ขับรถชนต้นไม้ น้องอิน ณัฐนิชา อู ภาณุ เสียชีวิต

อู บอกมันเร็วเกินไป!! ตกใจ น้องอิน เสียชีวิต

Home / Omgossip / อู บอกมันเร็วเกินไป!! ตกใจ น้องอิน เสียชีวิต

 

  ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เจอและไม่ได้ติดต่อกันเลยหลังจากที่จบละครเรื่อง แก้วตาหวานใจ แต่ว่าพอทราบข่าวของน้อง อิน ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี ที่เมื่อเช้านี้ประสบอุบัติเหตุขับรถเสียหลักพุ่งลงข้างทางแล้วชนเข้ากับต้นไม้ทำให้เธอเสียชีวิต ก็ทำเอานักแสดงหนุ่มอย่าง อู ภาณุ สุวรรณโณ ที่เคยรับบทเป็น ลุงช้าง ของ น้องมดตะนอย ซึ่งก็คือน้องอินนั้นถึงกับช็อกเหมือนกันทันทีที่ทราบข่าวการจากไปของน้องอิน ซึ่งทางเราก็ได้โทรติดต่อไปสัมภาษณ์หนุ่มอูโดยเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

  “คือผมรู้เรื่องตอน 10 โมงเช้าซึ่งมาดูอีกทีน้องจากไปตั้งแต่ตอน 7 โมงเช้า คือมีพี่ๆนักแสดงที่เคยเล่นละครแก้วตาหวานใจด้วยกันส่งภาพที่เป็นบัตรประชาชนของน้องที่หน่วยกู้ภัยเขาลงไว้ประกาศตามหาญาติมาให้ดู บอกว่าพี่อูดูสิ ตอนแรกแค่ดูเฉยๆเห็นรูปก็ยังไม่รู้ แต่ว่าที่ชื่ออ่ะคุ้นๆก็เลยพอซูมดูรูปที่บัตรก็ถึงรู้ว่าเป็นน้องอิน ตอนนั้นก็รู้สึกตกใจ และช็อกมากเพราะผมว่ามันเร็วเกินไปสำหรับน้องที่เพิ่งอายุแค่นี้เอง  คือเราตื่นเช้ามาแล้วเจอกับข่าวแบบนี้เราก็ช็อก มันบอกไม่ถูก ซึ่งขนาดเราเป็นคนที่เคยร่วมงานกับน้องมาในช่วงเวลาหนึ่งเราเองยังใจหาย ช็อกแล้วครอบครัวพ่อแม่น้องคงช็อกทำอะไรไม่ถูก”

  

  (ได้มีโอกาสคุยกับคุณแม่น้องบ้างมั้ย?) “ยังเลยครับ คือที่ทราบข่าวนี้ทางญาติน้องเองยังไม่รู้เลย พอผมทราบข่าวก็ส่งข่าวให้ป้าอ้อยดู คือป้าอ้อยเป็นญาติกับน้องอิน ซึ่งที่บ้านป้าเขาขายแอร์ผมก็จะไปซื้อแอร์ที่บ้านป้าอ้อยประจำก็จะถามไถ่สารทุกข์สุขดิบน้องเขาตลอด พอป้าอ้อยรู้ข่าวก็ร้องไห้ ซึ่งผมเชื่อว่าตอนนี้ทางบ้านครอบครัวน้องอินคงยังช็อกกันอยู่ คงใช้เวลาตั้งสติ เพราะมันเร็วเกินไปจริงๆ”

  

  (ร่วมงานกับน้องที่เขายังเด็กมากตอนนั้นเป็นยังไงบ้าง?) “คือต้องบอกว่าตอนนั้นน้องยังเด็กมาก เด็กอนุบาล แล้วเรื่องแก้วตาหวานใจเป็นละครเรื่องแรกของผม แล้วมาเล่นกับเด็ก ซึ่งอย่างที่ใครๆ บอกว่าเด็ก เอฟเฟ็ก สลิงเป็นอะไรที่ยาก แต่พอมาได้เจอน้องอินได้เล่นกับเขาบอกเลยว่าไม่ยาก และสิ่งที่เด็กคนนี้มีให้ผมคือเขาไม่งอแง น้องอินเป็นเด็กที่เก่งมาก เขาท่องจำบทเก่งมาก แล้วเขาไม่มีงอแงเลย เขาสามารถที่จะแบ่งเวลาไปเรียนแล้วมาถ่ายละครได้  ขนาดในเวลาที่เด็กอนุบาลปกติทั่วไปเขาต้องนอนแต่น้องอินยังเล่นละครเขาก็ไม่มีงอแง จะมีแต่แค่ถ้าเขาหมดแรง เขาจะพูดว่าขอพลังหน่อย ก็ต้องไปกอดเขา ผมก็ไปกอด ทีมงานผู้กำกับก็ต้องไปกอดเขา”

  

  (แสดงว่าเราก็มีความผูกพันกับน้องพอสมควร?) “คือเราทำงานด้วยกันมาในระยะเวลา 6 เดือน ก็ครึ่งปีได้ ต้องบอกว่าตอนนั้นเราเหมือนเป็นลุงเขาจริงๆ เขาก็เป็นหลานเราจริงๆ มันเหมือนใช้ชีวิตแบบในละครเลย คือเหมือนเราเลี้ยงเด็กอนุบาลคนหนึ่ง เราเลยผูกพันกับเขา แล้วตอนนั้นบ้านเราก็อยู่ใกล้ๆ ละแวกเดียวกันด้วย เวลาไปถ่ายละครถ้าคิวตรงกันก็จะไปพร้อมกันเลย”

  

  (สุดท้ายนี้จะมีไปร่วมงานศพน้องมั้ย?) “ต้องบอกว่าความรู้สึกที่มีต่อน้องสำหรับผมมันเป็นภาพบวกหมดเลย ถึงเราจะไม่ได้เจอกันแต่ยุคนี้มันยุคโซเชียลเราก็ได้เห็นได้ติดตามน้องเขาผ่านทางไอจีน้องเขาบ้าง แต่พอมันเป็นแบบนี้ก็ยังช็อกครับ ส่วนเรื่องจะไปร่วมงานศพน้องมั้ยเดี๋ยวคงต้องดูเรื่องรายละเอียดอีกทีว่าตั้งศพที่วัดไหน ก็คุยกับป้าอ้อยญาติน้องว่าถ้ามีรายละเอียดอะไรให้ส่งข่าวกัน ซึ่งถ้ามีโอกาสก็น่าจะไปร่วมงานศพน้องครับ”

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @panu99, @innitchapat

อิน ณัฐนิชา
อิน ณัฐนิชา

 

 

อู ภาณุ
อู ภาณุ

 

อิน ณัฐนิชา
อิน ณัฐนิชา

 

อิน ณัฐนิชา
อิน ณัฐนิชา

 

 

อิน ณัฐนิชา
อิน ณัฐนิชา

 

อิน ณัฐนิชา
อิน ณัฐนิชา