ก็อต จิรายุ ปั้นจั่น ปรมะ หลุยส์ สก๊อต เป๊ก ผลิตโชค โป๊ป ธนวรรธน์

หล่อ(น่า)สาดดดดดด หนุ่มฮอตที่สุดซัมเมอร์นี้!!

Home / Omgossip / หล่อ(น่า)สาดดดดดด หนุ่มฮอตที่สุดซัมเมอร์นี้!!

  เข้าสู่เทศกาลปีใหม่ไทย “วันสงกรานต์” ปี 2561 เชื่อว่าออเจ้าหลายๆ คนกำลังหาคู่ไปเล่นสาดน้ำให้ชุ่มฉ่ำดับร้อนกันอยู่ บ้างก็อาจจะไปหาหนุ่มๆ สาวๆ น่าสาดเอาข้างหน้า วันนี้มาพูดถึงหนุ่มฮอตในวงการบันเทิงในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ จะว่าไปก็มีหลายท่านนะออเจ้าเจอที่ไหน แม่จะสาดดดดดดดด ให้เปียกไปทั้งตัวเลยล่ะเจ้าค่ะ คิดเหมือนข้ามั้ยออเจ้า อิอิ จะว่าไปแล้วก็คงจะเอาได้ไม่ยากว่าหนุ่มคนไหนจะเข้าโผมาบ้าง แต่ถ้าจะให้เลือกสักคน ควงไปเล่นสาดน้ำกันในวันสงกรานต์ งานนี้คงจะเลือกยากแน่นอนใช่มั้ยล่ะ

 

 คนแรกคงหนีไม่พ้น พี่หมื่นโป๊ป ธนวรรธน์ จากละครดังบุพเพสันนิวาส เป็นพระเอกมาหลายปี แต่มาปังสุดก็เพราะเรื่องนี้ ขึ้นแท่นสามีแห่งชาติ และพี่หมื่นห้างแตก ไปเรียบร้อยแล้ว

 

  อีกหนึ่งหนุ่ม “อยุธยา บอย” ปั้นจั่น ปรมะ รายนี้มีความแซ่บเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แม้ช่วงหลังจะอินกับลุคโอปป้า แต่พอมารับบท “หมื่นเรือง” ในละครบุพเพสันนิวาส ก็หล่อล่ำในแบบหนุ่มไทยดีงามได้อีก

 

  หนุ่มฮอตรายนี้แม้จะมี “พี่แย้ม” เป็นเจ้าของอยู่แล้ว ก็ไม่ทำให้เรตติ้งตกเลยนาจา สำหรับ หลุยส์ สก็อต ที่คนพูดถึงกันไม่ขาดปากเลยในบท “ฟอลคอน” ยิ่งตอนละครบุพเพสันนิวาสลาจอนี่อินเนอร์ให้เต็ม 10 ไปเลย

 

  มาถึงหนุ่มคนนี้ดังไม่แพ้พระเอก ก็อต จิรายุ ผู้รับบท “หลวงสรศักดิ์” ถูกพูดถึงอยู่ตลอดเช่นกัน และตอนนี้ก็กลายเป็นหนุ่มฮอตในโซเชียลไปแล้ว ช่วงนี้เคลื่อนไหวในโซเชียลเมื่อไหร่ ยอดวิวหลักล้านตลอดๆ

 

  ขอฉีกมาที่หนุ่มคนนี้ ต้องบอกว่าฮอตข้ามปีเลยทีเดียวสำหรับ “หน้ากากจิงโจ้” หรือนักร้องหนุ่ม เป๊ก ผลิตโชค ที่ตอนนี้มีแฟนคลับมหาศาลมาก ช่วงนี้ถ้าไปโผล่ที่ไหนรับรองตัวเปียกชุ่มแน่นอน สาวๆ รอสาดเพียบ

  โอ๊ยยยยยยย ถ้าเรียงหน้าเดินมานี่ เชื่อว่าเลือกไม่ถูกเลยทีเดียวว่าจะสาดใครก่อนดี???

ขอบคุณ ภาพจากไอจี popezaap, peckpalit, punjanprama, louisscott, godfather1632 และ ch3thailand.com