ข่าว เบลล่า ราณี ข่าว โป๊ป ธนวรรธน์ ละคร บุพเพสันนิวาส

แอบส่อง!! แก๊งบุพเพสันนิวาส สงกรานต์นี้ไปไหนกัน?

Home / Omgossip / แอบส่อง!! แก๊งบุพเพสันนิวาส สงกรานต์นี้ไปไหนกัน?

 

  ลาจอไปในช่วงสงกรานต์พอดีสำหรับละครสุดฮอตอย่าง บุพเพสันนิวาส ที่ต้องเรียกว่าช่วงที่ละครออนแอร์นั้นด้วยความที่ฟีคแบคดี เรตติ้งพุ่งสูงสุดๆ เหล่าแฟนๆละครออเจ้าทั้งหลายก็อยากจะพบปะเจอหน้ากับเหล่านักแสดงเลยทำให้นักแสดงทุกคนๆต่างวิ่งรอกงานอีเว้นท์กันแทบทุกวันไม่ว่าจะเป็นในกรุงเทพเอง หรือว่าต่างจังหวัดก็ตาม แต่ตอนนี้ละครจบปุ๊บเหล่านักแสดงบางคนก็มีเวลาว่างปั๊บ แถมยังตรงกับช่วงสงกรานต์พอดีอย่างที่ว่าไปเราเลยจะขอตามไปส่องดูกันหน่อยว่าเทศกาลนี้นักแสดงแต่ละคนไปไหน ทำอะไรกันบ้าง

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @pellbope, @bellacampen, @punjanprama, @ladiiprang, @noonrami, @susiroo, @witsamost, @godfather1632, @yaayaayah, @praptpadol_ppd, @bigibig28

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์

 

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์

 

  มาเริ่มที่พระเอกคุณพี่ขุน โป๊ป ธนวรรธน์ ที่ขอตัวไปใช้เวลาอยู่กับครอบครัว เดินทางไปต่างจังหวัดและด้วยความที่คุณแม่ของคุณพี่ชอบเข้าวัดทำบุญ เจ้าตัวก็เลยชอบไปด้วย สงกรานต์ก็คุณพี่ขุนโป๊ปก็เลยขอไปเข้าวัดทำบุญอยู่ที่ต่างจังหวัดกับครอบครัวส่วนจะที่ไหนยังไงคุณพี่ขออุ๊บส์ไว้เป็นส่วนตัวนิดหนึ่ง แต่ใครได้เจอก็ถือว่าโชคดีเจ้าค่ะ

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

  ตามมาที่นางเอกแม่การะเกด เบลล่า ราณี ถึงแม้หลายๆคนจะหยุดแต่ว่าสาวเบลล่ายังไม่หยุด เพราะว่าสงกรานต์เจ้าตัวก็มาออกอีเว้นท์ร่วมสาดน้ำเล่นกับแฟนๆให้ชุ่มฉ่ำคลายร้อนกันไปเลยทีเดียว งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆถึงกับปลื้มปริ่ม อิ่มเอมใจกันเลยทีเดียว แต่พอทำงานเสร็จเจ้าตัวก็กลับมารดน้ำดำหัวขอพรคุณแม่กับญาติๆ แหม!เรียกว่าทำหน้าที่ครบถ้วนจ้า

 

ปั้นจั่น ปรมะ
ปั้นจั่น ปรมะ

 

ปั้นจั่น ปรมะ
ปั้นจั่น ปรมะ

 

 ขุนเรือง หนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ รายนี้ก็ตามรอยแม่นายการะเกดมาติดๆ เพราะว่าก็ไม่ได้หยุดเหมือนกันวิ่งรอกงานอีเว้นท์ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดไม่ว่างเว้น ล่าสุดก็ไปทำงานที่เชียงใหม่ โชว์ความเฟรนด์ลี่ขี้เล่นให้สาวๆชาวเหนือได้ใจละลาย แต่จะให้ดีถ้าหนุ่มปั้นจั่นลงไปสาดน้ำด้วยสาวๆมีฟินกว่านี้แน่ อิอิ…

ปราง กัญญ์ณรัณ
ปราง กัญญ์ณรัณ

 

ปราง กัญญ์ณรัณ
ปราง กัญญ์ณรัณ

 

  แม่หญิงจันทร์วาด สาว ปราง กัญญ์ณรัณ คนนี้ก็วิ่งงานไม่ได้หยุดหย่อนเช่นกัน แต่ก็น่าจะได้หยุดบ้างเพราะว่าในไอจีสตอรี่ของเธอนั้นได้มีการลงภาพสรงน้ำพระพุทธรูปด้วย เรียกว่าถึงแม้ไม่ได้เล่นน้ำให้เย็นชื่่นกาย แต่ก็มีความชุ่มฉ่ำใจตามวิถีไทยเรา

หลุยส์ - นุ่น
หลุยส์ – นุ่น

 

นุ่น - หลุยส์
นุ่น – หลุยส์

 

หลุยส์ - นุ่น
หลุยส์ – นุ่น

 

  อีแย้มกับฟอลคอน นุ่น รมิดา-หลุยส์ สก็อต คู่นี้ได้ทั้งทำงานและได้เที่ยวพักผ่อนจ้า เพราะว่าควงคู่กันมางานที่ภูเก็ตเสร็จแล้วก็มีเวลาได้พักผ่อนหย่อนใจ นั่งชิลล์ๆให้เย็นกายสบายใจ แถมยังได้มีเวลาอยู่ด้วยกันแบบเต็มที่ๆหน่อยหลังจากที่สาวนุ่นทำงานจนไม่ค่อยได้เจอหน้าเจอตา คริคริ…

 

ซูซี่ สุษิรา
ซูซี่ สุษิรา

 

ซูซี่ สุษิรา (2 จากซ้าย)
ซูซี่ สุษิรา (2 จากซ้าย)

 

 ซูซี่ สุษิรา ปกติใช้ชีวิตอยู่ที่เชียงใหม่ซะมากกว่า แต่บทบาทแม่มะลิทำให้ปัง สาวสวยเซ็กซี่ซูซี่ก็เลยต้องบินไปบินมากรุงเทพ-เชียงใหม่ ซึ่งความปังนี้ก็ทำให้เธอวิ่งงานไม่ได้หยุดเช่นกัน จนยาวมาถึงช่วงสงกรานต์ที่เธอก็ยังออกอีเว้นท์กับชาวแก๊งโชว์ตัวให้แฟนๆได้ยลความสวยของเธอแบบเต็มที่ยิ่งใส่ชุดไทยยิ่งงามมากเจ้าค่ะ

 

โมสต์ วิศรุต
โมสต์ วิศรุต

 

โมสต์ วิศรุต
โมสต์ วิศรุต

 

 ไอ้จ้อย หรือว่า โมสต์ วิศรุต บอกเลยว่าความฮอตก็ไม่แพ้คุณพี่ขุนโป๊ปเช่นกัน ไปไหนมาไหนมีแต่คนเรียกไอ้จ้อย ออเจ้าทั้งหลายฟินกันทั้งพระนครและทั้งประเทศ โดยเฉพาะรอยยิ้มหวานที่ยิ้มที่สาวๆนี่ใจบางกันเป็นแถวสมชื่อคิ้วท์บอย แห่งอโยธยาจริงๆพ่อคู้นนน แต่สงกรานต์นี้หนุ่มโมสต์เขาได้พักเลยไปลั้นลาที่ทะเลจ้า อิอิ…

ก็อต จิรายุ
ก็อต จิรายุ

 

ก็อต จิรายุ
ก็อต จิรายุ

 

  หลวงสรศักดิ์/พระเจ้าเสือ หนุ่ม ก็อต จิรายุ พ่อหนุ่มสายดุดัน สายบวกเอ๊ะอะๆก็จะมีเรื่องตลอด ซึ่งต่างกับตัวจริงมากที่เป็นอีกหนึ่งหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่รอยยิ้มก็กินขาดกระชากใจสาวๆเหมือนกัน ซึ่งหลังจากที่วิ่งงานแทบทุกวัน สงกรานต์นี้เจ้าตัวเลยได้หยุดพักผ่อนอยู่กับคุณแแม่และงานศิลปะที่รัก

หยา จรรยา
หยา จรรยา

 พี่ผิน หรือว่า หยา จรรยา สงกรานต์นี้ขอแยกย้ายกับอีแย้มสักพัก มาอยู่กับครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา ที่ดูแล้วช่างเป็นวันหยุดที่มีความสุขหรรษามากๆจ้า

 

 

ปราปต์ ปฎล
ปราปต์ ปฎล

 

บิ๊ก ศรุต
บิ๊ก ศรุต

 

  สมเด็จพระนารายณ์ ปราปต์ ปฎล สงกรานต์นี้ขอตัวกลับบ้านเกิดนครสวรรค์ไปเดินพบปะแฟนๆละครที่ถนนคนเดินปากน้ำโพ เห็นภาพแล้วแหมม! ความฮอตของฮีแกก็ไม่ธรรมดานะจ๊ะ  หันที่ พระเพทราชา/บิ๊ก ศรุต ก็ขอหลบร้อนอยู่กับบ้านมีความสุขใช้เวลาอยู่กับเรื่องที่ชอบอย่างจักรยาน แค่นี้ก็แฮปปี้ค่า