ปราง กัญญ์ณรัณ ปั้นจั่น ปรมะ

สนั่น!! พระนครเชียงใหม่ ปั้นจั่น-ปราง หอบหวานเปิด ONE NIMMAN

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / สนั่น!! พระนครเชียงใหม่ ปั้นจั่น-ปราง หอบหวานเปิด ONE NIMMAN

        ปัง!! สนั่น!!…พระนครเชียงใหม่ กันเลยนะ…ออเจ้า เมื่อพ่อหมื่น ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย ควงแขนมากับ แม่หญิง ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ข้ามภพข้ามชาติจากละคร มาร่วมงานเปิดตัวโครงการ ONE NIMMAN (วัน นิมมาน ) โดย วริษา ภาสกรนที เมื่อวันก่อน ( 4 เมษายน 2561) ภายใต้แนวคิด Crafting Creative Community (กราฟฟิติ้ง ครีเอทีฟ คอมมุนิตี้) ย่านที่รวมวิถีชีวิตร่วมสมัยและเป็นแหล่งรวมร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ ศิลปะพร้อมการบริการและการจัดกิจกรรมที่เน้นความคิดสร้างสรรค์ และยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับนานาชาติ ทำให้โครงการ วัน นิมมาน ที่ตั้งอยู่ ณ นิมมานเหมินทร์ ซอย 1 กำลังจะกลายเป็นแลนด์มาร์คล่าสุด ในใจกลางเมืองเชียงใหม่

   

        งานนี้ ปั้นจั่น-ปราง ปรากฏตัวเคียงข้างมาพร้อมกัน ในชุดไทยล้านนา อวดความหวานหนักหน่วงให้น้ำตาลเรียกพี่ แค่ยืนชิด ใกล้ไหล่ติด เสียงกรี๊ดลั่นสนั่นห้างฯ ไม่พอ ยังหันหน้ามาจ้องตา ให้ฟินกระจายต่อเนื่อง บรรยากาศกำลังดี๊ดี ทั้งคู่เลยย้ำหวานให้อีก ด้วยการโชว์ลูกคอร่วมกัน ในเพลง “บุพเพสันนิวาส” สร้างสีสันและเติมชีวิตชีวา จนแขกร่วมงานเคลิ้มตามกันถ้วนหน้า ก่อนจะลงจากเวทีมาเดินชมโครงการฯ คราวนี้ ปั้นจั่น ถึงกับร้องว้าวว!! ซะดัง กับสถาปัตยกรรมอาร์ตๆ คูลๆ สไตล์ล้านนา โคโลเนียล ของ ONE NIMMAN เอ่ยปากว่า “ผมชอบงานออกแบบอยู่แล้ว ที่นี่เต็มไปด้วยร้านดีไซน์เท่ห์ๆ ทั้งงานศิลปะ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ สินค้าไลฟ์สไตล์ทั้งของไทยและแบรนด์ระดับโลก ยิ่งเดินชมยิ่งได้แรงบันดาลใจ เห็นสินค้าดีไซน์มารวมกันมากขนาดนี้ ที่นี่จะต้องเป็นแลนด์มาร์คอีกแห่งของเชียงใหม่แน่นอนครับ”

     

        ส่วน ปราง หลังจากถ่ายรูปเซลฟี่เก็บภาพส่วนตัว กับมุมสวยๆ ของ ONE NIMMAN แล้ว เผยว่า “ที่นี่สวยมากจริงๆ แฟชั่นมาก นอกจากสินค้าอาหารและการบริการ ที่นี่ยังมีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมาก เหมาะสำหรับคนที่ชอบถ่ายรูป พอๆ กับคนที่ชอบความชิลล์ โซนสตรีทฟู้ด ก็มีแต่ของดีของอร่อยๆ เพียบ ถ่ายรูปไป ชิลล์ไป ได้ทานของอร่อยในบรรยากาศแบบนี้ ปรางหลงรักเมืองเชียงใหม่มากขึ้นเลยค่ะ”