ข่าวบันเทิง มิว นิษฐา ละคร บุพเพสันนิวาส ละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ละคร หนึ่งด้าวฟ้าเดียว เจมส์ จิรายุ เบลล่า ราณี แต้ว ณฐพร โป๊ป ธนวรรธน์

อย่างกับเดจาวู!! โป๊ป ส่งไม้ต่อ เจมส์จิ ลุ้นเรทติ้งถล่มทลาย

Home / Omgossip / อย่างกับเดจาวู!! โป๊ป ส่งไม้ต่อ เจมส์จิ ลุ้นเรทติ้งถล่มทลาย

          กำลังจะลาจออย่างถาวรจริงๆ สักที สำหรับละครพีเรียดเรื่องดัง บุพเพสันนิวาส เหลือตอนพิเศษอีก 2 ตอนก็จะจรลีจากหน้าจอช่วงค่ำหลังข่าวแล้ว งานนี้ศึกหนักจึงตกไปอยู่ที่ละครเรื่องใหม่ซึ่งจะมาเสียบแทนอย่าง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ที่ได้นางเอกหน้าหวาน แต้ว ณฐพร และพระเอกหน้าหวานกว่าอย่าง เจมส์ จิรายุ มารับบทพระนาง ว้าว!! ดูๆ ไปแล้วช่างเหมือนเดจาวูซะนี่กระไร เพราะเมื่อราวๆ 5 ปีก่อน ตอนละครซีรีส์เรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ออนแอร์ครั้งแรกก็เกิดเหตุการณ์คล้ายๆ แบบนี้

          นั่นคือหลังจากที่ คุณชายปวรรุจ 1 ใน 5 ของซีรีส์สุภาพบุรุษฯ ซึ่งหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ กับสาว มิว นิษฐา สวมบทเป็นพระนางออนแอร์จบลงไปด้วยกระแสที่ฮอตเปรี้ยง ก็ส่งไม้ต่อให้กับ เจมส์จิ และ เบลล่า ราณี กระชากเรทติ้งต่อทันทีในตอน คุณชายพุฒิภัทร แล้วก็ฮอตปังดังเปรี้ยงชนิดฉุดไม่อยู่

          มาในปีนี้ละคร บุพเพสันนิวาส ที่ฮอตมากเวอร์ กำลังจะลาจออย่างจริงจัง หนุ่มโป๊ป ในฐานะพระเอกผู้ละเลงแอคติ้งก็ส่งหน้าที่ต่อให้น้องชายคนเดิมอย่าง เจมส์จิ ช่างเป็นเหตุการณ์ที่คุ้นเหลือเกิน แต่จะเหมือนกันอย่างกับเดจาวูหรือเปล่าคงต้องลุ้นอีกหน่อยว่า หนึ่งด้าวฟ้าเดียว จะกระชากเรทติ้งได้อย่างล้นหลามเหมือนเมื่อครั้งที่ คุณชายพุฒิภัทร ทำไว้ได้ไหม 

          เพราะจุดนี้หลายๆ คนก็แอบลุ้นแอบเชียร์จนถึงขั้นกังวลใจ พ่อเดชโป๊ป กับ แม่นายเบลล่า ทำผลงานไว้ซะสูงลิบ เกรงว่าละครเรื่องใหม่ที่มาออนแอร์ต่อจะซี้แหงแก๋ แต่ด้วยดีกรีและความสามารถของสาวแต้ว บวกกับความหล่อใสของเจมส์จิ และพล็อตเรื่องที่น่าสนใจ ก็ทำให้อยากจะลุ้นกันสักตั้ง มาดูซิว่าการส่งไม้ต่อของ โป๊ป-เจมส์จิ ในครั้งนี้ จะแฮปปี้ด้วยกันทั้งคู่อ๊ะเปล่า หุหุ 

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @popezaap @jirayu_jj @teampope_fc, Jame_Jiclub 

 

เจมส์ - โป๊ป
เจมส์จิ – โป๊ป

 

เจมส์ - โป๊ป
เจมส์จิ – โป๊ป

 

เจมส์ จิรายุ
เจมส์ จิรายุ

 

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์

 

แต้ว - เจมส์
แต้ว – เจมส์จิ

 

เบลล่า - โป๊ป
เบลล่า – โป๊ป

 

เจมส์ - แต้ว
เจมส์จิ – แต้ว

 

เบลล่า - โป๊ป
เบลล่า – โป๊ป

 

แต้ว - เจมส์
แต้ว – เจมส์จิ

 

โป๊ป - เบลล่า
โป๊ป – เบลล่า

 

มิว - โป๊ป
มิว – โป๊ป

 

เบลล่า - เจมส์
เบลล่า – เจมส์จิ

 

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์

 

เจมส์ จิรายุ
เจมส์ จิรายุ

 

โป๊ป - เจมส์
โป๊ป – เจมส์จิ