น้องมะลิ โบว์ แวนดา

โบว์ – มะลิ ร่วมฉลอง จอห์นสัน ครบรอบ 125 ปี

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / โบว์ – มะลิ ร่วมฉลอง จอห์นสัน ครบรอบ 125 ปี

           บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน คอนซูเมอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน “Johnson’s 125 Years Partner’s Night” ฉลองความสำเร็จครบรอบ 125 ปี มุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมและพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพสำหรับแม่และเด็กทั่วโลกกว่า 175 ประเทศ ภายใต้แบรนด์ “จอห์นสัน เบบี้” พร้อมร่วมสนับสนุนกองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษามหาราชินี มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก

           ภายในงาน นอกจากทีมผู้บริหารระดับสูงของจอห์นสัน นำโดย มร.ไวบัพ ซาราน กรรมการผู้จัดการ บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด ยังได้รับเกียรติจาก ผศ.พญ. อดิศร์สุดา เฟื่องฟู แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกุมารเวช เวชศาสตร์ครอบครัว (พัฒนาการและพฤติกรรม) มาให้ความรู้ด้านพัฒนาการและพฤติกรรมของเด็ก แนะนำการเสริมสร้างความสัมพันธ์ผ่านกิจวัตรประจำวันต่างๆ เช่น การอาบน้ำให้ลูก จะช่วยให้ลูกได้สัมผัสแห่งรักจากพ่อแม่ และพ่อแม่เป็นส่วนที่สำคัญที่สุดในการเสริมสร้างพัฒนาการให้ลูก พร้อมด้วย แม่โบว์ แวนดา สหวงษ์ มาร่วมพูดคุยเล่าถึงประสบการณ์ในการดูแลลูก พร้อมด้วย น้องมะลิ ที่มาร่วมโชว์ความน่ารักสดใส สุขภาพแข็งแรง มีพัฒนาการสมวัย

          แม่โบว์ แวนดา สหวงษ์ เล่าว่า ”พัฒนาการของมะลิชัดเจนมากตั้งแต่ก่อนเข้าโรงเรียน วัยหัดเดิน มะลิจะชอบคลานและหยิบจับของเล่นสีสันต่างๆ ชอบฟังเพลง ชอบเต้น ส่วนการดูแล มะลิเป็นเด็กผู้หญิง อยากให้ผิวสวย จึงใช้ผลิตภัณฑ์ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นยาวนานและดูมีสุขภาพผิวดี มีมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น และวิตามินบำรุงผิวที่สกัดจากน้ำนม ข้าว และข้าวโอ๊ต ตอนนี้มะลิมีจินตนาการกว้างไกลมาก ชอบแปลงร่างเป็นเจ้าหญิงเอลซ่าและสระผมด้วยแชมพูจอห์นสันที่เป็นขวดเจ้าหญิงเอลซ่า สำหรับผลิตภัณฑ์ Johnson’s top-to-toe ช่วยให้คุณแม่อย่างเราสะดวกมาก เพราะใช้ได้ทั้งอาบน้ำสระผมในขวดเดียว” ตบท้ายคุณโบว์เล่าถึงช่วงเวลาที่น้องมะลิมีความสุขที่สุดคือ ช่วงที่อยู่กับแม่โบว์ และวิธีการสร้างความสุขประสาแม่ลูกผูกพัน สมกับที่เป็นคุณแม่ตัวอย่างที่ให้ความรัก ดูแลเอาใจใส่ลูกน้อยตลอดเวลาในโอกาสพิเศษนี้ จอห์นสัน ยังร่วมสนับสนุนกองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษามหาราชินี มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก และนำสินค้าจากมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก ไปแจกฟรีในร้านค้าต่างๆ ตลอดจนจัดทำและเผยแพร่วิดีโอเกี่ยวกับกิจวัตรที่ถูกต้องในการอาบน้ำและนวดทารก เพื่อเป็นองค์ความรู้แก่คุณแม่มือใหม่”

           นอกจากนี้ ภายในงานยังมีแขกผู้มีเกียรติ ทั้งกุมารแพทย์ พาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ และหลากหลายคุณแม่เซเลบดาราและบล็อกเกอร์แม่และเด็กชื่อดัง ควงคู่เหล่าลูกน้อยแสนน่ารัก รวมกว่า 40 คน อาทิ พลอย – ชิดจันทร์ ห่ง, พลอย – พลอยพรรณ ทวีรัตน์, แมงปอ – ชลธิชา เสงี่ยมลักษณ์, นาว – นิจชิตา จารุวัฒน์ พร้อมสามี – เต๋า แห่งวงดราดอนไฟว์, เมษา- วรรณวิไล เตชะสมบูรณ์ คุณแม่ไฮโซแฟชั่นนิสต้า, ปาล์ม – เลอค่า ทองสิมา ณ นครพนม เจ้าของเพจคุณแม่เลอค่า, คุณแม่เพียรทิวาและ “น้องอุ๋มอิ๋ม” แฝดเน็ตไอดอลชื่อดัง ฯลฯ มาร่วมแสดงความยินดี่ในงานด้วยธีมสีฟ้า-ชมพูอย่างคับคั่ง จบท้ายด้วยการร่วมตัดเค้กฉลองความสำเร็จ 125 ปี ของจอห์นสัน ภายใต้บรรยากาศน่ารักสดใส และได้บุญไปพร้อมๆ กัน ร่วมติดตามกิจกรรมดีๆ และเคล็ดลับเพื่อลูกน้อย จาก จอห์นสัน เบบี้ ได้ที่เว็บไซต์ www.johnsonsbaby.co.th และ www.facebook.com/JohnsonsBabyClub