ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ บุพเพสันนิวาส เบลล่า ราณี โป๊ป ธนวรรธน์ โป๊ป เบลล่า โล้สำเภา บุพเพสันนิวาส

โป๊ป-เบลล่า เล่าเบื้องหลังโล้สำเภาสุดฟิน งงถูกเผยรายได้คนละ 30 ล้านต่อเดือน!!

Home / Omgossip / โป๊ป-เบลล่า เล่าเบื้องหลังโล้สำเภาสุดฟิน งงถูกเผยรายได้คนละ 30 ล้านต่อเดือน!!

     

        ควงคู่กันมาออกงานห้างแตกอีกแล้ว สำหรับพระนางสุดฮอตจากละครเรตติ้งอันดับ 1 บุพเพสันนิวาส อย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ และ เบลล่า ราณี ในงานเปิดตัว “Neutrogena Cleansing Revolution” ซึ่งเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมามีฉากแต่งงาน เข้าหอ รวมไปถึงเลิฟซีนโล้สำเภาสุดฟินที่ทุกคนรอคอย งานนี้ทั้งคู่ได้เล่าบรรยากาศเบื้องหลังฉากเด็ดฉากนี้ให้ฟังว่า ตอนแสดงก็มีเขินบ้าง ด้วยความสนิทกันแล้วพอต้องเลิฟซีนจริงจังเลยรู้สึกตลกๆ แอบใจหายที่ละครเหลืออีกไม่กี่ตอนก็จบแล้ว ฝากติดตาม 3 ตอนพิเศษที่ทำขึ้นก่อนลาจอไป พร้อมเคลียร์ประเด็นที่ถูกเว็บดังที่หนึ่งเผยละเอียดยิบถึงแหล่งที่มาของรายได้ว่า สาวเบลล่า รับทรัพย์เข้ากระเป๋า 30 ล้านบาทต่อเดือน ส่วน หนุ่มโป๊ป โกยได้ไป 24 ล้านบาทต่อเดือน ทั้งคู่บอกไม่น่าจะถึงขนาดนั้น มองเป็นการคาดเดามากกว่า และส่วนตัวไม่กลัวการถูกตรวจสอบ เพราะทำทุกอย่างถูกต้องตามกฏหมายอยู่แล้ว

     

เบลล่า “พูดถึงฉากโล้สำเภา โล้ที่เรือนหอสิคะ (หัวเราะ)”

   

โป๊ป “เวลาโล้เค้าก็แพลนกล้องไปที่ตะเกียงแล้วครับ”

   

โป๊ป “(มีคนทำการ์ตูนออกมาล้อเลียนฉากนี้เยอะเลย?) ผมยังไม่เห็นเลยนะ”

   

เบลล่า “เบลก็ยังไม่เห็นเหมือนกันค่ะ คือในฉากตัวเกศสุรางค์จะไม่รู้จักคำนี้ว่ามันคืออะไร มันก็เคยได้ยินนะ แต่ไม่เคยโล้จริงๆ (หัวเราะ) ซึ่งคุณพี่ก็บอกเดี๋ยวสอนให้ มันกลายเป็นฉากตลกไปเลยเนอะ ขำๆ ค่ะ”

    

โป๊ป “ตอนเล่นก็เขินนะ เราหัวเราะกันตลอดเลย จริงๆ ก็เล่นเข้าพระเข้านางมาหลายคนแล้วเหมือนกัน แต่กับเบลดันตลกอะไรไม่รู้ ขำตอนเห็นหน้าก่อนเข้าฉาก”

   

เบลล่า “คือก่อนหน้านั้นเราจะมีเดินชนกันบ้าง อยู่ใกล้กันบ้าง แต่ไม่เคยมีฉากที่เป็นเลิฟซีนจริงจัง อีกอย่างเราสนิทกันแล้ว มองหน้ากันแล้วมันตลกเลยขำ พี่โป๊ปก็ต้องกลั้นหายใจ ไม่กล้าหายใจลดหน้ากันเลยค่ะ”

   

โป๊ป “(เก้ๆ กังๆ มั้ยเพราะเป็นเลิฟซีนของคนสมัยก่อนที่อาจจะไม่เหมือนคนปัจจุบัน?) ไม่ๆ เพราะเบลเค้าเป็นคนสมัยใหม่ที่อยู่ในอยุธยาอยู่แล้ว เค้าชอบทำอะไรที่เกินเลยกว่าแม่หญิงอยู่แล้วไง ก็เลยไม่ได้มีความเอียงอาย (หัวเราะ) ผมหมายถึงเกศสุรางค์นะ ซีนโดนแก้มนั้นไม่ฟินเท่าซีนโล้หรอก อันนั้นยังน้อย ฉากเข้าหอคือที่สุดของเรื่องแล้วครับ (หลายคนโฟกัสไปที่หุ่นของโป๊ปเพราะกล้ามแน่นมาก?) มีบ้างครับที่ต้องฟิตร่างกายค่อนข้างหนัก เลยทำให้มีกล้ามบ้าง (แต่คนก็แซวของจริง หรือแต่งไฮไลท์?) ถามเบลดีกว่า”

    

เบลล่า “ความจริงคือก็เห็นว่าหันข้างนะ เค้าก็มีโครงจริงๆ ค่ะ”

   

โป๊ป “ก็มีครับ ผมก็เล่นมา แต่อาจจะไม่ใหญ่หรือชัดมาก ส่วนที่เขียนแต่งเพิ่มมีนิดหน่อย (หัวเราะ) ให้เวลามันโดนแสงแล้วเป็นเงาขึ้นมา”

   

เบลล่า “(กลายเป็นว่าคนจับผิดแทบทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กๆ ก็โดน?) เบลว่าเป็นการให้ความสำคัญมากกว่าจับผิดนะคะ เพราะเหมือนทุกอย่างก็เป็นประเด็น สมมติอย่างชุดที่กลับมาบ้านก็ตรงกับในรูปถ่ายเลย เราใส่ดีเทลค่อนข้างละเอียดด้วยค่ะ คนเลยให้ความสำคัญ (เห็นที่แฟนๆ ทำการ์ดเชิญชวนไปงานแต่งหรือยัง?) เห็นแล้วก็ตลกอ่ะ คือจริงจังขนาดนั้นเลย (หัวเราะ) แต่ก็น่ารักดีค่ะ”

   

โป๊ป “ผมก็เห็นแล้วครับ และก็ไปแคปมาลงเรียบร้อยแล้ว มันจะอะไรขนาดนั้น (หัวเราะ) มันก็เป็นมุขขำๆ กันมากกว่า เค้าคงอินและอยากจะเห็นเราลงเอยมั้งในบทละคร”

   

เบลล่า “ใกล้จบแล้วก็รู้สึกว่ามันเร็วเนอะ คือตอนแรกเราก็รู้สึกว่าทำไมคนชอบและให้ความนิยมเร็วขนาดนี้ แต่พอจะจบแล้วก็แอบคิดถึงเหมือนกัน แต่ไม่ต้องห่วงนะคะ ยังมีอีก 3 ตอนพิเศษค่ะที่จะให้ดูกันแก้คิดถึง”

   

โป๊ป “เนื้อเรื่องไม่น่าจะต่อกัน เป็นการเอาสิ่งสำคัญมารวมกันเป็นพิเศษให้ฟินกันมากกว่า แต่ว่าไม่ได้มีการถ่ายใหม่”

   

เบลล่า “ก็จะมีเบื้องหลังการทำงานออกมาด้วย (กลัวเรตติ้งจะตกมั้ยตอนจบคนกลับบ้านสงกรานต์พอดี?) ไม่ได้โฟกัสเรื่องของเรตติ้งขนาดนั้นมาถึงจุดนี้ได้คือดีใจมากๆ แล้ว มันคือที่สุดแล้ว แต่ยังไงก็อยากให้ทุกคนชมบุพเพสันนิวาสกันก่อนที่จะไปเที่ยวสงกรานต์กัน เพราะตอนสุดท้ายนี่บอกเลยว่าสนุกมาก รวมถึงในเรื่องของการเมืองด้วย”

   

โป๊ป “(ถ้าเรตติ้งทยานสูงสุดจะมีไปไหว้ไปรำถวายสิ่งศักดิ์สิทธิ์อีกมั้ย?) ก็คงต่างคนต่างไปทำบุญ ส่วนใหญ่ผมก็ชอบทำบุญอยู่แล้ว แล้วสิ่งที่ได้มามันเกินคาดมากก็ควรจะทำบุญบ้าง พี่หน่องก็ทำบุญเยอะ ตัวผมเองก็จะไปทำบุญเหมือนกัน จริงๆ เรตติ้งเท่าไหร่ก็ไม่สำคัญแล้วตอนนี้ เราเห็นจากคนที่เค้ามารอชื่นชมเรา มันคือที่สุด มากกว่าเรตติ้งครับ”

   

เบลล่า “(มีเว็บดังลงว่าโป๊ปเดือนนึงมีรายได้ 24 ล้าน ส่วนเบลล่ามีรายได้เดือนนึงตก 30 ล้าน มีการแจกแจงรายละเอียดยิบว่าแต่ละบาทได้มาจากงานอะไรบ้างในเดือนที่ผ่านมา?) เรายังไม่รู้ตัวเลยว่ามันจะเยอะขนาดนั้น ไม่น่าจะถึงนะคะ ตัวเบลไม่ได้รับงานหรือทำงานอะไรขนาดนั้น”

   

โป๊ป “ไม่ถึงหรอกครับ 24 ล้านเองเหรอครับ (หัวเราะ) ประมาณนั้นมั้ง รายได้แม่เก็บหมดเลย ผมไม่รู้เรื่องจริงๆ แม่เป็นคนเก็บ (กลัวการตรวจสอบมั้ย?) ตรวจสอบเลยครับ แม่ผมเป็นสรรพากรครับ”

   

เบลล่า “ตัวเบลไม่กังวลนะ เราจ่ายทุกอย่างถูกต้อง”

   

โป๊ป “(งงมั้ยทำไมเค้ารู้รายได้เราหมดเลย?) คงเดามากกว่า ปกติเรื่องแบบนี้เค้าไม่เปิดเผยกันหรอกครับ อาจจะไม่ตรงไปทุกอย่าง อาจจะมากกว่านั้นหรือเปล่าก็ไม่รู้”

   

เบลล่า “ก็ไม่รู้ว่าเค้าไปรู้ได้ยังไง คงประมาณเอาค่ะ”

       

 

เบลล่า-โป๊ป
เบลล่า-โป๊ป

 

เบลล่า-โป๊ป
เบลล่า-โป๊ป

 

เบลล่า-โป๊ป
เบลล่า-โป๊ป

 

เบลล่า-โป๊ป
เบลล่า-โป๊ป

 

เบลล่า-โป๊ป
เบลล่า-โป๊ป

 

เบลล่า-โป๊ป
เบลล่า-โป๊ป

 

เบลล่า-โป๊ป
เบลล่า-โป๊ป

 

เบลล่า-โป๊ป
เบลล่า-โป๊ป

 

เบลล่า-โป๊ป
เบลล่า-โป๊ป

 

เบลล่า-โป๊ป
เบลล่า-โป๊ป