กริช ทอมมัส บอย ถกลเกียรติ มดดำ คชาภา รัศมีแข อากู๋-ไพบูลย์ เปา เปาวลี เล็ก บุษบา ดาวเรือง เอิร์น สุรัตน์ติกานต์

อากู๋ ไพบูลย์ นำทีมศิลปินจัดงาน “จีเอ็มเอ็ม สงกรานต์ ชื่นบาน ชื่นใจ 2561”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / อากู๋ ไพบูลย์ นำทีมศิลปินจัดงาน “จีเอ็มเอ็ม สงกรานต์ ชื่นบาน ชื่นใจ 2561”

    “ชื่นบาน ชื่นใจ” ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์อย่างสนุกสนาน สำหรับชาวจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ในกิจกรรม จีเอ็มเอ็ม สงกรานต์ ชื่นบาน ชื่นใจ 2561” นำทีมโดย อากู๋-ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ร่วมสืบสานวัฒนธรรมและประเพณีวันขึ้นปีใหม่ไทยอันเป็นเอกลักษณ์  ตามแนวคิดของรัฐบาลปีนี้ว่า “สงกรานต์วิถีไทย ใช้น้ำคุ้มค่า ชีวาปลอดภัย” โดยมีศิลปินและพนักงานแกรมมี่ ร่วมรดน้ำดำหัวผู้บริหาร พร้อมรับคำอวยพรเพื่อเป็นสิริมงคลรับวันปีใหม่ไทย

 

    สำหรับบรรยากาศในงานจัดขึ้นอย่างอบอุ่น และเป็นกันเอง งานนี้คณะผู้บริหารนำโดย คุณไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม, บุษบา ดาวเรือง, ภาวิต จิตรกร, กริช ทอมมัส, ถกลเกียรติ วีรวรรณ, วิเชียร ฤกษ์ไพศาล ร่วมงาน พร้อมด้วยทีมศิลปิน นักแสดง และดีเจ อาทิ  บี้ สุกฤษฏิ์, เปาวลี พรพิมล, เอิร์น สุรัตติกานต์, มาตัง ระดับดาว, หมู มูซูพริ้ม จันทร์ทิพย์, ซิน ทศพร, มดดำ คชาภา, ก๊อตจิ เทยเที่ยวไทย, นินน่า เอ็มบีโอ, แบมแบม นีวิรินทน์, เบญ เรวิญานันท์, รัศมีแข, ข้าวทิพย์  ธิดาดิน, ฮาย ศึกวันดวลเพลง, เดียร์ ลิลลี่, ดีเจแนน ลลิตา และ ดีเจเอก กฤษณาวารินทร์ และพนักงานแกรมมี่ที่มาร่วมงานกันพร้อมเพรียง โดยทุกคนต่างพร้อมใจแต่งกายด้วยเสื้อลายดอกสีสันสดใส ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์กันอย่างเต็มที่ บรรยากาศภายในตกแต่งแบบงานวัดไทยพื้นบ้าน มีซุ้มอาหาร อาทิ ขนมไทย สายไหม เกมโยนห่วงลุ้นรางวัล โดยไฮไลท์ของงานที่ทุกคนรอคอยคือการรดน้ำดำหัวขอพรผู้บริหาร เพื่อความเป็นสิริมงคลรับวันสงกรานต์และปีใหม่แบบไทยๆ ปิดท้ายอย่างประทับใจด้วยพรและโอวาทจากคุณไพบูลย์ถึงชาวแกรมมี่ทุกคน

 

     บี้ – สุกฤษฏิ์  วิเศษแก้ว เผยว่า รู้สึกยินดีมากครับที่ได้มาร่วมงานสงกรานต์ของแกรมมี่ในปีนี้ ถือเป็นโอกาสดีที่เราทุกคนได้มารดน้ำขอพรจากผู้ใหญ่ที่เป็นที่เคารพนับถือของแกรมมี่ ได้มาเจอกับพี่น้องร่วมค่าย เป็นบรรยากาศที่สนุกและประทับใจ เหมือนเป็นวันรวมญาติของชาวแกรมมี่อีกวันหนึ่งเลยครับ ในโอกาสนี้ผมขออวยพรให้ทุกคนมีความสุขมากๆ พบเจอแต่สิ่งดีๆ ที่สำคัญเล่นน้ำกันด้วยความสุภาพ เพื่อร่วมกันสืบสานวัฒนธรรมที่ดีของไทยกันนะครับ สวัสดีปีใหม่ไทยครับ

มาตัง – ระดับดาว  ศรีระวงศ์ เผยว่า ดีใจมากเลยค่ะที่ได้มาร่วมรดน้ำดำหัวเพื่ออวยพร และขอพรจากผู้ใหญ่ทุกท่านในวันนี้ค่ะ ทุกๆคนน่ารักมาก  มาแล้วรู้สึกสนุก อบอุ่น เหมือนอยู่กับครอบครัว แต่เป็นครอบครัวที่ใหญ่มากๆ ค่ะ สำหรับเทศกาลปีใหม่ไทยแบบนี้ ตังขอเป็นตัวแทนในการอวยพรให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยๆ และที่สำคัญไม่ว่าจะเดินทางไปเที่ยวที่ไหน ขอให้ทุกคนปฏิบัติตามกฏจราจร และระมัดระวังอุบัติเหตุกันด้วยนะคะ”