกาเหลา ใหม่-มาร์กี้

 

 

      เพราะความดังแบบฉุดไม่อยู่ ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรนางเอกสาว เบลล่า ราณี เลยถูกจับตามองทุกกระเบียดนิ้ว งานอีเว้นท์รุม งานโฆษณาเข้ารัวๆ ตามมาด้วยกระแสข่าวเม้าท์ว่า สาวเจ้าไปปาดหน้าแย่งพรีเซ็นเตอร์ ใหม่ ดาวิกา จนถูกเปลี่ยนตัว แถมยังมีประเด็นเกาเหลากับนางเอกร่วมช่องอย่าง มาร์กี้ ราศรี ที่ถูกตั้งข้อสงสัยมานานตั้งแต่ สาวเบลล่า ไม่ไปยินดีในงานแต่ง เพราะติดงานเลี้ยงวันเกิดของตัวเอง และเคยบอกว่าสนิทกัน ร่วมงานกันบ่อยแต่ทำไมไม่ฟอลโล่ไอจีกันและกัน งานนี้ สาวเบลล่า รีบเคลียร์ให้ฟังชัดๆ เลยว่า ไม่มีปัญหากับใครทั้งนั้น รู้จัก มาร์กี้ ตั้งแต่เข้าวงการเล่นละครเรื่องแรก มองว่าการฟอลโล่ไอจีไม่ใช่ตัววัดทุกอย่าง เพราะการแสดงออกถึงความสัมพันธ์มีหลายรูปแบบ ให้ดูที่การกระทำเวลาเจอกันดีกว่า ซึ่งพูดคุยทักทายกอดกันปกติ ส่วนประเด็นปาดหน้าพรีเซ็นเตอร์ ใหม่ ดาวิกา นั้น เจ้าตัวบอกไม่ทราบ เพราะงานทุกอย่างขึ้นอยู่กับการพิจารณาของลูกค้าผู้จ้าง มองเป็นวัฏจักรธรรมชาติที่ต้องมีการผลัดเปลี่ยนกันไปอยู่แล้ว

     

        “มาเล่น weibo กระแสตอบรับดีมาก มีแฟนคลับชาวจีนทักมา เค้าก็ดีใจที่เบลเล่น เบลก็ดีใจ เพราะจะได้ติดต่อกันได้สะดวก เดี๋ยวเรียนภาษาจีนก่อนนะคะ ตอนนี้ก็อาจจะแค่โพสต์รูปก่อน ซึ่งก็จะเป็นรูปที่ไม่เหมือนในอินสตาแกรมที่เบลลงส่วนตัว ตัดสินใจเล่นเพราะมีแฟนๆ ชาวจีนเรียกร้องเยอะมากเลย ประกอบกับเบลเองอยากจะเปิดมานานแล้ว พอบุพเพสันนิวาสออนแอร์แล้วค่อนข้างได้รับความนิยมในประเทศจีนเลยตัดสินใจเปิด (รูปเซ็ตแรกที่ลงคนเข้าไปทักเยอะ เพราะว่าเป็นเซ็ตที่เวียร์ถ่ายให้?) ความจริงแล้วเบลรวมอยู่หลายๆ รูปนะคะ อาจจะเห็นบ่อย จะเรียกว่าอะไรดีล่ะ (ยิ้ม) พี่เค้าก็ถ่ายหลายรูปแหละ เบลก็เลยลงทั้งเซ็ตเลย คนแซวเยอะมั้ยเหรอไม่รู้เหมือนกันนะ เพราะว่าความจริงคืออ่านไม่ค่อยทัน (เป็นรูปเซ็ตเดียวกับที่หายไปในไอจีเวียร์ด้วย?) อันนี้เบลไม่แน่ใจ เบลจำไม่ได้เหมือนกัน (ต้องไปให้เวียร์ถ่ายเพิ่มมั้ย?) ถ้ามีโอกาสก็อาจจะได้เห็นค่ะ”

   

        “(มีคนตั้งกระทู้ว่าเบลล่ากับมาร์กี้สนิทกัน แต่ทำไมไม่ฟอลโล่ไอจีกัน?) ความจริงก็รู้จักกัน ทำงานด้วยกัน เจอกันในช่องบ่อยก็ทักทายคุยกันปกติเลย (เวลามีรูปคู่ก็แท็กหากันแต่ทำไมไม่ฟอลโล่กัน?) เบลว่าความจริงแล้วการแสดงออกถึงความสัมพันธ์มันก็มีหลายรูปแบบเนอะ การที่จะลงรูปหรือการที่จะฟอลโล่ไม่ได้เป็นตัววัดทุกอย่าง เบลว่ามองที่การกระทำเวลาที่เจอกันดีกว่า แล้วเวลาที่เจอกันเราก็คุยกันดี ทักทายกอดกันปกติเลย ความสัมพันธ์เบลกับกี้ดี ไม่เคยมีปัญหาเลยค่ะ คือเบลกับกี้เจอกันตั้งแต่ละครเรื่องแรกที่เบลเข้าช่อง เบลยังเคยให้สัมภาษณ์เลยว่ากี้เป็นคนที่น่ารักมากค่ะ เป็นคนอัธยาศัยดีมากๆ อย่างที่บอกเบลกับกี้ไม่มีปัญหากันและไม่เคยมีปัญหากันค่ะ”

   

        “(ตอนนี้ทำอะไรก็มีแต่คนจับตามอง?) ไม่หรอกคะ มันเป็นจังหวะมากกว่า เบลว่าเพราะตอนนี้เบลมีผลงาน คนก็เลยจับตามองมาเพราะด้วยละครด้วยแหละ การใช้ชีวิตไม่ลำบากเลยนะ คือความจริงคนสนใจดีกว่าไม่สนใจ ดีกว่าละครออนไปแล้วเงียบเหงาจังเลย ไม่มีคนพูดถึงเลย เบลว่าแบบนี้ก็สนุกดีค่ะ”

   

        “(ล่าสุดมีข่าวว่าเราไปปาดหน้าโฆษณาของ ใหม่ ดาวิกา?) อันนี้เบลไม่รู้จริงๆ เพราะเบลไม่รู้ขั้นตอนเหมือนกันว่ายังไง จะรู้ตอนที่เค้าติดต่อมาแล้ว คุยสัญญาตกลงเรียบร้อย แต่เราไม่รู้ก่อนหน้านั้น ถ้าถามว่าเราไม่รู้ว่าจะเป็นของเค้าหรือเปล่า คือเบลไม่รู้ว่าตัวไหนด้วยซ้ำ แต่เบลว่าไม่มีใครปาดใครหรอก ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของลูกค้าด้วย หรือแม้กระทั่งตัวเราด้วยว่าแฮปปี้กันทั้งสองฝ่ายหรือคุยกัน ตกลงกัน และไปในทิศทางเดียวกัน”

   

        “มีข่าวเปลี่ยนพรีเซ็นเตอร์ ดาราไม่มีปัญหากันหรอกค่ะ มันเป็นวัฏจักร ถึงวันนึงเบลก็คงไม่ได้อยู่ถึงตรงนี้ก็ต้องมีรุ่นใหม่ปรับเปลี่ยนกันมา เบลว่ามันเป็นเรื่องของธรรมชาติมากกว่าค่ะ เราก็เคยโดนเปลี่ยนพรีเซ็นเตอร์ บางตัวมันก็ถึงวาระที่เค้าจะต้องเปลี่ยนหรือรีแบรนด์ ก็มีทั้งตัวที่ต่อสัญญากับที่เพิ่งได้รับมาใหม่ เป็นปกติ เรื่องธรรมชาติ ไม่เกาเหลากับใครเลยค่ะ” เบลล่า กล่าว

       

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

มาร์กี้ ราศรี
มาร์กี้ ราศรี

 

ใหม่ ดาวิกา
ใหม่ ดาวิกา